Bệnh ung thư gan mới phát hiện có cần phẩu thuật không? phương pháp trị bệnh ung thư gan hiệu quả?

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

Chức năng chính của gan là lọc máu, giúp cho máu lưu thông khắp cơ thể, giúp chuyển hoá chất dinh dưỡng và hấp thụ thuốc từ cơ quan tiêu hoá bằng các hợp chất sinh họcsẵn có. Gan có nhiều chức năng quan trọng, như loại bỏ độc tố và bài tiết các chất hoá học độc hại trong máu. Vì vậy nên tất cả lượng máu trong cơ thể đều phải lọc qua gan,

Hầu hết ung thư gan là do tự phát hoặc do di căn, tức là bắt đầu từ một khối u ác tính ở cơ quan nào đó trong cơ thể nhưng chủ yếu bắt nguồn chính ở trong gan.

Nguyên nhân nào dẫn tới ung thư gan: Khuyết tật bẩm sinh, uống rượu, viêm gan B hay viêm gan C, xơ gan do uống rượu, thừa sắt, thì thậm chí nguy cơ ung thư còn hơn rất nhiều, phơi nhiễm thuốc diệt cỏ và các chất hoá học như nhựa viny clorua và thạch tín, hút thuốc lại hay uống rượu,…

Hướng điều trị:

1.Phẫu thuật loại bỏ khối u kết hợp dùng Sản phẩm dược Moricitri: Sản phẩm dược Moricitri có tác dụng phát hiện và ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư và đào thải độc tố và mầm bệnh ra khỏi cơ thể, có thể tiêu diệt các tế bào ung thư, đẩy mạnh việc tái tạo các tế bào khỏe mạnh mới, chống đỡ các tác dụng phụ và tăng cường chức năng miễn dịch trong cơ thể . Sản phẩm dược Moricitri giúp việc kích hoạt những tế bào bạch cầu của cơ thể.Những tế bào bạch cầu được kích hoạt sẽ giết và ăn những tế bào ung thư .Chúng tạo ra nhiều protein được gọi là cytonike để tiêu diệt và hủy hoại khối u. Bên cạnh đó ,tế bào bạch cầu giúp làm giảm ác tính của tế bào ung thư, và làm cho chúng yếu dần, điều này giúp bình thường hóa những tế bào tiền ung thư và ngăn ngừa sư phát triển của ung thư

nguyenvanhien
nguyenvanhien
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn.

Vấn đề là người bệnh hiện nay đã lớn tuổi hay còn trẻ? nếu còn trẻ bạn có thể áp dụng các phác đồ điều trị của các BS,còn nếu như người bệnh đã ngoài 50t và sức đề kháng đã suy giảm thì tôi khuyên bạn không nên can thiệp ào khối u,bởi vì bệnh sẽ không chắc có khỏi không nhưng nguy co thì rất nhiều,cách tốt nhất là điều trị theo phương pháp đông,tây y kết hợp,phương pháp này hiện nay rất phổ biến,tôi xin chia sẻ với bạn,ông cụ nhà tôi đã 75t,tháng 9/2009 ông đi xét nghiệm thì phát hiện khối U Gan 2x3cm,BV Chợ rẫy yêu cầu mổ nhưng người nhà tôi cũng đang làm trong nghànnhh y thi khuyên tôi như trên,sau khi bàn bạc gia đình quyết định không can thiệp,tôi đã được giới thiệu và đã tìm hiểu sản phẩm Noni juice một loại thực phẩm chức năng của Mỹ,được chiết xuất từ quả Nhàu,gia đình tôi đã cho ông cụ nhà tôi dùng đến tháng 2/2010 sau một chuyến đi Hà Nội,em trai tôi đã đưa ông cụ đi xét nghiệm tại BV Bạch Mai tại Hà Nội,bạn có muốn biết điều gì sảy ra không?kết quả làm cả gia đình tôi hết sức vui mừng.Kết quả cho thấy Gan hoàn toàn khỏe mạnh,tôi nói vậy vì trước đây ông cụ nhà tôi là Phi Công nên sức khỏe rất tốt,nếu bạn quan tâm tôi có thể tu vấn giúp bạn,yên tâm,hoàn toàn miễn phí,tôi chỉ muốn giúp mọi người tìm hiểu thêm 1 phương pháp có thể giúp điều trị hiệu quả căn bệnh này ma thôi.chúc bạn may mắn.

Liên hệ :Nguyễn Văn Hiền mobile :0989110396 - 0914156692.

