Mua điện thoại cảm ứng gì là tốt nhất?

Em có 8, 9 triệu đồng. Mấy anh cho em hỏi với khoảng tiền đó, mua điện thoại cảm ứng gì là tốt nhất? Em thích máy có hệ điều hành, cảm ứng điện dung càng tốt, màn hình 16 triệu màu, hỗ trợ đầy đủ tính năng kết nối. Thanks.
Quyền
Quyền
Trả lời 14 năm trước
I phone là tốt nhất rồi, ko đủ mua mới thì kiếm cái secondhand cũng đc
kw
kw
Trả lời 14 năm trước
Với 8,9 triệu, bạn mua được ối thứ đấy. Máy có hệ điều hành và cảm ứng thì nhiều lắm. Nokia 5800 nè - hơn 6 triệu, Samsung Jet - 7 triệu.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Acer DX650 hoặc LG Arena là phù hợp nhất[/b] Với tầm tiền như vậy, mình nghĩ bạn nên sắm cho mình con Acer DX650 hoặc là LG Arena. Nếu bạn mua hàng xách tay thì còn nhiều dòng hơn nữa. Còn bạn chấp nhận xài hàng cũ thì với giá tiền đó bạn có thể kiếm được một chú iPhone 3G đấy.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Bạn có thể chọn sản phẩm của HTC[/b] Theo mình, khoản tiền đó mình sẽ chọn HTC Touch 2. Thông tin em nó đây, bạn có thể tham khảo thêm: [url=http://vatgia.com/567/262938/htc-touch-ii-white.html]http://vatgia.com/567/262938/htc-touch-ii-white.html[/url] Hoặc bạn có thể chọn HTC Tattoo chạy hệ điều hành mới Android của Google cũng rất đẹp. Bạn có thể tham khảo tại đậy [url=http://vatgia.com/438/449083/htc-tattoo.html]http://vatgia.com/438/449083/htc-tattoo.html[/url] Mong bạn có sự lự chọn tốt nhất.
thanh hương
thanh hương
Trả lời 14 năm trước
Mua máy của HTC đi
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]HTC Tattoo hoặc Touch2[/b] Trong khoảng 8 đến 9 triệu mà đáp ứng đủ nhu cầu của bạn chắc chỉ có 2 máy Tattoo hoặc Touch2 mà thôi. Touch2 sử dụng Window Mobile 6.5 xịn lại đầy đủ kết nối, còn Tattoo dùng Android. Còn cảm ứng thì với hệ điều hành này thì dùng điện trở có bút có vẻ tốt hơn dùng điện dung, khi sử dụng có tính chính xác cao hơn. Mong bạn chọn được điện thoại ưng ý.
đặng chí minh
đặng chí minh
Trả lời 14 năm trước
Của bạn thích cảm ừng điện dung +16t màu thì chỉ có iphone thôi. nhưng bạn đừng quan tâm đến nhiều đến 16t màu làm j. còn cái độ phân giải với loại màn hình nữa. bạn cứ nhìn cái nokia 256k màu rồi so sánh với cái bb cùng độ phân giải 65k màu thì biết. bb ăn đứt ngay từ cái nhìn đầu tiên, đấy chỉ là 1 ví dụ. Còn về 8,9t của bạn thì thừa mua đc iphone 2G rồi còn nếu kô có cảm ừng điện dung thì bạn mua touch HD, touch Diamon2 hay là cái imago cũng đc. hoặc là bạn đem 2.2t đi ốp 1 con lô trúng thì mua iphone 3GS như mình còn tèo thì mua 5800 ,iphone 2G, touch diamon
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Đỗ Huỳnh Quốc Khánh
Trả lời 14 năm trước
Thị trường điện thoại vốn quảng cáo nhiều sản phẩm mới và ấn tượng cùng những lời hay đẹp cho các dòng cảm ứng ... gì cũng tốt nhất, cũng cạnh tranh với iPhone?! . [:-/] .. bạn thấy việc so sánh với iPhone về cảm ứng là một minh chứng cho chất lượng vượt trội của dòng sản phẩm iPhone, OHOmobile.vn là nhà cung cấp iPhone hàng đầu tại Việt Nam muốn nói và khẳng định với bạn ... duy nhất iPhone là điện thoại tốt nhất cho cảm ứng. [:D] [:x] Với số tiền trên bạn chọn ngay dòng iPhone 3G 16G, một điều là bạn sẻ vừa lòng và OHOmobile.vn chúc mừng bạn với công nghệ mới, tốt nhất! "dế" đẹp nhất! [:D] [:,)]
nguyen quang tu
nguyen quang tu
Trả lời 14 năm trước
HTC là chuẩn nhất rồi đó bạn. Vừa thời trang lại rất sành điệu. Mình cũng vừa mua một chiếc. Chỉ hai chữ thôi: "TUYỆT VỜI" Chúc bạn vừa ý!
Trần Văn Thạnh
Trần Văn Thạnh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua HTC chạy ổn định, với số tiền đó mua máy ngon rồi.