Tìm nhà phân phối hàng trẻ em tại tp HCM

Có ai biết một đại lý bán hàng trẻ em nào trong miền nam tốt tốt không nhỉ. giới thiệu cho mình với
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể liên hệ theo đjic chỉ này để mua hàng quần áo. Cửa hàng có đầy đủ các mẫu mã của các nhà thiết kế thời trang trẻ em như Arizona, Baby Crew, Basic Edition, Carter’s, Cherokee, Children Place, Chloe Closet,Circo, Dady, Disney, Elle Memo, Energie, Faded Glory, Gap, George, Glo Girl, Greendog, H&M, Hema, Joe, KIK, Koala Kids, Levis, Little Legends, Little Lindsey,MiniWear, My Bear, Nich & Nora, Old Navy, One step Up, Oshkosh, Premier, Sean John, Sesame Street, Simply Basic, Star Ride, Thomas, UMBRO, Wonder Kids,YES, Atlantic, Fall Creek, Nautica, School Life, Alive, Dockers, v.v Địa chỉ: 21 Đường 3 Tháng 2, P11, Q10, TPHCM (Giữa Cao Thắng và Maximark) Tel : 0938820399
Nguyễn Hàm Hạnh
Nguyễn Hàm Hạnh
Trả lời 15 năm trước
Bạn định bán hàng gi? Tớ sẽ tìm đại lý bán hàng trẻ em cho bạn Liên hệ: ham_hanh76@yahoo.com
Trả lời 15 năm trước
Bạn liên hệ với mình nhé nếu bạn quan tâm đến các loại váy đầm bé gái. cnt001@gmail.com
Nguyễn Thanh Tài
Nguyễn Thanh Tài
Trả lời 14 năm trước
[:D] Mời tham khảo nhé. http://www.vatgia.com/MaiXanhCo Hy vong hop tac. Thanh Tai
nguyen phuong
nguyen phuong
Trả lời 14 năm trước
Mình có thể giới thiệu cho bạn nguồn hàng giá cực rẻ ở Trung Quốc. Nếu thực sự cần cứ gọi cho mình. 01684199768
nguyen ngoc thuy
nguyen ngoc thuy
Trả lời 14 năm trước
Hãy cho biết yêu cầu cụ thể cua bạn khi chọn nhà phân phối. Chúng tôi đang có dự án kinh doanh hàng thời trang trẻ em tại tpHCM. để trao đổi cụ thể bạn liên hệ số 0989362392.
Tần Đình Hải
Tần Đình Hải
Trả lời 14 năm trước
Mình là nhà cung cấp. Nhưng khôn biết Bạn ở tỉnh nào? Hiện Mình có trên 150 sản phẩm phục vụ cho trẻ Em, sản phẩm của Mình thiên về dụng cụ, đồ dùng và áo quần sơ sinh là chính. Giá cả và phương thức thanh toán thì ngang và thấp hơn giá cơ sỡ, nhưng thương hiệu thì có trên thị trường và đặc biệt hệ thống siêu thị lớn như: Co.opmart, BigC, Intimex, maximart, vinatest đều có cả Nếu Bạn quan tâm thì liên hệ email: sunlink_vn@yahoo.com.vn
anh Lâm
anh Lâm
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn muốn hợp tác để phân phối các sản phẩm chăm sóc trẻ em, bạn có thể liên hệ với số điện thoại 08.62940168 hoặc 0979070009 Để biết thêm chi tiết, bạn có thể vào trang web: www.bebevietnam.com.vn Chúc bạn kinh doanh thành công.
Vũ Diệu Huyền check gia
Vũ Diệu Huyền check gia
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình với kinh nghiệm bán buôn quần áo trẻ em lâu năm, với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật liên tục (Bình thường 2 tuần 1 lần). Giá cả cực tốt (vì mình bán tại nhà), Không qua trung gian.

- Chủng loại hàng:Trung Quốc Xuất Khẩu, Hàng xuất Hàn, Thái Lan.... Đảm bảo hàng đẹp, chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng.

- Chuyển hàng:Mình chuyển hàng toàn quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, Xe khách Hoàng Long hay một vài xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh thành....

- Giá hàng hoá :Giá bên mình đưa ra là chính xác, không bán mặc cả. Giá thành luôn tốt nhất đến người tiêu dùng và các shop lấy buôn.

- Update thông tin :Mình sẽ cập nhật báo giá, up ảnh lên link hàng mỗi khi hàng mới về để đảm bảo công bằng về việc lựa chọn hàng cho khách ở xa, cũng như để khách ở gần ngâm cứu trước khi qua nhập hàng. Đặc biệt, mình ưu tiên tư vấn kỹ về màu sắc, size số, giải thích rõ ràng về hàng hoá để khách dù chỉ xem hàng qua ảnh nhưng vẫn chọn được hàng ưng ý.

- Về cách thức chọn hàng :Khách đến trực tiếp nhà mình để nhập hàng thì chọn mẫu, mình tính tiền và khách tự vận chuyển về (hoặc bên mình sẽ vận chuyển nếu khách có nhu cầu)

Khách mua online truy cập tại website:http://nhashop.comhoặc chat với mình để nhận link hàng đầy đủ ( link trên các trang rao vặt chỉ là tượng trưng , không đầy đủ mẫu mã hàng ), chọn lựa hàng rồi order và chuyển tiền.

Lưu ý :

Add nick Yahoo:huyenzin1để được tư vấn về chọn lựa hàng và vận chuyển, hỏi thêm về báo giá, size số, màu sắc... và nhận link mỗi khi có hàng mới, mình ko gửi thông báo khi có hàng qua email. Tuy nhiên để xác định chính xác báo giá , đơn đặt hàng của khách gửi cho mình, vấn đề chuyển khoản , nhận hàng và nhận tiền...mời liên hệ trực tiếp qua điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986

Nhà Shopchuyên bán buôn & bán lẻ khắp toàn quốc
Địa chỉ:42 Nguyễn Thiệp,Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:0975 19 1986hoặc090 252 1986
Website:http://nhashop.com

Lê Phạm Diệp Quyên
Lê Phạm Diệp Quyên
Trả lời 12 năm trước

Chuyên hàng quần áo trẻ em giá rẻ

http://pinpon.18thang4.com

Giá sỉ từ 9k - 20k