Trị mụn thâm do muỗi chích

Mỗi lần bị muỗi chích da e bị thâm rất lâu. nhất là phần chân. nhìn như bị ghẻ. gần đây e thấy nhiều người dùng kem tẩy da toàn thân, da rất đẹp. trường hợp của e dùng kem tẩy da có hiệu quả không? da có trở nên bớt thâm và trắng hơn? loại kem nào tốt và giá tương đối? E xin cảm ơn nhìu!
Trả lời 15 năm trước
Tẩy da chết ( face va body) dùng 1 tuần tối đa là 2 lần. Sau khi dùng thì ko nên đi ra ngoài đường ngay. Thế nên tốt nhất là làm buổi tối trước khi đi ngủ. Trước khi dùng tẩy da chết thì phải làm ẩm mặt hoặc cơ thể bằng nước ấm trước, sau đấy bôi tẩy da chết lên, mát xa tầm 5-10 phút, chú ý đến những vùng thô ráp như là gót chân, khuỷu tay, đầu gối.... Tẩy da chết cho mặt thì tránh tuyệt đối vùng mắt nhé. Sau đó thì xả lại bằng nước sạch là xong. Đừng bao giờ bôi thẳng chất tẩy da chết lên mặt và cơ thể mà không làm ẩm trước. NHững bạn nào da nhạy cảm, da khô thì nên mua loại tẩy da chết dành riêng cho da nhạy cảm và khô mà dùng. NHư vậy tốt và an toàn hơn. Sữa tắm tẩy da chết có thể dùng được hàng ngày vì loại này nhẹ nhàng lắm. Sản phẩm này ai cũng có thể dùng tuy nhiên chỉ nên dùng 1 tuần 1 lần thôi bạn nhé! Bạn nên tham khảo thông tin dưới đây về trị thâm hy vọng các vết thâm của bạn sớm mờ. Vết thâm hay vết tăng sắc tố sau viêm là một biểu hiện rất thường gặp khi mắc các bệnh hoặc tổn thương ngoài da. Thường thì các vết tăng sắc tố sau viêm này sẽ nhạt màu dần trong vài tuần đến một năm nhưng một số trường hợp, các vết thâm không mất đi. Sau khi bị mụn nhọt hoặc bị một số bệnh ngoài da như chàm, nấm, ghẻ, xây xước da, thậm chí sau khi muỗi đốt, khi các bệnh này khỏi thì vẫn để lại một số dấu tích trên da như các vết thâm. Các vết thâm này có màu nâu nhạt, màu đen, đôi khi đen sạm. Tổn thương tăng sắc tố sau viêm bằng phẳng với mặt da, không đau, không ngứa. Các tác động cơ học làm tổn thương da nặng lên do đó làm tăng các vết thâm như gãi, cạo, chà xát... Một số người tự ý bôi đắp các thuốc, các loại lá làm cho tổn thương da bị nhiễm trùng và lan rộng ra, khi lành bệnh để lại các vết thâm rộng và sâu rất khó khắc phục. Trong các trường hợp viêm da tiếp xúc do bụi phấn, côn trùng thì sau khi bệnh khỏi hay để lại các vết thâm dai dẳng, nhất là ở các bệnh nhân tự ý đắp gạo nếp hoặc đỗ xanh lên vết viêm da. Để hạn chế các vết thâm, khi mắc bệnh ngoài da bạn không nên tự điều trị mà nên đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để được điều trị tốt nhất. Khi bệnh mới khỏi nên tránh nắng từ 11h – 14h nếu tổn thương da ở vùng hở. Với các vết xây xước da ở vùng mặt, đồng thời với việc điều trị bằng thuốc bôi (leuconidine B, domina, despigmen... bôi ngày 2 lần kéo dài từ 1-3 tháng) và thuốc uống. Nếu có điều kiện nên chiếu một đợt laser helineon. Tia laser này có bản chất là ánh sáng và không độc hại. Năng lượng tia laser làm tăng dòng chảy của máu, tiêu viêm, tăng hoạt động của hệ thống miễn dịch, tăng quá trình lên da non và liền sẹo. Nhiều trường hợp sau chiếu tia laser tổn thương da khỏi là lành luôn và không bị thâm. Với những trường hợp vết thâm tồn tại dai dẳng thì việc điều trị ít đạt được hiệu quả như mong muốn.
Tinh dầu Le charme
Tinh dầu Le charme
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng dầu Mù U pha với tinh dầu Nghệ..trị thâm rất tốt!

Nguyễn Thị Bảo Chi
Nguyễn Thị Bảo Chi
Trả lời 11 năm trước

Trước khi xài một sản phẩm nào đó, bạn nên nghiên cứu kĩ thành phần, công dụng và tác dụng lên làn da của bạn.

Làn da là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm, bảo vệ cơ thể và cũng mang lại vẻ đẹp. Vì vậy càng phải thận trọng hơn. Những cái tẩy trắng mà bạn nói, sẽ làm mất đi các sắc tố da, là thành phần bảo vệ làn da của bạn. khi lớp này mất đi thì sẽ gây nhiều bệnh về da. Bạn lên mạng tìm hiểu sẽ thấy.

Mình không bị thâm do muỗi chít như bạn nhưng mình bị sẹo thâm do va quẹt và bỏng nữa. Mình bỏ time tìm hiểu và có xài Hiruscar và thấy bớt nhiều. Nhưng phải xài hơi lâu, vết của mình bị 3 tháng cho tới khi mình biết sản phẩm này, do vậy mình xài phải 2 tháng mới bớt hẳn, tuy nhiên lại đươc cái an toàn,

Cách tốt nhất là bạn lên fanpage này để xem và tìm hiểu thật kĩ trước khi dùng...Có dùng loại nào cũng phải kĩ càng nha bạn, kinh nghiệm bản thân đó.

http://www.facebook.com/pages/Hiruscar-Vietnam/224049601058149