Tôi phải làm gì với bệnh viêm da cơ địa?

Mỗi khi hai bàn chân tôi đụng vào những chất tẩy rửa (xà phòng, dầu gội đầu, sữa tắm) là tối hôm đó tôi cứ nằm để ngãi chân vì ngứa, các đầu ngón chân cứ bong vẩy, ở gan bàn chân nếu mà bị ngứa thì có nốt bọng nước (như ghẻ nước). Tôi đã khám ở Viện Da liễu quốc gia, được chẩn đoán viêm da cơ địa, nhưng chữa 3 lần vẫn không khỏi. Đọc những hướng dẫn chữa theo dân gian tôi rất mong anh chị nào có cách chữa xin mách giùm tôi. (Lê Nguyên)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Thuốc đặc trị nấm chân bên sydney Chào bạn.mình đang sống tại syd. Bên đây có típ kem thuốc chuyên dùng cho nấm kẽ chân, ngón, da chân...chuyên về loại nấm ở phạm vi bàn chân, giá dưới 15 đô la australia. Mình thấy hiệu quả vì gia đình đã có người dùng, cũng có triệu chứng giống như bạn miêu tả, nếu bạn thấy cần ,mình có thể mua giúp gửi về cho ban. Bạn có thể liên hệ với mình qua mail bạn nhé.mong chúc bạn mau khỏi bệnh. ( B nguyễn - hoa_lys@yahoo.com )
Quang tèo
Quang tèo
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn Lê nguyên,vấn đề viêm da của bạn là do ảnh hưởng cả ở bên trong nội tiết,các cơ quan trong cơ thể hoạt động ko đồng nhất do sinnh hoạt ăn uống làm mất cân bằng về dinh dưỡng,mà bạn biết đấy,da chính là một trong 3 cơ quan bài tiết trong cơ thể.hoặc cũng có thể do bạn đã từng sử dụng nhiều loại nước tẩy rửa khac nhau mà có những hóa chất độc hại phản tác dụng.bạn có thể sử dụng những loại nước tẩy rửa khác mà từ thiên nhiên,trong đó các hoạt chất tẩy rửa có trong sản phẩm hoàn toàn có thể tự phân hủy,ko gây hại môi trường,chất lượng sản phẩm cao mà tiết kiệm.bạn có thể sử dụng sản phẩm Dầu gội đầu,hay sữa tắm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên,vừa giup bạn chăm sóc mái tóc,làn da,đồng thời sẽ tái tạo lại những hư tổn,những ảnh hưởng do hóa chất có trong sản phẩm mà thường ngày bạn dùng gây nên.bên trong cơ thể bạn có thể sử dụng môt sản phẩm gọi là Thực Phẩm Chức Năng để giải quyết các rối loạn,và phục hồi lại các chức năng,giúp cân bằng lại nội tiết bên trong cơ thể ban.Bạn hãy cân nhắc trước khi sử dụng các sản phẩm gọi là Thuốc Trị Ngứa nhé,bởi nó chỉ ức chế được bệnh thôi bạn à,kẻo lại Tiền Mất Tật Mang.bạn Lê Nguyên cần giup gì thêm cứ gọi cho tôi nhé;01234714757
trần giang hải an
trần giang hải an
Trả lời 10 năm trước

Mười năm trời là quá trình dài đằng đẵng tôi đi chạy chữa,tây y có đông y có.Từ những Bác sĩ có trình độ học vấn cao ở bệnh viện Da liễu đến những thầy Lang khắp miền bắc.Kết quả chỉ là những tiếng thở dài đầy thất vọng.Cơn đau,ngứa,dát trên từng đốt ngón tay,bàn chân và các vùng da khác ngày càng dữ dội khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì được nhất là những hôm thời tiết hanh khô giá rét.Trong lúc định buông xuôi tất cả để sống cùng bệnh tật tôi biết đến một phương thuốc thần hiệu của dòng họ Nguyễn ở Hải Dương đặc trị bệnh này.Theo thông tin những gì đã tìm hiểu được tôi đến gặp Lương y Việt Nga người kế thừa và phát triển bài thuốc bí truyền dòng họ Nguyễn đặc trị bệnh Viêm da cơ địa và á sừng.Thời gian điều trị trong uống ngoài bôi được gần một tháng bệnh đã khỏi hoàn toàn.Những vùng da bị tổn thương trước kia giờ đã lành hẳn.Tôi trở về với cuộc sống thường ngày với biết bao bộn bề mà lòng luôn thầm cảm ơn vị Lương y đã cho tôi cuộc đời thứ hai.Các Anh chị đã và đang ở trong hoàn cảnh như tôi có thể liên hệ với Lương y Việt Nga để chữa trị căn bệnh khó chịu này qua gmail nga.duoclieu@gmail.com và số điện thoại 0934 498 286

Trinhduocvien Thư
Trinhduocvien Thư
Trả lời 4 năm trước

Đây là triệu chứng viêm da(Bệnh Chàm), nổi mề đay mẩn ngứa,.... là do phong, nhiệt, thấpkết hợp gây bệnh, nhưng do phong là chủ yếu, thể mạn tính thường do phong gây ra huyết táo rồi phối hợp với nhau gây bệnh. Cho nên khi dùng kháng sinh cho đến khi bị nhờn thuốc, lại phải quay trở về với bài thuốc dân gian: "CỬU BÌ THANG" mà Ông tôi dùng để chữa trị cho mọi người. Bạn có thể tham khảo triệu chứng và cách chữa tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp về email: rongkinh.vn@gmail.com - để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-viem-da-benh-cham-eczenma-me-day-man-ngua/