Xu hướng thời trang nữ nổi bật mùa xuân hè 2014 ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Trong hầu hết tất cả các bộ sưu tập thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của những thương hiệu thời trang hàng hiệu nổi tiếng, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những bộ trang phục với gam màu pastel dịu nhẹ và nữ tính. Chính vì thế, không khó để nhận ra rằng các nhà thiết kế đã chọn đây là xu hướng thời trang hot nhất của mùa xuân 2014. Hãy chọn những trang phục có màu sắc pastel tôn dáng và da của bạn nhất: Từ xanh bạc hà pastel, tím baby, xanh nhạt hoặc bất cứ màu gì tạo cho bạn sự tự tin và quyến rũ nhé!

xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-1-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Jason Wu, Prabal Gurung, Rebecca Taylor

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo khoác nữ dáng ngắn


Xu hướng áo khoác nữ dáng ngắn vốn đã trở nên hot vào mùa đông 2013 – 2014, nhưng phải đến mùa xuân 2014 này, nó mới trở nên mạnh mẽ và thực sự tỏa sáng. Áo khoác ngắn nữ 2014 đem đến cho bạn hình ảnh trẻ trung, tươi mới và thích hợp vởi cả phong cách thời trang công sở lẫn dạo phố hoặc khi dự tiệc. Bạn có thể kết hợp chúng cùng chân váy đuôi cá, váy liền ôm sát, quần Tây nữ hay chân váy công sở, thậm chí là cả với những mẫu quần jean mới năm 2014 đều rất phù hợp. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác quá hữu dụng như thế bạn nhỉ?
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-2-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: BCBG Max Azria, Rebecca Minkoff, Thakoon

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo sơ mi nữ có cổ khác màu thân áo


Lấy cảm hứng từ những những chiếc áo sơ mi nam mạnh mẽ, cá tính nhưng được biến tấu đặc biệt để phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ, các nhà thiết kế đã trình làng những mẫu áo sơ mi nữ có cổ áo khác màu thân áo trong những BST thời trang xuân hè 2014. Và dù bạn làm gì, bạn bao nhiêu tuổi thì kiểu áo sơ mi nữ đẹp 2014 này cũng xứng đáng để có mặt trong tủ quần áo của bạn mùa xuân hè năm nay đấy.
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-3-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Alexander Wang, Costello Tagliapietra, Altuzarra

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Quần ống rộng


Những chiếc quần ống rộng có nhiều ly hoặc vải chảy đang là xu hướng cực hot của mùa thời trang xuân hè 2014. Nếu bạn không sở hữu chiều cao như người mẫu cùng vóc dáng chuẩn, bạn cũng đừng lo vì không mặc được kiểu quần này nhé! Hãy chọn quần ống rộng cạp cao và ống đừng quá rộng, sẽ giúp những người thấp bé, nhẹ cân vẫn trở nên thật cao ráo và quyến rũ.
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-4-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: BCBG Max Azria, Trina Turk, Rosie Assoulin

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo khoác nữ không cổ


Những chiếc áo khoác nữ không cổ vốn đã quá hot trong mùa thời trang mùa thu đông 2013 – 2014 nhưng đến năm 2014 này, xu hướng ấy vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Những chiếc áo khoác nữ dàng dài không cổ, không ve áo sẽ là điểm nhấn đặc biệt để bạn trở nên sành điệu và quyến rũ, ngay cả trong những ngày giá lạnh đầu năm này.

Lựa chọn những chiếc áo khoác không cổ nữ với gam màu trung tính hoặc màu trầm để dễ mix đồ. Nếu muốn cá tính hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo khoác in họa tiết hoặc áo khoác denim.

