Mix đồ với quần jean thêu như thế nào

Với bộ sưu tập của Gucci cùng sự lăng xê của hãng mà từ 2016 đên nay, sự trở lại của quần jean theeo đã trở thành xu hướng cho giới trẻ và hiện nay nó đang là một trào lưu để những cô nàng sành điệu chào đón. Thế nhưng mix đồ với quần jean thêu như thế nào để vừa điệu đà, cá tính và chất nhất. Hãy cùng Vật Giá xem xét nhé.

1. Quần jean thêu - Áo phông

Đừng tưởng sự đơn điệu này lại không mang lại cá tính gì nhé, đây là công thức làm đẹp được khá nhiều người vận dụng. Một chiếc quần thêu rất độc đáo cùng với chiếc áo phông đơn giản thì nhìn tổng thể bạn vẫn rất sành điệu rồi.

Bạn có thể đi chơi, đi dạo phố, thậm chí đi làm với set đồ này đấy.

 

Jean thêu phối cùng áo phông trắng đơn giản và lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung  (Ảnh: CLAD&CLOTH)

2. Quần jean thêu + Áo hai dây/Áo ba lỗ

Thoải mái, cực kỳ cá tính và trẻ trung, đó chính là những gì mà set đồ này mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn diện nó để đi học hay đi làm thì lại có phần không vừa mắt. Thay vào đó, hãy sử dụng bộ cánh này cho những buổi dạo phố, đi du lịch hay dã ngoại cùng bạn bè nhé!

Quần jean thêu + áo ba lỗ đan dây cho cô nàng cá tính nhưng vẫn muốn điệu đà (Ảnh: Missselfridge)

3. Quần jean thêu + Áo sơ mi

Chắc hẳn trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào cũng có một vài chiếc áo sơ mi, vậy thì đừng ngần ngại mà hay “lôi” item quen thuộc này ra và F5 phong cách cùng chiếc quần jean thêu đang cực hot trong mùa hè này nào.

Vừa thanh lịch lại vừa hiện đại, đây sẽ là set đồ có thể theo bạn đến bất cứ đâu.

Trẻ trung khi đi dạo phố (Ảnh: Glamradar)

4. Quần jean thêu + Áo trễ vai

Đối với những cô gái bánh bèo thì áo trễ vai là bảo bối không thể thiếu cho những buổi đi chơi, đi làm… Hãy thử phối nó với jean thêu đi, kết quả sẽ khiến bạn hài lòng 100% đấy.

Vô cùng điệu đà, nữ tính (Ảnh: Agallonofglitter)

5. Quần jean thêu + Jacket

Thêm một chiếc áo khoác ngoài, vừa tăng thêm sự thanh lịch, kín đáo, lại vừa là một cách tránh nắng hè hữu hiệu. Giống như nhiều công thức mix đồ cùng quần jean thêu khác, bộ độ này cũng có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Quần jean thêu + Jacket cũng là item khá quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt (Ảnh: Justthedesign)

Thật nhiều sự lựa chọn đúng không nào, vậy còn ngại gì mà không sắm cho mình một chiếc quần jean thêu cùng với Vatgia.com nào.

 
 
Chưa có câu trả lời nào