Bạn có thể tìm hiểu tại đây : http://my.opera.com/vhientni/blog/

Trịnh Ngọc Nhất
Trịnh Ngọc Nhất
Trả lời 13 năm trước

Tôi giới thiệu cho bạn tham khảo sản phẩm Sun Ginseng mà Công ty tôi đang phân phối. Mọi thông tin bạn có thể gọi trực tiếp cho tôi: 0985.879.746 (A.Nhất). Thân!

http://www.vatgia.com/sunginseng&module=product&view=detail&record_id=543152

Nguyễn Văn Minh
Nguyễn Văn Minh
Trả lời 12 năm trước

Chào các bạn!

Mình là người có người nhà đang phải điều trị chống chọi với căn bệnh này - ung thư gan nguyên phát. Từ một người mù tịch về căn bệnh này, bây giờ mình có thể nói về căn bệnh này như một bác sĩ chuyên môn- ông cụ nhà mình phẫu thuật lần đầu cách đây 5 năm ( lúc đó khối u gần 5cm), trong 5 năm này cụ phải đốt & Toci không dưới 10 lần vì tái phát. Các loại thuốc Nam, thuốc Bắc, rồi Noni... đều cho cụ dùng nhưng ko có hiệu quả gì - thời gian tái phát là ko thayđổi- xinnói thêm là có 02 bệnh nhânphẫu thuật cùng ngày với cụ cùng căn bệnh ung thư gan nguyên phát giaiđoạnđầu& cũngđang tình trạng nhưông cụ mình.

Ông cụ mình dùng qua thuốcđặc trị Nexava một thời gian thì thấy khá tốt- nhưng lại có tác dụng phụ nên không dùngđược lâu,đành phải chuyển qua dùng Zadaxin, Zadaxin thực sự ko tốt bằng Nexavanhưng cụ dùng ko có tác dụng phụ, & thời gian tái phát kéo dài hơn khi dùng các loại thuốc bắc thuốc nam khoảng 02 lần.

Kết luận: Mình tin rằng các trường hợp mà vô tình uống loại nước, hay loại thuốc nào đó, hay tập luyện mà khỏi bệnh thì mình chắc chắn rằng bệnh nhân đó chỉ bị u gan lành tính thôi -các bạn nên biết rằng để biết chắc chắn bị ung thư hay ko chỉ có cách là chọc lấy tế bào u gan (Sinh thiết) làm xét nghiệm mới biếtđược- mìnhchắc một điều là các bệnh nhân trên chưa làm đến công đoạn này. Xét nghiệm máu chỉ đúng được 70% thôi.

Tốt nhất là phòng bệnh thôi. Tuy nhiên các bạn bị nhiễm siêu vi B, C... cũng đừng bi quan quá, người ta thống kê là chỉ khoảng 5% số người bị nhiễm siêu vi B, C phát bệnh thành ung thư gan nguyên phát thôi.,, các bạn nên ktra định kỳ để uống thuốc duy trì đừng để men gan lên cao quá là được.

chúc các may mắn!

Thân! B787. Đt của mình 0909979375 nếu các bạn cần thông tin gì trao đổi thì gọi cho mình.

duong thi lan
duong thi lan
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn

Mình có 1 anh bạn cùng công ty ảnh bị viêm gan siêu vi B sau 1 thời gian điều trị tại bệnh viện không có hiệu quả ảnh nản quá bỏ sau 1 năm đi khám lại thì đã chuyển sang sơ gan và tiền ung thư gan. Ảnh rất thất vọng tưởng hết cách rồi, nhưng thật may nắm ảnh được 1 người bạn giới thiệu về dòng sản phẩm của Pháp được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên 100%, đặc biệt sản phẩm có giấy chứng nhận của WHO( tổ chứa y tế thế giới).Ảnh đã tin tưởng sài xét nghiệm thấy âm tính mùng quá ảnh ép lastic chia sẻ cho mọi người. Nếu bạn quan tâm gọi cho mình , mình sẽ giúp

Lan 0932.039.119

co
co
Trả lời 12 năm trước

Tốt nhất là nên đi khám thì mới biết có nên mổ hay k,chứ mấy bệnh này càng để lâu càng nhiều hậu quả đấy ạ :( các bác k nên mạo hiểm với sức khỏe của mình. nhưng mà e thấy dùng cà gai leo để hỗ trợ điều trị tăng cường chức năng gan cũng đc đấy ạ. bác nhà em dùng Cà gai leo Tuệ Linh để chữa bênh nổi mề đay do chức năng gan yếu cho bé có hiệu quả đấy, chị ấy đỡ nổi mề đay,trước đây nổi thành tảng trên người luôn :( các cụ ngày xưa hay đun nước lá này để trị viêm gan mà.

