Cách cài Game ,Ứng dụng cho iphone 3G? Ai biết tư vấn?

Trả lời 15 năm trước
Thường Có 3 cách cài 1.Dùng chương trình chép ứng dụng trực tiếp vào iPhone Thường Thư mục *.app (Thường phải set thuôc tính 0755,0777 tùy chương trình) Chương trình như Win SCP,iPhone Browser,... 2.Cài từ Itune vào iphone Vào itune Store down các phần mềm Free về máy tính trước(Cần ID Apple) Kết nối Cáp,Sync ứng dụng qua iphone bằng Itune(Cần C**** Mobile Installer) 3. Cài Trực tiếp từ iphone (Cần Wifi) Dùng các chương trình có sẳn trên iphone cài App Store kiếm phần mềm có chữ FREE cài (Cần ID Apple ) Cydia (Có thể add thêm Source vào và cài) Installer (Có thể add thêm Source vào và cài)
Minh
Minh
Trả lời 9 năm trước

Kiếm chỗ nào có wifi rồi vàoitune Store trên iphone, gõ tên game hay phần mềm đang cần vào ô search trên góc màn hình, nhấp vào các kết quả hiện ra rồi bấm nút tải về là xong.

Nếu chưa đăng ký ID apple thì nó sẽ hiện ra bảng đăng ký, làm theo các bước trong đó cho tới khi xong, không lâu lắm đâu, nhưng cũng ko phải nhanh.

Nếu ko được nữa thì vô vnscenter.com để làm một ID apple cho nhanh, muốn mua ứng dụng thì nạp tiền vô, ko thì thôi, cái này hiện nay hay được xài. Lúc nhận được ID rồi thì nhớ đổi password lại.

Vòn ko được nữa thì đem máy ra tiệm muốn cài cái gì chỉ cần nói là xong ngay

 Ngodanghung
Ngodanghung
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể vào đay để tìm hiểu về cách cài games cũng như các game iphone nhé

http://taigameios.com