Cho mình hỏi về mua bán đất ?

Hôm rồi mình có mua 1 mảnh đất qua cò, mình cũng chủ quan và ko biết sao lại giao $(30tr) đặt cọc nữa( vì mình nghĩ bà cò quen nhỏ đó) và thằng làm giấy tờ quen với người nhà mình và cũng quen con nhỏ này nên mình cũng ỷ y ko làm rõ Người đứng tên sổ đỏ là Nguyễn Thi A Còn người ký hợp đồng với mình là Nguyễn Thị B bi h mình thấy lo quá, ko biết sao nữa, mình sợ mình bị lừa quá, thằng làm dịch vụ hẹn mình T4 lên xã ký giấy tờ rồi, mình có hỏi lại và người ta nói ko sao đâu. bi h lỡ phóng lao rùi đành phải theo thôi, hôm ra xã ký tên người ta nói là Nguyễn Thi A sẽ ra ký và làm giấy với mình ở xã( mình nghĩ phải là người đứng tên chủ sổ ra ký chứ) người đó ký xã có chấp nhận ko? ai biết trả lời dùm mình với, mình lo quá hix hix Mình nên làm gì bây giờ??????
tiến lực
tiến lực
Trả lời 12 năm trước

ủa .sổ đỏ đứng ten nguyễn thị A (cả 2 vợ chồng) thì a phải đi ký chứ bạn định nhờ ai đi ký nữa.nói chung là hợp đồng mua bán phải lập tại phòng tư pháp quận ,huyện hoặc văn phòng công chứng tư nhân hoặc nhà nướcđược công chứng hẳn hoi .vàngừoi ký phải là chủ đứng tên trên sổ .cả hai vợ chồngđều phải ký nếu làđọc thân thì phải có giấy xác nhận cơ quan nhà nướcđang hoàng .(không ký hợpđồng mua bán tại phải xã phường nha vì thực tế xã phường chỉ có chức năng chứng thực chữ ký thôi.ai ký họ cũng chứng được vì chức năng là họ chứng thực người ký là ai thôi chứ họ không chứng nội dung .giấy tay còn ra xã chứng được nữa là ).nếu bạn mua với nguyễn thị A thì nên ra cơ quan mà mình kể trên ký .còn nếu nguyễn thị B ký thì ôi thôi 100% bạn bị lừa rồi.

Dungnguyen
Dungnguyen
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể đăng ký tư vấn miễn phítại đây nhé

Hợi Lê
Hợi Lê
Trả lời 7 năm trước

Giới thiệu bạn khu đô thị thương mại Golden Riverside mà bên công ty mình sẽ triển khai mở bán thời gian tới. Tọa lạc mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao đường Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bằng việc sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi tọa lạc ở khu vực đang phát triển sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương, có kết nối giao thông vùng xuyên suốt. Golden Riverside hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý thưởng với nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp và còn mang lại giá trị gia tăng cho các chủ sở hữu.

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

Tên dự án: Khu đô thị thương mại Golden Riverside

Vị trí: Mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giao Ngô Quyền, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

Quy mô: 54 héc ta, gồm 3.000 sản phẩm đất nền nhà phố.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Phát triển dự án và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Tiện ích liền kề: Trung tâm hành chính Bến Cát, UBND Thị xã Bến Cát, Bưu điện Bến Cát, Trung tâm Hội nghị -Triển lãm Bến Cát, Nhà hát Bến Cát, chợ Bến Cát 1-2, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Trường THCS Mỹ Phước, Trường THPT Bến Cát, Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, Trường mầm non Hướng Dương, Hệ thống các Ngân hàng Agribank, Vietcombank, BIDV...

Sản Phẩm: Đất nền: 85-300m2 Nhà phố xây sẵn: 65m2 - 165m2

Giá bán: 330 triệu đồng/ nền đất; 560 triệu/ căn nhà phố xây sẵn

Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư từng nền

Hình thức thanh toán: Linh hoạt, chia làm nhiều đợt lãi suất 0%.

Điện thoại tư vấn: 0902 235 237 | 0975 27 47 27 Website dự án: http://goldenriverside.org/

Trung tâm phát triển thương mại dịch vụ

Tọa lạc tại Trung tâm thị xã Bến Cát, khu vực phát triển kinh tế suôi động, là đầu mối giao thương của nhiều tuyến tuyến giao thông trọng điểm: QL 13, DT 748, DT 749, QL13, Vành Đai 4, đường 30-4, đường 2-9... Từ Golden Riverside cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động, cử ngõ kết nối đến Tây Ninh...

Ngoài ra cả việc di chuyển đến TPHCM, Đồng Nai hay Bình Phước cũng rất dễ dàng.

