Có nên mua HKphone H7-3G?

Tình hình là em thấy Genk.vn có 1 bài PR cho hàng tàu mà lại thấy hay hay 

em định xúc con H7-3G về chơi liệu có dùng đc khaong 1 năm không ạ?

thu
thu
Trả lời 12 năm trước

Mình đang xài con Huawei U8800, cũng là hàng TQ, nhưng là hàng trung ương, xuất ra Âu, Mỹ khá nhiều, chất lượng thì khá là tốt, có nhiều bản Rom cook chất lượng còn ok hơn cả Rom gốc. Còn những con HK phone, mình thấy khá ít thông tin về con này ở mấy web nước ngoài, toàn là website VN thôi, có thể là do HK phone là thương hiệu mới, chưa có tiếng tăm nên mới chỉ xuất ra TQ và VN. Trường hợp còn lại thì là chất lượng của con này không thể xuất ra Âu, Mỹ được (cái này mình ko rõ).
Về cấu hình phần cứng thì như trên là quá good rồi đó, ăn đứt mấy con tầm 6-7 tr như SS Ace, HTC Wildfire, MS. Tuy nhiên về độ bền thì ko dám chắc, biết đâu tuy phần cứng thì chơi game ngon, nhưng thiết kế tản nhiệt ko tốt, chơi lâu quá, máy bị nóng, ảnh hưởng đến linh kiện lâu dài thì sao nhỉ, điều này phải sử dụng lâu dài mới dám chắc.
Vì thế, nếu bạn là người thích xài Android, ham công nghệ, muốn xài máy mạnh, ko quan tâm thương hiệu, nhưng chi phí hạn hẹp thì có thể quan tâm đến con này. Tuy nhiên, về lâu dài, có thể sẽ có những phát sinh mà ko ai dám chắc, nên nếu có điều kiện, thì sau khi xài được khoảng hơn nửa năm, bạn nên trải nghiệm qua những con khác sẽ tốt hơn (còn nếu bạn hài lòng về nó thì cứ vô tư)