Tôi muốn tìm nơi cung cấp gạo và thực phẩm cho nhà hàng

Hiện nay tôi đang kinh doanh trong lnhx vực nhà hàng. Vừa rồi tôi thấy chất lượng hàng hoá của các đơn vj không được tốt và không ổn định nữa đặc biệt là gạo,khách ăn cơm rất kêu ca. Xin hỏi có bạn nào biết chỗ cung cấp gạo ngon, chất lượng bảo đảm ổn định không? giá cao chút cũng được iễn là đảm bảo. Xin chân thành cảm ơn!
Trần Thanh Hoa
Trần Thanh Hoa
Trả lời 15 năm trước
Tôi cũng đang kinh doanh nhà hàng. Đúng là gạo mà chán thì mất khách thật, người ta ăn cơm mà mắng mình xơi xơi, nghĩ mà bực mình với mấy ông giao gạo thật, cứ pha trộn linh tinh. Cách đây 2 tháng tôi được cậu bạn giới thiệu cho công ty cung cấp gạo mình thấy rất uy tín, chất lượng rất tốt lại còn ổn định nữa, hàng mà kém chất lượng họ cho người đến nhận lại hàng ngay, mình rất hài lòng . Tuy giá có cao hơn ngoài một chút nhưng đúng là: "tièn nào của đấy" bạn ạ. Công ty tên là công ty sx xnk Hương Lúa, họ ở chỗ Nguyễn Tuân gì đấy. Số điện thoại của anh kinh doanh là: 0983930666 (A Phong) còn số công ty là: 04.62964546. Bạn thử tham khảo xem.[):D(]
LÂM HỮU SƠN
LÂM HỮU SƠN
Trả lời 15 năm trước
Chào quý khách. Hiện tại tôi là doanh nghiệp kinh doanh gạo ở TPHCM, một doanh nghiệp kinh doanh gạo chất lượng. Tôi muốn biết nhà hàng bạn ở TPHCM, hay hà nội, tôi có thể cho bạn xem mẫu gạo. Hân Hạnh Phục vụ Quý khách. Trân trọng. DOANH NGHIỆP KINH DOANH GẠO KIỀU TRINH Lâm Sơn 01699966566 - 01686677771 - 0866533277 Hân Hạnh Phục vụ.
gaodacsan
gaodacsan
Trả lời 14 năm trước
ANH NGOCCANH thân mến!!! Chắc anh nhận được rất nhiều câu trả lời từ những người kinh doanh Gạo như chúng tôi.Và tôi chỉ xin tâm sự cùng anh một điều của chính tôi là một nhà kinh doanh phải hướng tới sư phát triển bền vững,lâu dài. Có như thế nhà cung cấp dịch vụ như anh và tôi với sống mãi trong khach hàng đươc.Đó chính la mục tiêu phát triển của chúng tôi.chúng tôi đang triển khai mô hinh trồng gạo "sạch" an toan. Vi thế tôi nghĩ anh hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.Hiện chúng tôi đang cung cấp một số loại gạo chất lương do chính chúng tôi chọn lọc cho các tỉnh như QUẢNG NINH , Hải Phòng, Đà Nẵng..Vì thế nêu anh có nhu cầu thực thì hoàn toàn yên tâm với sản phẩm gạo do chúng tôi cung cấp, giá cả thấp nhất dể đảm bảo việc hợp tác kinh doanh lâu dài. anh dùng thử ko đảm bảo có thể đổi lại. -- Số ll của tôi: 0934569786 hoac 0466724155 hoac 03503934809
LE THANH TRUNG
LE THANH TRUNG
Trả lời 14 năm trước
chào bạn tôi cũng là người cung cấp gạo nhưng không phải vào đây để chào hàng hay bán buôn gì cả .Tôi chỉ có 1 vài lời cho bạn thôi hiện nay không chỉ mặt hàng gạo mà tất cả các mặt hàng khác cũng thế thui nhưng phải nói là gạo là mặt hàng khó giải thích nhất vì người trồng và ngưới bán đâu biết được giông mình trồng có đúng như chất lượng lúc gieo cấy hay không ngay cả Cty đưa giống còn không chắc chắn cơ mà huống chi ....vả lại bấy giờ có nhiều loại trồng quanh năm đâu còn một mùa hay 6 tháng nữa cho nên chất lượng giãm đáng kể ,còn nhớ cách đây vài năm có giống lúa chỉ có vào đông xuân thôi ăn rất ngon khi bán tôi còn dám khẳng định chắc nich còn bây giờ nó có quanh năm mà chất lượng thì 7/10 thôi .Còn buôn bán thì ai cũng muốn giữ chân khách hàng cã chẳng ai dại gì làm ẩu làm tả để mất khách đâu ,có nhiều lúc gạo rất ngon mà giá lại mềm (đông xuân )còn hè thu thì dù có muốn mua cao giá thì chất lượng cũng không đạt đâu .Gạo mà (vô tri vô giác ) nó đâu biết đc người nấu và người dùng muốn gì ,mà người bán thì cũng đâu chắc chắn là gạo mình nhất nhất quanh năm (ai bảo đảm thì pm cho tôi ) .Vài hàng cho bạn biết thêm thông tin về gạo .Chúc bạn tìm đc loại gạo ưng ý (theo mùa thôi )
Trần Văn Cường
Trần Văn Cường
Trả lời 14 năm trước