Tiện ích hoàn hảo

Dự án Golden Riverside Bến Cát tọa lạc ngay khu vực phát triển kinh tế sôi động bậc nhất của tỉnh Bình Dương với rất nhiều lợi thế với các dịch vụ giáo dục, y tế, văn hóa, ngân hàng... được đắp ứng chỉ cách vài bước chân, ngay trung tâm hành chánh thị xã Bến Cát.

Bên cạnh các các tiện ích nội khu ngay trong dự án như: Chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại, trường học, công viên cây xanh,...chỉ trong vài phút là cư dân Golden Riverside có thể tiếp cận hàng loạt các công trình tiện ích phục vụ nhu cầu hàng ngày: chợ Bến Cát 1-2, hệ thống siêu thị, ngân hàng ngay cạnh dự án.

Cư dân Golden Riverside cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích tại thị xã Bến Cát và khu vực lân cận như: Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Bến Cát, Nhà hát Bến Cát, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, trường THCS Lê Quý Đôn, trường PTTH Bến Cát, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Việt Đức

Đặc biệt, chỉ trong vòng 10 phút, từ dự án Golden Riverside có thể tiếp cận trung tâm thành phố mới Bình Dương, nơi quy tụ hàng loạt dịch vụ như khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị - triển lãm, trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, cửa hàng, chợ đêm... sẽ mang đến cho cư dân Golden Riverside sự tiện lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Giao hòa giữa thiên nhiên và con người

Do được trải dài ngay cạnh dòng sông thị tính, với 3 mặt giáp sông hiền hòa nên Golden Riverside được xem như lá phổi xanh của thị xã Bến Cát, nơi có khí hậu trong lành, xanh mát quanh năm.

Chính vì những yếu tố này đã góp phần thỏa mãn tất cả các tiêu chí quan trọng nhất của một bất động sản là nhất là "cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", hứa hẹn đem đến vượng khí, sức khỏe và tài lộc cho các chủ nhân.

Quy hoạch hiện đại

Với tâm huyết một khu đô thị đẳng cấp, dự án Golden Riverside được thiết kế hiện đại với các dãy nhà phố đan xen rất thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống hạ tầng nội khu rất hiện đại gồm hệ thống điện, nước âm; đường trải nhựa từ 13 đến 24,3 mét, vỉa hè rộng thoáng và rợp bóng cây xanh.

Các mẫu nhà của Golden Riverside được thiết kế đa dạng, nhiều loại diện tích và quy cách xây dựng khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu và có thể tận dụng kinh doanh thương mại một cách dễ dàng.

Gia tăng giá trị bền vững

Trong những năm qua, diện mạo của thị xã Bến Cát đã thay đổi nhanh chóng, trở nên năng động, hiện đại, văn minh, phù hợp với xu thế phát triển của tỉnh Bình Dương. Hiện nay, Bến Cát đang có chín khu công nghiệp với tổng diện tích trên 57.000 héc ta. Dự kiến đến năm 2020, thị xã Bến Cát sẽ có thêm 6.000 héc ta đất dành cho khu công nghiệp và phấn đấu sớm trở thành đô thị loại 1. Yếu tố này sẽ giúp giá trị bất động sản của thị xã Bến Cát tăng cao; trong đó những đô thị mới được quy hoạch đồng bộ và hiện đại như Golden Riverside sẽ được lợi nhiều nhất.

Ngoài ra, còn một yếu tố khác cũng sẽ góp phần làm gia tăng giá trị cho Golden Riverside khi dự án được kết nối trực tiếp với khu đô thị Golden Center City với quy mô 14 héc ta và khu đô thị Golden Center City 2 với quy mô 26 héc ta cũng do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư, tất cả tạo nên diện mạo đô thị mới của thị xã Bến Cát, tỉnh Bình dương.

Cơ hộ đầu tư hấp dẫn, ưu đãi cực lớn

Dự án Golden Riverside được xây dựng với nền đất diện tich từ 85-300m2 với giá bán 330 triệu/ nền và nhà nhà phố xây sẵn có diện tích từ 65m2 - 165m2 có giá bán 560 triệu đồng/căn, mức giá này quá mềm so với tiềm năng và lợi thế sẵn có của dự án.

Ngoài ra khi khách hàng "chọn mặt gửi vàng" tại Golden Riverside còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng của Công ty Kim Oanh với các giải thưởng như: xe Honda SH, Honda Air Blade, Tivi, Tủ Lạnh…

Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐỊA ỐC KIM OANH

Hotline: 0902 235 237 | 0975 27 47 27

Website dự án: http://goldenRiverside.org