Ghép đôi quần và giầy cho nam giới thật phong cách

Mặc một bộ đồ có thể gây căng thẳng. Nếu bạn không phải là kiểu người mặc trang phục đầy đủ để làm việc mỗi ngày, thì rất có thể bạn chỉ đeo một đôi một lần trong năm cho những dịp đặc biệt.

Điều đó có nghĩa, ít nhất đối với tôi, mỗi khi tôi mặc quần áo, tôi cảm thấy như là lần đầu tiên. Tôi phải nhớ lại những gì tôi đang làm mỗi khi tôi ăn mặc. Tie gì đi với những gì áo sơ mi? Vành đai nào đi với những gì xem? Tôi có phải mang vớ không? Và sự lựa chọn khó khăn nhất của tất cả là giày dép để mặc, và làm thế nào để phù hợp với 'em để ăn mặc quần. Nhưng sự lựa chọn giày có thực sự quan trọng không? Bạn không thể chọn một cái gì chung chung mà đi với tất cả mọi thứ?

Nếu chúng ta biết rằng đôi giày làm trang phục, và sự lựa chọn màu sắc cũng quan trọng như kiểu giày, thì chúng ta có một số kế hoạch nghiêm túc để làm ở đây. Nhưng không phải tất cả quần đều được tạo ra bằng nhau. Mỗi loại quần, dù là quần jean hay quần jeans hoặc quần jeans, đều cần được điều trị riêng. Họ là duy nhất và họ xứng đáng được đối xử như vậy. Không có giải pháp bạc đạn cho giày đi kèm với mọi thứ. Bạn cần phải thích nghi.

Khakis là quần áo ăn mặc giản dị nhất và bình thường. Có một số không-không có gì đáng tránh, và một vài điều chắc chắn để bắn cho. Giống như bất cứ thứ gì theo phong cách, hãy thoải mái phá vỡ các quy tắc và tự làm những việc riêng của mình. Nhưng nếu bạn không chắc chắn nơi để bắt đầu, hãy xem ở đây.

Mặc với: Loafers
Các lựa chọn lạnh nhất cho một thiết lập bán chính thức; giày lót trượt, có thể đeo bằng hoặc không có vớ, và cho đi một sự lười biếng tính toán nào đó. Vibe hoàn hảo cho một bữa tiệc ngoài trời hoặc đám cưới không đen-tie. Phù hợp với khaki bằng cát với những chiếc quần bò nướng cognac.

Mặc với: Oxfords
Một lựa chọn cổ điển, dễ sử dụng, Oxfords hầu như luôn luôn rất đẹp - bạn có thể ghép chúng với quần jean dễ dàng như quần đầm. Nhân tiện, oxfords nên luôn luôn có một ngón tay hình quả hạnh. Mang khakis ôliu với oxblood oxfords.

Áo quần

Bước giữa khaki và bộ vest đầy đủ, quần đầm 4 chiếc có thể rất khôn lanh. Bạn không muốn đi quá bình thường, và cũng không bạn muốn overdo nó. Tôi sẽ cho bạn hai lựa chọn ở đây, cho dù bạn muốn ăn mặc 'em up, hoặc ăn mặc của họ xuống.

Mặc với: Monk Straps
Monk quai trông ưa thích nhưng đáng ngạc nhiên là dễ dàng để mặc. Những chiếc đai quái vật, đặc biệt là các nhà sư tăng đoàn, cho một cái vừa vặn và thoải mái và trông rất sắc nét, cộng với chúng thực sự khá linh hoạt. Phù hợp với những chiếc quần màu đen với dây quai đen.

 

Mặc với: Penny Loafers
Đối với một cái nhìn bình thường hơn monkstraps, lựa chọn không tốn tiền xu. Một lần nữa, bạn có thể mặc chiếc váy này có hoặc không có vớ, nhưng nếu bạn muốn đi không có vết chân thì hãy chắc chắn cắt những chiếc quần cao. Đó là một cái nhìn phiêu lưu, chắc chắn, nhưng rất đặc biệt và thời trang-forward. Mặc quần lót màu xám với giày vải mát xa.

Có rất nhiều lựa chọn để chạy qua trong điều khoản của phù hợp, nhưng chúng tôi sẽ chỉ liên lạc trên một vài vì sự ngắn gọn. Giày dép phù hợp có thể là một bài báo của riêng mình, có thể là cuốn sách của riêng mình - nhưng chúng ta sẽ gặp vấn đề ở đây.

Đối với Bộ trang phục Hải quân Cổ điển
Hãy thử một mũi tên hải quân với bộ hải quân. Tôi biết rằng có lẽ có vẻ hơi điên, nhưng đây là bí quyết để làm cho nó hoạt động: vớ màu sắc tương phản. Đó là nó. Bạn chỉ cần chia nhỏ các dòng của trang phục của bạn một chút với "câu chuyện màu sắc của bạn." Điều đó có nghĩa là ngăn chặn mọi thứ và làm cho dòng phù hợp của bạn rõ ràng với ít pops của màu sắc.

 

Đối với Bộ trang phục Slick Pinstripe
Pinstripes, nếu không đeo cẩn thận, có thể vibe mobster, người Ý cổ đại tại một đám tang, hoặc nhân viên bán hàng dầu rắn. Nếu bạn đi quá hào nhoáng về giày dép của mình, bạn sẽ gặp phải nguy cơ vibing như Don Corleone. Đó là một cái nhìn toàn bộ, nhưng rất có thể bạn không muốn sợ những người ở đám cưới của anh họ của họ. Ngay cả khi tên của anh ta là Vinny.

Rất nhiều dudes sẽ đi cho một cao oxford hoặc monk strap ở đây. Tôi sẽ khuyên bạn đi với một chiếc giày dép derby bị khóa hơn ở đây - đó là cách pinstripes trở thành "phân biệt" thay vì "trễ."

Chưa có câu trả lời nào