Chất lượng sữa Meiji xuất xứ Việt Nam

Loại sản phẩm này có tin được không, khi mà số điện thoại nhà phân phối tại miền Bắc ghi trên vỏ hộp là số sai, địa chỉ ở Hồ Đắc Di cũng là công ty khác? Có hay không 1 đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm về chất lượng loại sữa này?
Khánh Anh
Khánh Anh
Trả lời 16 năm trước
Em nghĩ là nó không đảm bảo đâu, hic ngày trước nhà em cũng dùng Meiji này nhưng đợt nó có khuyến mãi nhà em chồng của em nó mua tích trữ 1 đống vỏ hộp để đổi quà, nhưng đến các đại lý thì họ kêu hết quà. Đành gọi đến công ty phân phối ghi trên vỏ hộp. Chi nhánh Hà Nội gọi thì tổng đài bảo ko có số điện thoại này. Đến địa chỉ ghi trên hộp là 45 Hồ Đắc Di thì là công ty khác. Cả nhà bắt đầu nghi ngờ sữa này, liền quyết tâm gọi thêm số điện thoại khác cũng ghi trên vỏ hộp nhưng chi nhánh trong Nam, 1 câu trả lời mà cả nhà em sợ luôn, họ bảo meiji Hà Nội và trong Nam chẳng liên quan gì đến nhau cả. Tất nhiên sau khi tìm hiểu thì cũng tìm ra đc sdt của ngoài Bắc này. Tuy nhiên bây giờ nhà em thì ko cần quà nữa rồi, mà dừng ngay ko cho con uống sữa này nữa. Sữa đảm bảo chất lượng thì phải có cả 1 hệ thống phân phối tốt, lôm côm thế này biết họ cho sữa gì vào trong hộp, chứ bao bì thì ai chả làm đc.Mà VN khâu kiểm định thì quá tồi. Thương bé nhà em quá ngày trước trót cho con uống hết 2 hộp. Con em chồng thì tận 6 hộp. Ngất
BT
BT
Trả lời 16 năm trước
Hix thấy nhiều người kêu không rõ nguồn gốc vì thế không nên dùng đâu bạn ạ[:(]
Trả lời 16 năm trước
Quá đáng thật. Thế này mà nhà nước cho nhập khẩu nhỉ? Ko hiểu cơ quan nào có trách nhiệm với những mặt hàng nhập khẩu nhỉ? Tẩy chay thôi!
vuthimai
vuthimai
Trả lời 15 năm trước
Bé nhà mình lúc đầu uống Dumex mình thấy bé uống ngán wá nên đổi wa meiji mà thấy các bạn nói vậy mình cũng sợ wá. chắc kỳ này cho bé uống 1 hộp rồi chuyển wa Friso mình nghe nói uống sữa đó cũng tốt lắm
Đào Thị Thu Phong
Đào Thị Thu Phong
Trả lời 13 năm trước

Muốn biết sữa mua ở đó có đáng tin không thì:

Vào trang web của meiji sữa ở Việt Nam rồi gọi theo số điện thoại của họ mà hỏi trực tiếp xem ai là nhà phân phối chính thức. Trang web còn có cả danh sách các đại lý bán sữa nữa đó, vào xem là biết ngay nên mua ở đâu để được hàng thật.

http://www.meijidairies.com.vn

Meiji cho trẻ sơ sinh thì sản xuất tại Nhật (bao bì thay đổi sang tiếng Anh so với bao bì của sữa bán tại Nhật cho dễ đọc) và sữa cho bà mẹ hoặc cho em bé lớn hơn thì sản xuất tại Úc (nhà máy của Meiji). Chính vì thế giá Meiji thường cao hơn một số sữa khác sản xuất tại Malaysia hoặc các nước đông nam á, nhưng chất lượng thì khỏi phải nói. Chỉ có điều là ít quảng cáo và khuyến mãi quá, nên chỉ nổi ở Nhật mà ở Việt Nam thì chìm nghỉm.