Các mẫu quần jeam nam mới nhất khiến giới trẻ phát sốt trong 2018

Quần jean là một trong những item quen thuộc và không thể thiếu đối với giới trẻ, đặc biệt là nam giới. Sẽ chẳng có gì xa lạ nếu ở trong tủ của các chàng có nhiều hơn một chiếc quần jean. Chiếc quần jean chính là biểu tượng của thời trang ở nhiều thập niên, tuy rằng đã xuất hiện từ rất lâu nhưng không thể phụ nhận rằng item rằng chưa bao giờ lỗi mốt hay bị một trang phục nào đó làm lu mờ chỗ đứng của nó. Những chiếc quần jean hot nhất 2018 sẽ được giới thiệu đến các bạn ở bài viết dưới đây.

Quần jean nam màu trắng

Với xu hướng demin của mùa xuân 2018 này thì chiếc quần jean nam màu trắng chính là sự khác biệt lớn nhất. Trước đây có vẻ chiếc quần jeam màu trắng không được các chàng trai ủng họ cho lắm, bởi vì nó không thể hiện quá mạnh mẽ như chiếc quần jean đen hay xanh. Nhưng quan niệm này đã dần được thay đổi, các chàng dần muốn mặc những trang phục nó mềm mại và nhã nhặn hơn.

Đừng xem thường chiếc quần này nhé! Với sự khéo léo phối đồ , chắc chắn các chàng sẽ tạo nên một set đồ rất hoàn hảo. Các bạn có thể kết hợp với những chiếc áo có gam màu tối hay những chiếc áo kaki, áo khoác da hay kể cả những chiếc sơ mi sẽ tạo nên sự chỉnh chu và lịch lãm.

Denim on demin

Bạn sẽ không còn xa lạ nữa khi kết hợp với hai màu tương phản. Mùa xuân 2018 này, Denim on demin là một xu hướng dành cho các phái mạnh. Với sự khéo léo lựa chọn màu sắc cho dù tương phản nhưng vẫn sẽ tạo sự hài hòa của bộ trang phục, kết hợp cùng với chiếc quần jean tối màu được cắt ở mang mắt cá hay với set đồ đơn giản hơn, các chàng có thể chọn quần jean màu đen cùng với sơ mi demin với chất vải nhẹ.

Điểm quan trọng nhất ở trong xu hướng này chính là sự đồng nhất ở chất liệu cũng như tạo sự khác biệt lớn về màu sắc tạo sự khác biệt cho thị giác. Một tone màu tối một tone màu sáng sẽ tạo nên một phong cách nổi bật cho mùa hè này.

Quần jean cảm hứng từ những năm 90

Điểm khá thú vị ở trong xu hướng này chính là chúng luôn quay trở lại nhưng không hề lỗi mốt với cách cũ. Các chàng hãy quan tâm đến những chiếc quần có độ dài cắt ngay ở mắt cá chân, với dáng quần baggy rộng ở phần hông và gọn ở phần gấu.

Đây chính là chủ đề mà rất nhiều các nhà thiết kế đã khai thác trong những năm gần đây. Cùng vơi tone màu xám với màu sắc rất là thời thượng và được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn bởi sự đơn giản cũng như tiện lợi. Bạn sẽ rất dễ dàng trong việc phối đồ, với tone màu trung tính nên bạn có thể kết hợp với những chiếc áo có màu tối như đen, xanh hoặc màu ghi.

Quần jean skinny nam

Đây sẽ là một lựa chọn rất thích hợp với các chàng có chiều cao hơi khiêm tốn. Mẫu quần jean này khi mặc sẽ rất thoải mãi cũng như rất dễ phối đồ và là một item được rất nhiều các chàng công sở lựa chọn.

Quần jeam nam rách

Chiếc quần này sẽ rất phù hợp với những chàng trai có cá tính và bụi bặm. Mẫu quần này có rất nhiều màu như: xanh đen, xám lông chuột, trắng, đen,… nên bạn sẽ rất thoải mãi trong việc lựa chọn màu sắc.

Phong cách xắn gấu quần

Những chiếc quần xắn gấu ngoài sự gọn gang thì nó còn giúp bạn trông trẻ trung  và năng động hơn. Với chất liệu chinos bạn sẽ rất dễ dàng phối đồ. Bạn có thể đi một đôi sneaker năng động hay đôi boots sẽ gúp cho bộ cánh của bạn nhìn trông  sẽ “chất” hơn.

Trên đây là những mẫu quần jean đẹp trong năm 2018. Chắc chắn rằng với bài viết này bạn sẽ tự tạo cho mình một phong cách riêng cũng như sự khéo léo lựa chọn đồ là bạn đã có thể tự tin diện những bộ đồ mà mình tự mix rồi!  

Chưa có câu trả lời nào