Đâu là xu thế LG V30 dẫn đầu?

LG vẫn đang úp mở rất nhiều thông tin của siêu phẩm LG V30 trước ngày ra mắt. Và mới đây, một thông số khác của V30 đã được nhà sản xuất tiết lộ và gây chao đảo cộng đồng smartphone.

Đó là thông số về khẩu độ của camera sau của V30. Camera kép của sản phẩm này có khẩu độ f/1.6 - rộng nhất trong các thế hệ smartphone hiện nay trên thị trường. Theo đó, lượng ánh sáng được thu vào ống kính sẽ nhiều hơn khoảng 25% so với khẩu độ f/1.6 - thông số của camera trang bị trên G6 cũng như V20 của năm trước.

Một thông tin khác, thay vì chất liệu nhựa thông thường, ống kính của LG V30 sẽ được thay bằng kính Crystal Clear - giúp thao tác trong quá trình nhận sáng được hiệu quả hơn. Ngoài ra, camera phụ cũng được tích hợp góc rộng, ảnh chụp sẽ chất lượng hơn với hình ảnh được giảm độ méo.

Những tính năng như chống rung quang học, chống rung điện tử hay lấy nét laser vẫn được trang bị đầy đủ trên flagship của LG lần này. Nhìn lại một chút, V10 ra đời được coi là sản phẩm có tính năng chụp ảnh chất nhất thị trường smartphone tại thời điểm đó. Tiếp tới V20 được nâng cao và chăm chút rõ rệt về chất lượng âm thanh. Và tiếp tục con đường ấy, LG V30 sẽ là tham vọng của hãng này về chất lượng giải trí smartphone trên thị trường. 

LG V30 là smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6

Ngoài ra, một số thông tin khác về LG V30 như màn hình OLED 6inch, trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6GB,... cũng được cộng đồng chú ý.

Bạn nghĩ sao về flagship V30 của LG? Hãy cùng vatgia.com theo dõi những thông tin mới nhất được cập nhật trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào