Dùng dùng Omnia i900 bị lỗi font ch­ữ khi vào Internet đọc báo tiếng việt

Tôi đang dùng Omnia i900, tại sao khi vào mạng đọc báo tiếng Việt có dấu thì lỗi font chữ, tại sao. Có phần mềm nào không? (thanhnv - thanhnv69@...)
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
Bạn cài Fonts ở trong phần giao diện tiếng Việt là Ok thôi, bộ Fonts rất tốt. Bạn dùng đầu đọc thẻ nhớ copy cái folder fonts này vào trong folder resource (nếu ko có thì tạo mới) của thẻ nhớ rùi restart lại máy sẽ đọc đc tiếng Việt thui. # Cài đặt thủ công tiếng Việt. Cách này đơn giản, ai làm cũng được. Sau đây là các bước cài đặt font tiếng Việt cho toàn hệ thống: # Download file zip đính kèm ngay dưới bài này (Fonts_Symbian.zip). # Bung nén file zip đính kèm, bạn sẽ có một thư mục tên Fonts. # Kết nối điện thoại với máy tính hay tháo thẻ nhớ ra cắm vào đầu đọc thẻ để kết nối với máy tính. # Sau khi kết nối bạn mở thư mục thẻ nhớ lên, tại thư mục ngoài cùng của thẻ nhớ (thư mục gốc), bạn tạo một thư mục tên là Resource. # Copy thư mục Fonts đã bung nén ở bước 2 vào thư mục Resource trên thẻ nhớ. (Ta sẽ có thư mục ResourceFonts trên thẻ nhớ) # Tắt điện thoại và bật trở lại. Tùy chọn (không bắt buộc): Kèm theo bài này ngoài bộ font Hệ thống cho Symbian tôi còn đính kèm bộ font Time News Roman dành cho các bạn cài vào để đọc sách đẹp hơn với chương trình MobiPocket Reader. Sau khi download file này về, bạn cũng bun nén và chép 4 fonts sau khi bung nén vào thư mục ResourceFonts trên thẻ nhớ và khởi động lại máy. Trong MobiPocket Reader của điện thoại Vào Setting, Fonts bạn có thể chọn font này. Download: [url=http://fontchu.com/font/categories/dienthoai/Fonts_Symbian.zip]Font Symbian[/url] [url=http://fontchu.com/font/categories/dienthoai/TimesNewRoman_Symbian.rar] Time New Roman Sybian[/url]
hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Bạn cài Fonts ở trong phần giao diện tiếng Việt là Ok thôi, bộ Fonts rất tốt. Bạn dùng đầu đọc thẻ nhớ copy cái folder fonts này vào trong folder resource (nếu ko có thì tạo mới) của thẻ nhớ rùi restart lại máy sẽ đọc đc tiếng Việt thui.

# Cài đặt thủ công tiếng Việt.

Cách này đơn giản, ai làm cũng được. Sau đây là các bước cài đặt font tiếng Việt cho toàn hệ thống:
# Download file zip đính kèm ngay dưới bài này (Fonts_Symbian.zip).
# Bung nén file zip đính kèm, bạn sẽ có một thư mục tên Fonts.
# Kết nối điện thoại với máy tính hay tháo thẻ nhớ ra cắm vào đầu đọc thẻ để kết nối với máy tính.
# Sau khi kết nối bạn mở thư mục thẻ nhớ lên, tại thư mục ngoài cùng của thẻ nhớ (thư mục gốc), bạn tạo một thư mục tên là Resource.
# Copy thư mục Fonts đã bung nén ở bước 2 vào thư mục Resource trên thẻ nhớ. (Ta sẽ có thư mục ResourceFonts trên thẻ nhớ)
# Tắt điện thoại và bật trở lại.

Tùy chọn (không bắt buộc):

Kèm theo bài này ngoài bộ font Hệ thống cho Symbian tôi còn đính kèm bộ font Time News Roman dành cho các bạn cài vào để đọc sách đẹp hơn với chương trình MobiPocket Reader. Sau khi download file này về, bạn cũng bun nén và chép 4 fonts sau khi bung nén vào thư mục ResourceFonts trên thẻ nhớ và khởi động lại máy. Trong MobiPocket Reader của điện thoại Vào Setting, Fonts bạn có thể chọn font này.