Tư vấn mua điện thoại Android tầm 5 triệu đồng ?

Mình có khoảng 5 triệu, muốn mua điện thoại cảm ứng điện dung (đa điểm càng tốt) nhưng không biết chọn máy nào. Ưu tiên Sony Ericsson.

Nhờ các bạn tư vấn.

Cảm ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
LG GT540 hoặc SAMSUNG i5501. (Hung)

Tầm này mà cảm ứng điện dung thì chỉ có i5501 thôi. Nhưng nếu không quan tâm quá nhiều đến cảm ứng thì nên chọn LG GT540 hơn. LG GT540 cảm ứng cũng khá nhạy, màn hình độ phân giải tốt hơn i5501. dùng khá ổn.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
LG GT540. (Trung)

con nay cung on , xai cung kha ma chua thay van de gi , man hinh kha dep , co cai la ko fai sonyericsson thoi , voi cai hdh android 1.6 hoi xua nhung ma ko sao

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Các điện thoại được giới thiệu dưới đây có mức giá được cho là “chấp nhận được” so với những tính năng mà nó mang theo. Một số trong đó vừa đẹp về ngoại hình vừa mỏng thời trang, trong khi số khác lại thiên về tính năng.

Dưới đây là 6 điện thoại tầm giá từ 3 đến 5 triệu đồng, mỗi hãng có một đại diện tiêu biểu cho từng trào lưu (nghe nhạc, thời trang, xem truyền hình).

1. Sony Ericsson W660i màu đỏ (5.000.000 đồng)

Sony Ericsson W660i mỏng hơn các điện thoại Walkman khác. Ảnh: Telefonino.

Sony Ericsson W660i mỏng hơn các điện thoại Walkman khác.

Chiếc điện thoại ra mắt hồi giữa năm này của Sony Ericsson không có những nét khoa trương hay những chi tiết như ở những điện thoại Walkman đắt tiền. Về kích thước, W660i khá mỏng (dày 14,5 mm), bàn phím giống với K800i nhưng các phím nổi lên để người dùng dễ bấm.

Điện thoại sử dụng trên 3 băng tần GSM và hỗ trợ chuyển dữ liệu qua cổng USB, Bluetooth 2.0. W660i mang những tính năng quen thuộc của dòng Walkman như nghe nhạc, chụp ảnh với camera 2 “chấm”, quay phim, ghi âm, duyệt web, bắt FM.

2. Samsung U.E 10.9 U600 màu xanh (4.900.000 đồng)

Samsung U600 màu xanh là sự kết hợp của thiết kế - công nghệ - chức năng. Ảnh: Expressshop.

Samsung U600 màu xanh là sự kết hợp của thiết kế, công nghệ, chức năng.

Phiên bản Ultra 2 của Samsung vốn được thiết kế dựa trên sự hội tụ của thiết kế - công nghệ - chức năng. U600 là một trong những điện thoại tiêu biểu cho xu hướng này.

Vỏ điện thoại U600 phản ánh màu sắc của đá quý (màu đen bóng và bạc), gần đây có thêm màu xanh khá độc. Máy tuy mỏng (10,9 mm) nhưng được trang bị camera 3,2 Megapixel với khả năng quay video cùng đèn flash, chế độ auto focus và các công cụ để chỉnh ảnh và phim.

Bộ nhớ trong của máy lên tới 60 MB nhưng vẫn được sự hỗ trợ của thẻ nhớ Micro SD. Máy có chế độ tiết kiệm pin nên giảm mức tiêu hao năng lượng xuống 30 - 40 % mà vẫn sử dụng pin Li-Ion dung tích không đổi (690 mAh).

3. Nokia 5310 màu đỏ (4.500.000 đồng)

Nokia 5310 có các phím nghe nhạc cạnh màn hình. Ảnh: Xatakamovil.

Các phím nghe nhạc cạnh màn hình.

Đây là chiếc điện thoại nghe nhạc mỏng nhất trên thị trường (dày chỉ 9,9 mm) với các phím nghe nhạc nằm ngay cạnh màn hình.

5310 hỗ trợ các định dạng file nhạc phổ biến như MP3, Midi, ACC, eAAC và WMA. Mặc dù thân mỏng nhưng chiếc máy này có pin khá khỏe, theo hãng sản xuất, nó hỗ trợ tới 18 giờ nghe nhạc liên tục.

