Học theo shop thời trang mix đồ với váy đuôi cá

Nếu bạn là cô nàng chăm cập nhật tình hình thời trang, nắm bắt mọi ngóc ngách của làng thời trang thế giới thì chắc hẳn không lạ gì với các mẫu váy đuôi cá từ dài đến ngắn đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Và hôm nay, vatgia sẽ đưa đến cho bạn những kiểu mix đồ với váy đuôi cá đẹp nhất từ các shop thời trang nổi tiếng nhé !

Mix váy đuôi cá với áo phông họa tiết

Nếu bạn muốn mình trở nên thật nền nã và nữ tính thì hãy thử sự kết hợp giữa chân váy màu cơ bản như xám, kem, trắng rồi mặc nó với áo phông họa tiết nhé. Sự trẻ trung, năng động này sẽ là một lựa chọn cực kì hợp lý cho những buổi đi chơi, đi off với bạn bè hay những buổi đi học không cần mặc đồng phục đó.


Áo sơ mi họa tiết hoa

Họa tiết hoa nhí dường như đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ mấy mùa hè thu qua lại trở nên vô cùng ấn tượng và mang một vẻ mới lạ riêng khi kết hợp cùng với chân váy đuôi cá màu đen hiện đại.

Kiểu mix này không chỉ làm bạn trông Hàn Quốc hơn mà còn được các nàng áp dụng cho môi trường công sở nữa đó

Áo trơn

Đừng bỏ qua những em áo trơn không tay trông có vẻ hơi đơn điệu này nhé. Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi thấy mình trong sự kết hợp giữa áo trơn và chân váy đuôi cá dáng dài đấy. Nhẹ nhàng vừa đủ, tinh khôi vừa đủ, mọi thứ đều cực kì ăn rơ và hài hòa.

Áo voan trắng cùng chân váy đuôi cá cách điệu

Công thức áo voan trắng cùng chân váy đuôi cá cách điệu chính xác là dành cho những cô nàng bánh bèo, dịu dàng nữ tính. Chỉ cần những chi tiết bèo nhún hay thắt nơ tinh tế là bạn đã đủ nổi bật, không cần thêm phụ kiện gì cầu kì nữa rồi.

Chân váy đuôi cá có hàng nghìn kiểu kết hợp, nghìn kiểu mix đồ nhưng để chọn cho bạn một phong cách an toàn, tinh tế lại lịch sự thì hãy nhớ tham khảo 4 cách mix đồ cực đơn giản ở trên nha.

 

 

Chưa có câu trả lời nào