Kết hợp loại trang phục này với chân váy bút chì, quần Tây công sở nữ để đi làm còn mix cùng với quần da hoặc váy liền bó sát 2014 để đi hẹn hò sẽ giúp bạn thật xinh tươi và nổi bật.

xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-10-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: J.Crew, Rachel Zoe, Clover Canyon

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Chân váy dài tới bắp chân


Những chiếc chân váy dài ngang bắp chân điệu đà và cổ điển sẽ vô cùng thích hợp để bạn du xuân 2014. Với những đường cắt cúp, tạo kiểu tinh tế mà vẫn hiện đại, kiểu váy này thực sự là một item hot trong xu hướng thời trang xuân hè 2014. Đừng nghĩ rằng mặc chân váy dài sẽ khiến bạn lùn đi, mà hãy kết hợp nó cùng áo chẽn hoặc áo crop top, bạn sẽ thấy kết quả cực kì bất ngờ và trông bạn cao hơn đáng kể đấy.

Nếu thích phong cách trẻ trung và quyến rũ, bạn có thể kết hợp chân váy 2014 dài tới bắp chân cùng áo không tay. Còn nếu bạn muốn thật dịu dàng và thanh lịch, hãy kết hợp chúng cùng áo len hoặc áo sơ mi bạn nhé!
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-6-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Christian Siriano, Alice + Olivia, Proenza Schouler

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo len bó sát

Dù là thời tiết xuân, thu hay đông, thậm chí là mùa hè ở một vài nơi thì những chiếc áo len nữ vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với chị em phụ nữ. Chính vì thế những chiếc áo len nữ 2014 bó sát trở thành trang phục hot và tạo nên xu hướng thời trang cực kì ăn khách. Bạn có thể mặc chúng cùng quần Tây công sở, chân váy xòe, quần soóc hoặc với cả váy liền đều rất đẹp nhé!
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-7-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Trina Turk, Altuzarra, Mara Hoffman

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Quần kẻ sọc hai bên thân quần

Kiểu quần có kẻ sọc dọc hai bên thân quần này lấy cảm hứng từ quần Tuxedo lẫn quần của vận động viên điền kinh. Chính vì vậy, kiểu quần kẻ sọc hai bên thân này hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt thời trang đặc biệt trong năm 2014. Để thật thanh lịch và sang trọng, hãy chọn những chiếc quần có màu trắng và sọc kẻ màu đen hoặc nâu, kết hợp với áo khoác cardigan không có khuy. Hoặc nếu muốn trẻ trung hơn, bạn có thể chọn kiểu quần có đường kẻ sọc ở dọc thân quần phía bên trong như trong thiết kế của Costello Tagliapietra.
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-8-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: J.Crew, Costello Tagliapietra, BLK DNM

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo sơ mi dáng suông

Kiểu dáng gần giống như áo phông nhưng lại lịch sự và cực kì thời trang, những chiếc áo sơ mi nữ dáng suông cũng là một trong những xu hướng thời trang xuân hè 2014 đáng chú ý.

Những chiếc áo sơ mi nữ dáng suông tay dài đến khuỷu cùng với phom áo hình hộp giúp bạn trông thật cao và năng động. Để thêm trẻ trung và cá tính, bạn có thể chọn lựa kiểu áo sơ mi nữ dáng suông in họa tiết, những chất liệu vải lạ hay kiểu dáng cổ áo khác nhau.
xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-9-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Cynthia Rowley, Clover Canyon, Calvin Klein

Xu hướng thời trang nữ mùa xuân hè 2014: Áo khoác bomber

Phong cách thể thao cá tính và mạnh mẽ cũng được rất nhiều bạn gái yêu thích. Và đó, chính là lý do vì sao những chiếc áo khoác bomber nữ 2014 trở nên phổ biến và thình hành. Chiếc áo khoác bomber nữ 2014 sẽ đẹp hơn nếu bạn kết hợp cùng những loại trang phục mang phong cách thể thao, khỏe khoắn và năng động.

xu-huong-thoi-trang-nu-mua-xua-he-2014-5-Webphunu.net
Từ trái qua phải, thiết kế trong BST thời trang nữ mùa xuân hè 2014 của các thương hiệu: Marc by Marc Jacobs, Milly, Tracy Reese