Gạo Hải Hậu Nam Định thì sao? Nếu bạn thực sự cần thì LH: 01692544099

Nguyen Thi Hong
Nguyen Thi Hong
Trả lời 11 năm trước
chào các anh chị, cty chúng tôi chuyên cung các cá loại thịt sống như: bò, gà,đà điểu,cá sấu giá cả hợp lý cho quán ăn nhà hàng,anh chị có nhu cầu mở nhà hàng, quán ăn hãy yên tâm liên hệ với chúng tôi theo số:0908246945-0904747398.cung cấp cho các tỉnh phía nam số lượng lớn đặc biệt ưu tiên ở Bình Dương và TPHCM.
Nguyễn Văn Tú
Nguyễn Văn Tú
Trả lời 8 năm trước

Hiện nay chúng tôi có các loại gạo như sau:

504 giá 8.200đ/kg

gạo 604: 8800/kg

gạo dẻo 64 giá 8.900đ/kg

gạo bc quê: 11.000đ/kg

gạo khang dân ;8.900/ kg.

gạo bc miền trung: 10.000đ/kg

gọ hàm chau làm bún 9900/kg

tấm dẻo 7700/kg

tấm thơm : 9000/kg.

sđt :0912531536hoặc0975309406

Yahoo:vantu_25, Email :Tubn87@gmail.com

Trân trọng cảm ơn.

Nguyễn Văn Tú

Tuyết Tuyết
Tuyết Tuyết
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn, bạnđã tìmđược nhà cung cấp thực phẩm uy tín chưaạ

Giới thiệu vềLTfood

-LTfood chuyên cung cấp thực phẩm an toàn loại (Nông hải sản, thực phẩm tươi sống, hàng khô…), cho KCN, công ty,hệ thống trường học, nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nghiệp

- Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn Vệ Sinh ATTP của Bộ Y Tế


Hãy liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 18/168 - Nguyễn Xiển- Hạ Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01272.968.158 |Email:tuyetngo.hy@gmail.com

web:http://tuyetngohy.wix.com/ltfood

Nguyen Cuc
Nguyen Cuc
Trả lời 7 năm trước
Vibigaba là gạo còn nguyên phôi cho nẩy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng chất Gaba(gamma aminobutyric acid) tự nhiên cao gấp 6 – 10 lần so với các gạo lứt.
Mô tả sản phẩm

Gạo mầm Vibigaba gạo còn nguyên phôi cho nẩy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt hàm lượng chất Gaba(gamma aminobutyric acid) tự nhiên cao gấp 6 – 10 lần so với các gạo lứt.

Gạo được trồng ở vùng nguyên liệu tập trung, chế biến theo quy trình HACCP Châu Âu vượt qua 603 chỉ tiêu khắt khe của Nhật, đảm bảo được nguồn gốc rõ ràng, cam kết chất lượng đến người tiêu dùng.

Tác dụng của gạo mầm Vibigaba
Theo chứng nhận của Trung tâm dinh dưỡng TP. HCM, Gạo mầm Vibigaba có hàm lượng chất dinh dưỡng cao với nhiều tác dụng hỗ trợ.

  • Giúp ổn định đường huyết của người bệnh tiểu đường.
  • Hạ mỡ máu và ngừa xơ vữa mạch máu.
  • Phù hợp cho người cao huyết áp hoặc muốn giảm cân tự nhiên.
  • Làm chậm quá trình lão hóa.
  • Cải thiện chức năng não, giảm triệu chứng lo lắng và chứng mất ngủ.
  • Ngăn ngừa táo bón và đầy hơi.
  • Hàm lượng Canxi cao giúp phòng chống loãng xương.



Thành phần dinh dưỡng của gạo mầm Vibigaba (Trong 1 kg sản phẩm)
  • Carbohydrate ≥ 600g
  • Protein ≥ 70 g
  • Lipid ≥ 20 g
  • Chất xơ tiêu hóa ≥ 30 g
  • Gaba 120-200 mg
  • Inositol ≥ 100 mg
  • Calcium ≥ 50 mg
  • Vitamin B1 ≥ 3 mg
  • Vitamin E ≥ 3 mg
  • Chỉ số đường huyết GI (%) 58 ± 4.3 (so với Glucose)

Chỉ tiêu chất lượng
  • Độ ẩm : ≤ 14.5 %
  • Tỷ lệ tấm : < 7 %

Cách nấu gạo mầm Vibigaba
Gạo mầm Vibigaba nấu rất đơn giản

  • Không cần phải vo gạo trước khi nấu
  • Chỉ cần cho gạo và nước vào nồi theo tỉ lệ thể tích 1 Gạo : 2 Nước, hoặc có thể hơn tùy theo khẩu vị của khách hàng.
  • Dùng cơm khi nóng sẽ ngon hơn

Cách dùng Gạo mầm Vibigaba
  • Đối với người bệnh Tiểu đường ăn không quá 1.5 chén/lần và dùng cơm với các thức ăn hàng ngày. Đối với người bình thường thì ăn theo nhu cầu cơ thể.
  • Để có sức khỏe tốt từ tuổi trung niên, không cần lo lắng về các căn bệnh phổ biến của người cao tuổi như: Cao huyết áp, Tiểu đường, béo phì, mất ngủ và suy giảm trí nhớ bằng một việc tưởng phức tạp nhưng đơn giản chỉ là từ những buổi cơm hằng ngày với Gạo mầm Vibigaba.

Hướng dẫn bảo quản
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời