Tư vấn cách trang điểm cho tuổi trung niên?

Mình đã bước sang tuổi đầu 4 ruồi.Nhưng do hoàn cảnh công việc thường xuyên phải gặp khách hàng nên mình rất hay phải trang điểm. Nhưng da mình đã có dấu hiệu kào hóa và không còn căng mịn nữa nên trang điểm rất khó.Mong các bạn tư vần để mình có thể thực hiện việc làm đẹp này 1 cách dễ dàng nha! Xin cảm ơn!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ở lứa tuổi trung niên, làn da của bạn không còn mịn màng thay vào đó là những vết nám, đồi mồi… không vì thế mà bạn phải trang điểm đậm để che dấu khuyết điểm của mình. Trước khi trang điểm bạn dùng dao chuyên dụng hoặc díp để chỉnh sửa đôi lông mày cho gọn và sạch. Vì ở tuổi này, làn da của bạn không còn săn chắc nên khi chỉnh sửa, bạn nên sửa cong lên một chút để cho đôi mắt có hồn hơn. Sau đó dùng lớp kem dưỡng mỏng cho da mềm mại và dùng kem nền thoa đều lên khuôn mặt, đặc biệt là những chỗ có vết nám, tàn nhang… khi thoa bạn ấn nhẹ tay cho kem thẩm thấu vào da. Sau bước kem nền, bạn thoa phấn nền lên mặt, vùng mắt (bao gồm cả quầng mắt dưới và khóe mắt) rồi đến cổ. Tiếp đến là phấn phủ, với lứa tuổi trung niên ta chỉ nên đánh một lớp phấn mỏng, vì trên thực tế, càng đánh phấn đậm thì những nhược điểm trên khuôn mặt bạn càng hiển thị rõ. Dùng cọ chấm một đường mỏng hai bên má gần vành tai, dưới cánh mũi , trán và cằm. Vùng da ở mắt luôn thể hiện dấu hiệu của tuổi tác, bởi vậy bạn có thể dùng miềng dán mí có bán trên thị trường, với miếng dán này đôi mắt của bạn sẽ tươi tắn và rạng rỡ hơn rất nhiều. Chọn màu mắt cho người trung niên cũng rất tốn công phu, thường thì người ta sẽ dùng màu nâu nhạt để làm nền mí mắt trên và dưới. Sau đó dùng chì màu nâu hoặc màu cà phê để kẻ viền mắt, sau khi vẽ xong bạn dùng bông tăm tán đều. Và dùng bút mắt màu đen kẻ đè lên viền mi trên cho sắc nét, luôn nhớ không được kẻ đậm và rộng. Dùng kẹp lông mi tạo cong cho đôi mi của bạn trước khi dùng mascara. Với chân mày, bạn chỉ nên dùng màu nâu đánh nhẹ theo đường chân mày có sẵn, có thể vẽ đầu chân mày đậm và nhạt dần theo hướng đuôi chân mày. Sau đó bạn dùng cọ tán đều nét chì vữa vẽ. Với làn môi, bạn dùng chì kẻ viền môi, điều này ít nhiều che được những nếp nhăn quanh mỗi, và son môi là những màu nhạt nhẹ nhàng, tự nhiên, nhắc bạn không nên dùng màu đỏ. Má hồng, bạn nên dùng màu cam nâu phớt nhẹ hai bên má và lướt nhẹ lên trán cho làn da của bạn tự nhiên hơn.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào chị! có lẽ vào tuổi chị đáng lẽ phải đc chăm sóc da từ lâu vì quá trình lão hóa diễn ra rất nhanh. nếu da chị hiện nay không đc căng và mịn và muốn giao tiếp tự tin hơn, tôi giúp chị bằng cách sở hữu bộ thanh xuân trang điểm , đậy là một bộ sản phẩm dành cho tuổi các chị và giúp da chị cải thiện nhanh, sẽ trẻ hóa làn da, nếu tốt nữa thì có thể gặp trực tiếp tôi sẽ tư vấn cho chị dùng những dạng kem vào mua đông này và các sản phẩm sẽ lấy lại dáng vóc da cang min cho chị nhanh, Các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và từ cậy Lô Hội. Nếu ở Hà nội gặp trực tiếp tôi xem tình trạng da và tư vấn cho chị sản phẩm dùng ngay. 0934690009