huong
huong
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của mee_too

Tốt nhất là nên đi khám thì mới biết có nên mổ hay k,chứ mấy bệnh này càng để lâu càng nhiều hậu quả đấy ạ :( các bác k nên mạo hiểm với sức khỏe của mình. nhưng mà e thấy dùng cà gai leo để hỗ trợ điều trị tăng cường chức năng gan cũng đc đấy ạ. bác nhà em dùng Cà gai leo Tuệ Linh để chữa bênh nổi mề đay do chức năng gan yếu cho bé có hiệu quả đấy, chị ấy đỡ nổi mề đay,trước đây nổi thành tảng trên người luôn :( các cụ ngày xưa hay đun nước lá này để trị viêm gan mà.


dùng Cà gai leo để chữa mề đay, cũng là do dan yếu hả bạn? mình hay thấy dùng cà gai leo Tuệ linh vì các bác uống nhiều rượu,rồi bổ gan, cũng sợ bệnh mà.
nguyen minh vuong
nguyen minh vuong
Trả lời 12 năm trước

Nguyên nhân

Hầu hết các ung thư gan không có nguyên nhân rõ ràng. Một số vi rút gây viêm gan mãn tính có thể gây ra ung thư gan. Ung thư gan cũng có thể xảy ra khi các tế bào gan đột biến trong ADN gây ra các tế bào phát triển mất kiểm soát và hình thành một khối u ác tính.

[sửa] Các loại ung thư gan

  • Ung thư biểu mô tế bào gan (Hepatocellular carcinoma - HCC). Đây là loại ung thư gan nguyên phát phổ biến nhất xảy ra ở cả trẻ em và người lớn bắt đầu trong tế bào gan
  • Ung thư đường mật (Cholangiocarcinoma). Đây là loại ung thư bắt đầu trong các ống nhỏ như ống dẫn mật trong gan, đôi khi được gọi là ung thư ống dẫn mật.
  • U nguyên bào gan (Hepatoblastoma). Ung thư gan hiếm gặp xảy ra trên trẻ em dưới 4 tuổi.
  • U máu ác tính (Angiosarcoma hoặc hemangiosarcoma). Ung thư hiếm gặp bắt đầu từ các mạch máu của gan phát triển rất nhanh.

[sửa] Chẩn đoán ung thư gan

Bao gồm:

  • Xét nghiệm máu.
  • Chẩn đoán hình ảnh: siêu âm, Chụp cắt lớp vi tính (CT) và chụp cộng hưởng từ (MRI).
  • Sinh thiết.

[sửa] Các giai đoạn ung thư gan

  • Giai đoạn I. Khối u đơn lẻ chưa xâm lấn vào bất kỳ mạch máu nào.
  • Giai đoạn II. Khối u đơn lẻ đã xâm lấn vào các mạch máu lân cận, hoặc có thể có nhiều khối u nhỏ trong gan.
  • Giai đoạn III. Nhiều khối u lớn, hoặc một khối u lớn đã xâm lấn tĩnh mạch chính của gan

hãy dùng sản phẩmVISION là tốt nhất www.duong-vision.blogspot.com (01642218319)

tran sang sang
tran sang sang
Trả lời 11 năm trước

chào,

Hiện nay tôi đang có sản phẩm cây thần dược ( hay còn gọi là xáo tam phân) rất tốt trong việc điều trị các loại bệnh ung thư.

Công dụng: Nó có tác dụng ức chế, tiêu diệt đối với năm dòng tế bào ung thư, là ung thư gan , ung thư đại tràng , ung thư vú , ung thư buồng trứng và ung thư cổ tử cung Hela (trong đó mạnh nhất đối với với ung thư gan và ung thư cổ tử cung).

Nếu anh/chị có nhu cầu, vui lòng liên hệ sdt 0933 279707

Lưu Cát Tùng
Lưu Cát Tùng
Trả lời 10 năm trước

Theo mình đọc được một số thông tin thì hiện đang có một loại sản phẩm chiết xuất từ rong nâu gọi là Fucoidan có thể chữa được ung thư ở giai đoạn đầu đó bạn. Không ngại thì bạn lên mạng tìm hiểu xem sao.