Em chưa QHTD bao giờ nhưng e đi khám thì bác sĩ cho biết e bị mắc bệnh Sùi Mào gà..kính mong chuyên gia tư vấn và xem giúp e

Em sắp sửa lập gia đình..mấy ngày trước (4 hôm) e có cọ xát bộ phận SD với người yêu tự dưng sáng nay em thấy ở quy đầu có mấy nốt sần đỏ ( không đau),,nên em đi khám thì bác sĩ kết luận là bị mắc bệnh Sùi mào gà ( ở vùng bao da quy đầu của e có những dải màu trắng xuất hiện cách đây 2 năm,,).(Bác sĩ ở bệnh viện Tâm Anh- Lý Nam Đế kết luận) Theo tìm hiểu thì em đuợc biết bệnh sùi mào gà thường ủ bệnh từ 2-9 tháng, và sự phát triển bệnh ít khi lui nên e không tin mình có bệnh đó..vì vậy e mong chuyên gia hoặc bạn nào đó có sự hiểu biết về bệnh này trả lời giúp e..hiện em đang rất rối bời, không biết nói với người yêu và gia đình như thế nào.e rất sợ vì khi biết có thể hạnh phúc của e có nguy cơ tan rã..(bạn gái e chưa lần nào QHTD).Xin cho e hỏi thêm là bệnh sùi mào gà có thể bị mắc khi chưa QHTD không.Em có đi khám ở Bệnh viện da liễu Nguyễn Khuyến thì họ kết luận sơ bộ là không phải bị bệnh sùi mào gà,,chỉ là bị dị ứng hoặc bị nấm thôi..e sợ lắm hic.!
Trả lời 14 năm trước
không ai giúp e à..làm ơn giúp e với. Xin cho e địa chị khám và chữa bệnh có uy tín tại Hànội với..
Trả lời 14 năm trước
Phù...may quá..e đi khám thêm 3 nơi nữa..họ bảo là ko fải bệnh sùi mào gà (may mà không bị xấu hổ với bạn gái vì cái bệnh quái ác này nó chỉ lây qua QHTD..mà mình thì..)..cảm ơn mọi người đã quan tâm
tnshin
tnshin
Trả lời 9 năm trước

Thực sự con trai bị bệnh kin rất khó nói. Nhưng yên tâm em nhé, vì bệnh của bạn chưa được gọi là bệnh Sùi Mào Gà đâu, nó mới là chiệu chứng ban đầu của bệnh. Không thể chữa khỏi được bệnh này theo như lý thuyết mà nói, nhưng mà có thể dùng thuốc hỗ trợ cho bệnh này. Mình cũng bị nhưng khỏi rồi, thời gian đầu cũng có cảm giác như bạn vậy. Nhưng biết giữ vệ sinh và dùng đúng thuốc bôi lên khỏi nhanh lắm.

Bạn có suy nghĩ về tương lai cho gia đình thế là đúng, dù bạn bị nấm ở bộ phận sinh dục hay mụn cóc sih dục rồi dẫn đến sủi mào gà thôi. Lên chữa trị ngay khi mới phát hiện ra bệnh nhưng tranh đừng dùng cách biện pháp chữa trị sau đây nhé: Đốt, laze, hay các thuốc có thành phần axit cao và thuốc bán vớ vẩn. Nguy cơ bệnh nặng hơn đấy. Hôm nào xếp lịch anh em mình ngồi, mình giới thiệu cho thuốc mình đã từng dùng để điều trị. Số của mình 01676689649 Mr. Tùng nhé

Nguyễn văn Huy
Nguyễn văn Huy
Trả lời 9 năm trước

Khi nói đến bệnh sùi mào gà nhiều người chỉ biết rằng đó là bệnh xã hội, chứ thực sự những thông tin về bệnh họ cảm thấy rất mơ hồ. Biết được những thông tin về bệnh là cách tốt nhất giúp bạn và người thân có thể phòng tránh bệnh một cách có hiệu quả. Không giống như chị emphụ nữ, nam giới thường không có thói quen tìm hiểu về bệnh, không có thói quen đi khám bệnh ngay cả khi có bệnh.Dưới đây các bác sĩ, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ cung cấp cho nam giới những thông tin cần thiết nhất về bệnh sùi mào gà.

Nguyên nhân sùi mào gà,triệu chứng sùi mào gà,biểu hiện sùi mào gà,cách chữa sùi mào gà,địa chỉ sùi mào gà

Sùi mào gà (sùi mồng gà) là một bệnh xã hội, lây truyền khi quan hệ tình dục không an toàn, đặc biệt là quan hệ tình dục với gái “mại dâm” ở nam giới, nam giới có thói “trăng hoa”. Với sự phát triển của nền kinh tế, cùng các chính sách của Đảng và Nhà nước đã kiên quyết hơn trong việc bài trừ mại dâm, ma túy nên nhận thức của mọi người cũng được nâng cao hơn về việc phòng các loại bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà do Human papilloma virus (HPV) gây nên, bất cứ tiếp xúc tình dục nào với đối tác nhiễm bệnh cũng có thể khiến bạn bị nhiễm HPV.

