Tìm địa chỉ lấy hàng thái lan quảng châu quần áo thời trang trẻ em, người lớn giá rẻ?

Tinh hình là mình muốn mở shop thời trang trẻ em, người lớn từ Quảng châu, Thái Lan giá rẻ đẹp. Ai biết nơi order hàng uy tín chỉ mình giúp luôn. Cảm ơn các bạn nhiều.

Tâm Thảo check giá
Tâm Thảo check giá
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bên mình chuyên cung cấp hàng thời trang Thái Lan: quần áo, giày dép, phụ kiện,... đặc biệt là hiện nhà mình đang phân phối độc quyền đồ lót Sabina của Thái với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, chiết khấu hấp dẫn cho bán buôn. Nếu bạn quan tâm thì alo cho mình 098.303.5996 nhé :)

nguyenlan
nguyenlan
Trả lời 11 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu!Nhà mình có xe chạy từ của khẩu móng cái về hà nội vì vậy đảm bảo với tất cả mọi người giá cả giao hàng của nhà mình tốt nhất và luôn cập nhật các mẫu 1 cách nhanh nhất. Quần áo đều là hàng từ Quảng châu, do mình tận tay chọn và nhập hàng! Tất cả đều là các mẫu thời trang mới nhất, bạn nào đang có cửa hàng hoặc muốn mở cửa hàng cần loại hàng giá cả theo nhu cầu từ bao nhiêu tiền, mình có thể tư vấn và lấy hàng giúp hoăc các bạn có thể qua nhà mình số 7 ngõ 371 kim mã, HN để xem mẫu mã trực tiếp ,bạn nào quan tâm có thể gọi điện cho mình theo số 0902038585 hoặc 0462925785,cửa hàng nhà mình mở của cả ngày đến 10h tối!

Ngoài ra, mình còn nhận mua hộ manơcanh va mắc áo từ Trung Quốc, mình chỉ lấy phí vận chuyển ( tiền xe) voi me nao dang chuan bi mo cua hang ĐẢM BẢO RẺ HƠN o cua nam,nhan dan nguoi tu viet nam sang tan quang chau lay hang.)

Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Lê Trúc Anh-theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước
Twins Shop Online--
Từ hệ thống bán sỉ thời trang nữ chuyên nghiệp nhập hàng không qua trung gian-Twins Shop-chúng tôi chuyên cung cấp nguồn hàng chất lượng, luôn cập nhật nhưng model mới nhất đáp ứng mọi loại giá, có nguồn gốc từ Trung Quốc, Quảng Châu, Hong Kong, đáp ứng nhanh nhất hàng hóa mùa XUÂN-HÈ, THU-ĐÔNG, H&M, Zara, ASOS, By Guess loại 1 chuẩn tag. Chúng tôi tin chắc rằng, nếu thực sự bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nguồn cung cấp hàng thời trang nữ độc đáo, ổn định lâu dài với mức giá tốt nhất thì TWINS SHOP là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

I/ Hình thức
1.Hàng đặt theo FILE hình có sẵn do shop cung cấp. File có hơn 100 mẫu gồm giá, chất liệu, hình đầy đủ mặt trước mặt sau của sản phẩm.
2.Chỉ cần đặt 15 cái bất kì mẫu mã nào vào lần đặt hàng đầu tiên. (những đợt đặt hàng sau khách có thể đặt ít hơn số lượng 15c- rất dễ dàng cho các bạn bán online nhé).
3.Một tháng đóng order 3 lần vào ngày 7-17-27 ( có thể thay đổi) hàng về sau 8-10 ngày.
4.Đặt cọc trước theo thỏa thuận. (50%)
5.Đối với hàng có sẵn ở shop sẽ châm hàng cho bạn ngay.
6. Mỗi sản phẩm có một giá riêng chứ ko tính chiết khấu trên giá lẻ.

II/ Một số lưu ý nhỏ.


