ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S6 EDGE PLUS CÓ MẤY SIM?

ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY S6 EDGE PLUS CÓ MẤY SIM?

Samsung Galaxy S6 Edge Plus đã được ra mắt thị trường công nghệ khá lâu nhưng không hẳn vẫn còn có nhiều có nhiều thắc mắc là chiếc điện thoại này được trang bị mấy sim . Là loại điện thoại di động thứ hai của thương hiệu Samsung có thiết kế màn hình cong đều, đẹp mắt. kích cỡ màn hình to lớn đã cuốn hút người dùng ngay từ lần đầu “chạm mặt”. Trước 1 số tin đồn Samsung Galaxy S6 Edge Plus có 2 sim. 1 số người lại cho rằng Samsung Galaxy S6 Edge Plus chỉ có 1 sim. Vậy thực hư Samsung Galaxy S6 Edge Plus có mấy sim đây?

Samsung Galaxy S6 Edge Plus có mấy sim

‑ Tiếp nối sự thành công của Galaxy S6 Edge Plus một sim , Samsung đã chính thức giới thiệu tới người dùng công nghệ toàn cầu phiên bản hai sim độc đáo. Về thiết kế ngoại hình Galaxy S6 Edge Plus phiên bản hai sim không khác phiên bản 1 sim là mấy. Điểm khác biệt duy nhất khách hàng có thể thấy ở hai kiểu này là khay chứa sim.

‑ Như vậy người mua đã có được câu trả lời cho thắc mắc phần mở đầu. Galaxy S6 Edge Plus vừa có phiên bản 1 sim, vừa có phiên bản 2 sim. người mua có thể tùy chọn cho mình một phiên bản thích hợp với nhu cầu dùng. Với những ai thường xuyên cần tiêu dùng hai sim thì Galaxy S6 Edge Plus phiên bản hai sim là lựa chọn hoàn hảo nhất. bạn không cần cần sử dụng “hai tay hai súng” mà toàn bộ đã tích hòa hợp hầu hết trên Galaxy S6 Edge Plus hai sim.

Chưa có câu trả lời nào