Vi rút xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua niêm mạc vết thương hở, vi rút HPV phát triển mạnh trong môi trường ẩm ướt ở bộ phận sinh dục.

Những biểu hiện của sùi mào gà bao gồm những gì ?

Bản thân tên bệnh, cũng như tên loại vi rút gây sùi mào gà cũng phần nào nói lên những biểu hiên của bệnh. Đó là những u sùi có hình mào gà, màu hồng tươi có đốm trắng hoặc nâu xám ở:

+ Cơ quan sinh dục như: rãnh quy đầu, bao da và thân dương vật, có khi thấy ở miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Thương tổn có thể lan rộng và phá hủy mô ở bộ phận sinh dục

+ Miệng: người bệnh có triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với bệnh viêm họng, như: Có một mảng màu đỏ hoặc trắng trên amidan, lưỡi, gây tê và đau rát; Mọc mụn, lở loét trong khoang miệng. Sưng và đau hàm; Có cảm giác đau đớn khi nuốt

+ Hậu môn: (thường gặp ở những người có quan hệ bằng đường hậu môn) tuy nhiên nếu mọc ở ngoài hậu môn thì dễ dàng phát hiện hơn. Nhưng nếu mọc trong hậu môn thì lại rất khó quan sát, chỉ khi sau đi đại tiện, xuất hiện hiện tượng chảy máu thì bệnh mới được phát hiện.

Ngoài ra, sùi mào gà còn có biểu hiện lớp niêm mạc da, vùng da bị trầy xước,…

Điều trị sùi mào gà như thế nào?

Như đã nói ở trên bản thân sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục (tiếp xúc tình dục trực tiếp, gián tiếp đều có thể bị lây nhiễm). Những bệnh nhân có vi rút sùi mào gà sẽ mang mầm bệnh suốt đời. Do vậy, không có phương pháp nào có thể điều trị tận gốc sùi mào gà.

Việc điều trị sùi mào gà hiện này chủ yếu tùy thuộc vào vị trí tổn thương, mức độ tổn thương của bệnh và thể trạng của bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định điều trị phù hợp bằng các phương pháp như đốt sùi mào gà bằng hóa chất, laser, đốt lạnh, đốt điện hoăc phẫu thuật cắt bỏ hoặc nạo, kết hợp với thuốc điều trị tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và để ức chế sự phát triển của virus.

Điều trị sùi mào gà nhất thiết bệnh nhân cần phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ khám và điều trị. Việc điều trị bất cứ bệnh gì cũng vậy, bởi khi đưa ra một phương pháp điều trị các bác sĩ cần căn cứ vào nhiều yếu tố như bệnh sử, thể trạng, tình trạng bệnh.

Sùi mào gà rất dễ tái phát ( khoảng 50% các trường hợp sùi mào gà sẽ tái phát trong vòng 6 tháng sau điều trị).

Sùi mào gà có tính lây nhiễm cao, do vậy tiến hành ngăn ngừa sùi mào gà tái phát trước hết phải tiến hành ngăn ngừa các yếu tố gây bệnh. Quan hệ tình dục an toàn là yếu tố cần thiết để ngăn ngừa sùi mào gà tái phát. Bao cao su không giúp bạn tránh hoàn toàn sùi mào gà, tuy nhiên cho tới nay đây vẫn là biện pháp tối ưu nhất trong việc phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, việc vệ sinh sạch sẽ cho cả nam và nữ trước, sau khi quan hệ tình dục cũng là yếu tố cần thiết.

Khi phát hiện nhiễm sùi mào gà, cần phải đi khám sớm để được điều trị kịp thời, việc điều trị cần thiết cho cả 2 vợ chồng hoặc đối tác tình dục. Trong thời gian điều trị và phục hồi bệnh để ngăn chăn bệnh tái nhiễm, cần chú ý tránh quan hệ tình dục (ít nhất là 3 tháng) hoặc nếu có quan hệ tình dục nên áp dục các biện pháp quan hệ tình dục an toàn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về bệnh sùi mào gà nam giới nên biết. Khi thấy những biểu hiện của bệnh, hoăc có tiếp xúc tình dục với những đối tác có nghi ngờ mắc bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, chữa kịp thời.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ khám và chữa các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mà gà mang lại hiệu quả cao. Rất nhiều nam giới đã đến khám và đều hài lòng với chất lượng khám chữa bệnh của chúng tôi.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số04.62991199để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉTrung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nguồn: http://benh-xa-hoi.com/sui-mao-ga