Top 5 mẫu đồng hồ Citizen khiến giới trẻ điên cuồng

Có thể nói, thương hiệu Citizen không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Thương hiệu nổi tiếng này đã mang lại những chiếc đồng hồ hiện đại và đẳng cấp. Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn cho mình loại đồng hồ nào thì hãy tham khảo bài viết này. Sau đây là top 5 mẫu đồng hồ Citizen khiến giới trẻ điên cuồng.

Đồng hồ Citizen Nam NY4051-51A

Mẫu đồng hồ Citizen NY4051-51A được thiết kế đơn giản nhưng lại rất dễ khiến người ta yêu. Mang trong mình bộ máy Automatic giúp cho máy dễ dàng tự lên dây cót và trữ cót, được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ cùng với kính sapphire sang trọng, chống xước tốt, đảm bảo độ bền và chất lượng của đồng hồ.

Thêm vào đó, mẫu đồng hồ Citizen Automatic này còn có độ chống nước là 5 ATM thuận tiện cho việc đi mưa, tắm, rửa tay, đồng thời sở hữu chức năng lịch ngày – lịch thứ giúp cho bạn nắm rõ thông tin về thời gian hơn.

Nét đơn giản của mẫu đồng hồ Citizen lại quá đủ để nói lên vẻ đẹp với màu trắng bạc làm nổi bật kim xanh của nó. Mẫu đồng hồ Citizen nam này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông trong năm nay vì chẳng có quý cô nào lại không thích các chàng trai đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp của bản thân.

Đồng hồ Citizen Nam BM6772-56A

Bên cạnh ánh bạc đơn giản nhưng đủ để toát lên vẻ đẹp, thì màu vàng hồng thanh lịch chứ không chói mắt cũng khiến không ít chàng yêu thích và săn đón cho bằng được. Và với thiết kế đồng hồ Citizen BM6772-56A, thì đảm bảo sẽ khiến cho các chàng trai nào lại không ngừng ưa thích.

Được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, vỏ và dây còn được mạ bằng công nghệ PV thêm lớp vàng hồng thanh lịch vừa tạo lên nét đẹp vừa giữ được chất lượng cho sản phẩm. Mẫu đồng hồ này còn sở hữu kính sapphire chống xước đảm bảo độ bền, lịch ngày giúp xác định rõ thời gian hơn và độ chịu nước lên đến 50m thuận tiện cho những hoạt động như đi bơi, tắm, đi mưa,…

Hơn nữa, đây cũng là mẫu đồng hồ Citizen nam mang trong mình công nghệ Eco-Drive tiên tiến – ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực thì đảm bảo rằng, pin của mẫu đồng hồ này có thời hạn từ 7 đến 10 năm. Không chỉ dừng lại ở chất liệu, công nghệ, mẫu đồng hồ Citizen BM6772-56A còn có thiết kế rất lịch thiệp nhờ mặt số trắng vòng tròn số được thiết kế xen kẽ các vạch số thon dài cùng số La Mã tạo nên nét đẹp cổ điển cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ nam Citizen AR1113-12B

Không chỉ nổi tiếng bởi những dây kim loại đẹp đẽ, những mẫu đồng hồ bằng dây da của Citizen cũng được yêu thích không kém. Nổi bật trong những thiết kế dây da là mẫu đồng hồ Citizen AR1113-12B đang được các chàng trai yêu thích và săn đón khá nhiều.

Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu đồng hồ này chính là bề dày chỉ có 5mm, rất mỏng manh và tinh tế, và đây cũng  được coi là sản phẩm gần như mỏng nhất của nhà Citizen sử dụng công nghệ Eco-drive. Thêm vào đó, mẫu đồng hồ Citizen này còn sở hữu size mặt 41mm thích hợp cho những chàng có cổ tay vừa hoặc nhỏ, và dây da cá tính giúp cho bạn thoải mái trong công việc.

Đây là mẫu đồng hồ đại diện tiêu biểu cho các mẫu đồng hồ Citizen Eco- Drive nam thanh lịch, rất phù hợp cho phái nam văn phòng, hay những chàng trai kinh doanh trong những bộ vests trang trọng hoặc nhờ thiết kế dây da mang lại sự trẻ trung, năng động, nó cũng khá thích hợp dùng để đi dạo phố, giúp cho các quý ông nổi bật dù ở bất cứ nơi nào.

Đồng hồ Nam Citizen BM6774-51A

Mang trong mình công nghệ Eco-Drive tiên tiến giúp cho tuổi thọ pin của mẫu đồng hồ này có thể lên đến 10 năm, mặt đồng hồ sở hữu số la mã đan xen vạch chỉ giờ cùng lớp mạ vàng demi rõ ràng mang lại sự chắc chắn, khỏe khoắn. Thiết kế đồng hồ Citizen Eco-drive BM6774-51A đã đánh vào nét hiện đại và cá tính của phái mạnh bởi màu trắng sáng và chút viền vàng.

Với ưu điểm thân thiện với môi trường, không cần thay pin trong thời gian dài và có thể hoạt động chính xác trong khoảng nhiều năm, mẫu đồng hồ Citizen nam này chắc chắn sẽ phù hợp với bất kỳ chàng nào và bất cứ phong cách nào nhờ thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của nó.

Đồng hồ nữ Citizen FE1140-51X

Bên cạnh những mẫu đồng hồ sang trọng, lịch lãm dành cho nam, thì Citizen cũng không thể nào bỏ quên các quý cô thời thượng. Chính vì thế, những mẫu đồng hồ Citizen nữ vẫn luôn được các chị em ưu ái lựa chọn, và có lẽ được yêu thương nhất chính là mẫu đồng hồ Citizen FE1140-51X.

Nổi bật bởi mặt số màu hồng nằm bên trong vành vòng tròn đính đá nhằm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các bạn gái, mẫu đồng hồ Citizen nữ này còn sở hữu dây kim loại đánh bóng mờ với các mắt xích xếp đặt một cách khéo léo, quý phái, sang trọng. Thêm vào đó là độ chống nước 50m khá thích hợp cho các bạn nữ yêu thích hoạt động dưới nước.

Sở hữu công nghệ Eco-Drive hiện đại cùng với vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn được nữa, mẫu đồng hồ Citizen nữ này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Xuân năm nay đấy các nàng.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về 5 mẫu đồng hồ Citizen khiến giới trẻ điên cuồng. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn những mẫu đồng hồ này cho mình và người thân.

Chưa có câu trả lời nào