1.Hàng đảm bảo chất lượng như hình, màu có thể đậm hoặc nhạt hơn tí.
2.Hàng có thể trả lại trong trường hợp hư hỏng không thể sửa được.
3.Shop không nhận trả hàng.
4.Sau 7 ngày nếu bạn không nhận hàng thì shop có quyền thanh lí không giữ hàng nữa.

Nếu muốn tham khảo giá sỉ các bạn hãy liên lạc bằng địa chỉ yahoo hoặc call trực tiếp theo địa chỉ dưới đây để nhận FILE catolog giá sỉ gồm hình ảnh đầy đủ và giá từng sản phẩm.

Website bán lẻ để các bạn xem mặt hàng nè:
http://shoptwins.net/
Đỗ Thị Hoàng Yến
Đỗ Thị Hoàng Yến
Trả lời 11 năm trước

hi !

Minh hiện đang bán Shop quần áo Online , và đang có nguồn order rẻ từ Quảng Châu.Nhưng do khách cũng lai rai nên order chưa đc giá tốt.Vì vậy mình đang có ý lập 1 nhóm shop online,gồm 4~5 shop,cùng nhau lấy hàng tại 1 nguồn để đc giá tốt nhất . Cách này mình thấy cũng hợp với các bạn,vì khi bán hàng order,có khi đợt hàng đó chỉ có 1~3 khách đặt hàng => bạn phải bị order phí Ship cao.


Bạn cung~ biết đó,order càng nhiều thì SHip càng rẻ + lời càng cao , hiện mình cũng là SV,cũng ko có nhiều vốn như bạn. Nên cach' của mình,thì khi bạn order 2~3 cái vẫn đc giá tốt !


Nếu thấy idea mình ok thì hãy pm YH mình nhé : jetaime_shop@ymail.com

[ Nhóm này chỉ cho những Shop online hàng order QC bán tại HN và HCM .Hiện mình đang ở Q Phú Nhuận.HCM (^-^) ]

thuy trang
thuy trang
Trả lời 9 năm trước
ai có nguồn hàng quảng châu thái lan giá tốt mail cho mình xem mẫu với giá cả để mình bán online nhé. Cám ơn ạ. thuytrang12ct@gmail.com
Phạm Tuấn Hải
Phạm Tuấn Hải
Trả lời 9 năm trước

Bạn vào Facebook mình nha,shop mình là được gia công trực tiếp từ xưởng nên giá cả rất rẻ so với thị trường,hình thì đúng 100%

https://www.facebook.com/zorushop

0909350993 Hải

Bạn liên lạc để bên mình hỗ trợ thêm nhiều nha ^_^

Le Anh
Le Anh
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của trvthanh

Mình bên công tythời trang trẻ emSKID chuyên sản xuất vàban buon quan ao tre emgiá gốc mong được hợp tác với bạn. Bạn có thể xem mẫuquan ao tre em xuat khautại http://banbuonquanao24h.com hoặc liên hệ hotline 0936 171 628 để được báo giá bạn nhé.


bác chủ thớt buôn hàng thái và hàng quảng châu cơ mà
Trả lời 8 năm trước
nhà mình mở xưởng may đồ em bé 100% cotton, đủ size, đủ màu giá sỉ : 22k/ 1 bộ ( đến tận xưởng lựa đồ ) bao đổi ( hok sợ hàng tồn ) lh : 01647.804.095
dao hai nam
dao hai nam
Trả lời 8 năm trước
bao cao su, thuốc phá thai công ty dược medico. http://medicohaiphong.com/san-pham/bao-cao-su ship toàn quốc. uy tín chất lượng
Trả lời 7 năm trước
mình đang cần hàng giày của quảng châu . bạn nào bỏ giá sỉ vui lòng gửi cho mình mẫu và báo giá .zalo qua sđt 0937994904 . hoặc . minhnguyendung1970@gmail.com nhé .xin cam on .