Pin điện thoại bị phồng có nên dùng nữa không?

Tui có chiếc DtDD Nokia 6085 mới mua được năm nay mà pin của nó đã bị phồng rùi, dùng chỉ được một ngay đa hết pin. t giũ gìn cẩn thận sao mà vẫn nhanh hỏng vậy rõ ràng là pin chính hãng, nếu cứa để pin đó dùng thì có hại máy không? tôi thấy chán quá vì thấy m mua phải cái máy đểu, đen thật, tôi mua máy mới và ở đại lý lơn thế mà vẫn vậy!
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Điều đầu tiên bạn nên làm là ngưng xử dụng cục pin đó đề phòng tai nạn xảy ra (nổ pin chẳng hạn). Pin bị phồng ko nhất thiết là do cục pin, rất có thể là đồ xạc ko tương thích hoặc ko phải là đồ chính hãng. Lý do thứ 2 khiến pin bị phồng là do nhiệt độ xung quanh cao, làm pin bị nóng. Máy Nokia của bạn xài loại pin BL-5C, để check xem pin có phải hàng chính hãng ko thì bạn vào trang web này. [url=http://batteryreplacement.nokia.com/batteryreplacement/vi-VN/]http://batteryreplacement.nokia.com/batteryreplacement/vi-VN/[/url]
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
+ Pin bị phồng do nhiều nguyên do. Mà nguyên nhân chính của Pin Mobile bị phồng là do xả pin. Pin của Mobile là Pin Lithium-Ion. Có thể xài nửa chừng, sạc lại cũng được. Ko nhất thiết phải vắt kiệt cục Pin như thế. Khác với Pin Niken, Pin Lithium-Ion chống chỉ định xả pin. Xả Pin là Pin phồng lên ráng chịu đó nhen.Cuối cùng là mình khuyên bạn nên mua cục pin mơi và sử dụng nó đứng cách. Chúc vui!
Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên bỏ cục pin cũ đó đi và mua lại 1 cục chính hãng vào khoảng từ : 80-120nghin. Và khi sử dụng hok nên xạc nhồi pin, mờ để pin hết thực sự rùi mới cắm xạc. Chúc bạn thành công!
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Pin phồng như thế nhanh hết pin . nạp không vào sợ nhất ;là nguy cơ nổ cao . nên thay bạn ạ
Nguyen Duc Hung
Nguyen Duc Hung
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất bạn nên mua 1 cục pin mới, ja cung chỉ tầm ~ 100k thôi,để như thế ko tôt đâu pin nhanh hết mà nhỡ chảy nước,nổ thì ai chịu!
hoaxuanca
hoaxuanca
Trả lời 14 năm trước
Không nên bạn ạ , nguy cơ nổ cao , nếu dùng vướng bận vào thân luôn lo hết pin
VuHung
VuHung
Trả lời 13 năm trước

Nap no pin quá cung nhanh hong pin lam. minh mua pin cong ty 250k dung dc 6 thang đã có dấu hiệu pin phông, pin bây h toan pin đểu, pin mua ngoài dù xin mấy cung ko bằng pin đi kèm vs máy. tôt nhất la mua máy thi giữ pin của máy cẩn thận, dùng mấy năm cung ko hỏng