Mix đồ với 4 kiểu quần theo xu hướng hiện nay

Hãy bỏ một bên những chiếc quần jean nhàm chán, thay vào đó bạn thử đổi mới bản thân với 4 xu hướng quần dưới đây nhé.

Quần Nhung

Hiện nay, khắp làng thời trang thế giới không còn là gì với chất liệu nhung, tuy trước đây nó không được ứng dụng nhiều. Mùa mốt năm nay, các người đẹp nổi tiếng Châu Á cũng như cá cô nàng trẻ trung năng động đang bị thu hút bởi xu hướng vải nhung. Thay vì những chiếc quần Jean cứng ngắc, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần nhung mềm mại, thoải mái và cực ấm áp. Xu hướng năm nay, chất liệu vải nhưng được ứng dụng khá phổ biến vào trong các thiết kế quần ( quần lửng, quần ống rộng….)

Quần kẻ plaid trên nền xám/nâu

Kiểu kẻ tartan, kẻ plaid đang làm thành xu hướng hot cho họa tiết của thu đông năm nay. Các họa tiết kẻ này được thiết kế trên gam màu chủ đạo là nâu hoặc xám. Với những chiếc này bạn sẽ biến hình thành quý cô thanh lịch và sang chảnh.

Tie pants

Kiểu quần này rất phù hợp với những nàng cá tính bởi nó mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung. Với kiểu dáng thụng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn khiêm tốn về vòng eo và chiều cao.

Track pant

Đây là kiểu quần được thiết kế với đường sọc chạy dọc 2 bên hông. Mùa một năm nay, kiểu dáng quần này đang còn trở nên rất hot và đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với kiểu dáng này, bạn sẽ có một phong cách thể thao, khỏe khoắn, đi kèm đó là sự phóng khoáng, đầy gợi cảm.

Chưa có câu trả lời nào