Ngoài chơi nhạc, bạn còn có thể sử dụng máy như một đài FM, một camera di động với máy ảnh 2 Megapixel. Máy hỗ trợ thẻ microSD dung lượng 4 GB.

4. Motorola KRZR K1 gold (4.100.000 đồng)

K1 màu vàng là tâm điểm của sự chú ý. Ảnh: Oelse.

K1 màu vàng là tâm điểm của sự chú ý.

Xuất hiện trên thị trường từ năm ngoái và thực sự không được người tiêu dùng để ý nhiều vì dáng nhỏ, tính năng thuộc dạng “cũng chỉ có vậy”, nhưng phải nói rằng K1 là chiếc điện thoại tầm trung không thể bỏ qua.

Phiên bản màu vàng phù hợp với những người thích biến chiếc điện thoại thành tâm điểm của sự chú ý. Thân máy hẹp với chiều ngang chỉ 42 mm (bằng hai phần ba V3), nhưng hơi dày và dài một chút.

Ngoài những tính năng tiêu biểu của một chiếc điện thoại, K1 còn được trang bị những tính năng đa phương tiện, như máy ảnh 2 Megapixel, zoom số 8X với khả năng quay video tiêu chuẩn 176 x 144 pixel. Điện thoại này cũng hỗ trợ nghe nhạc số, nhưng chất lượng chưa bằng các máy chuyên nghe nhạc khác.

5. i-Mobile 901 (3.750.000 đồng)

i-Mobile 901 có màn hình xoay. Ảnh: Hoàng Hà.

i-Mobile 901 có màn hình xoay.

Cách đây một năm rưỡi, khi World Cup còn đang là đề tài tranh luận khắp mọi nơi thì i-Mobile 901 xuất hiện. Thời bấy giờ, nó có giá gần 8 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện nay giá đã giảm một nửa.

Chiếc điện thoại này không đẹp về hình thức, nhưng có khả năng bắt sóng truyền hình analog qua anten (là tai nghe điện thoại). i-Mobile 901 có thể bắt được khá nhiều kênh địa phương tùy thuộc vào khu vực. Màn hình của máy có thể xoay 90 độ để chuyển sang chế độ nằm ngang, rất tiện cho việc xem truyền hình hay xem ảnh số.

Ngoài tính năng xem truyền hình, i-Mobile TV901 còn là điện thoại có đầy đủ chức năng giải trí chất lượng như của các điện thoại cao cấp. Khi không có SIM, điện thoại như một thiết bị đa phương tiện, người dùng có thể chụp ảnh với camera 1,3 Megapixel, nghe nhạc, bắt đài FM, ghi âm.

6. WellcoM W820 (3.200.000 đồng)

WellcoM W820 của Trung Quốc. Ảnh: Siamphone.

WellcoM W820 của Trung Quốc.

Điện thoại của hãng WellcoM (Trung Quốc) được người tiêu dùng trong nước đánh giá chất lượng không tồi. Máy trông hầm hố, màn hình cảm ứng lớn, hiển thị được 65K màu, độ phân giải 240 x 320 pixel.

Về tính năng, W820 không có gì quá nổi bật. Nó cũng hỗ trợ chụp ảnh, quay video bằng camera 1,3 Megapixel, nhưng chất lượng hình ở mức xoàng. Điện thoại có cả camera phụ, độ phân giải VGA, nhưng lại không hỗ trợ mạng 3G nên camera thứ hai này có vẻ thừa.

W820 chơi được các định dạng nhạc và video phổ biến. Do bộ nhớ trong bé (1 MB) nên nhạc và phim được lưu trong thẻ nhớ microSD hay TransFlash. Điện thoại có chức năng ghi âm cuộc gọi, nhưng tùy thuộc vào khoảng trống trong thẻ nhớ.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Em Zenfone 6 đi bạn nhé, Asus mới ra mắt với những mẫu điện thoại cấu hình cao, kiểu dáng đẹp mắt mà không bị đơ nữa, em này thực sự dùng rất ok

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây nhé:http://techphone.vn/dien-thoai/asus/asus-zenfone-6.aspx