Dân văn phòng nên mua Nokia Lumia 925 hay iPhone 4S 8GB?

Tôi có khoảng 10 triệu đồng để mua smartphone.

Nhu cầu của tôi chỉ là lướt web, dùng Facebook, Viber, email, pin lâu, không thường xuyên chụp ảnh quay phim. Tôi cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn để có thể sử dụng một tay.

Hiện tôi đang phân vân giữa 2 chiếc điện thoại hàng chính hãng như tiêu đề. Kính mong anh/chị nào đã từng dùng qua Nokia Lumia 925 và iPhone 4S 8GB rồi thì cho tôi một lời khuyên. 

Xin cám ơn nhiều!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Tiện có bạn hỏi là nên mua Iphone hay Lumia thì mình khuyên thế này luôn:

- Android nếu không thích vọc/ không biết vọc/ không thích sự không ổn định thì đừng xài mấy cái dòng điện thoại kiểu này. Không sang trọng, nhanh bết, mất giá thảm hại nhanh chóng. Tất nhiên là nếu thích thì cũng đủ lý do để thích, có điều là nếu đã phân vân thì không nên chơi với nó.

- Winphone (Lumia) và IOS (Iphone) đều có cái hay, cái dở riêng. Winphone có vẻ bó buộc nhiều, ít ứng dụng hơn so với 2 nhóm Ios, android, nhưng các ứng dụng văn phòng của nó hoàn hảo. Đặc biệt là cái tính năng đăng nhập nick trên điện thoại, nên nâng cấp, thay điện thoại, lấy lại danh bạ, lấy lại dữ liệu... tất cả chỉ qua 1 nút bấm, rất là sướng. Mình đã xài cả Lumia và Iphone (đều xài dòng cao cấp nhất), nên mình đánh giá thế này: để chơi game, nghịch apps, giải trí nói chung... thì Iphone hơn. Nhưng để làm văn phòng, tận dụng tới cùng liên kết với Facebook, Chụp ảnh... thì Lumia nhỉnh hơn nếu không muốn nói ăn đứt. Độ sang trọng thì 2 dòng này mình đều đánh giá cao, tuy Iphone dù sao cũng danh giá hơn 1 tẹo.

Vậy nên là tùy vào nhu cầu cá nhân, các bạn tự chọn cho mình 1 dòng điện thoại phù hợp cho bản thân. Cá nhân mình thì theo Lumia khá lâu, sau đó đổi qua Ip5s, đến giờ không có gì hối hận về nó, càng ngày càng thích hơn nữa. Tuy nhiên nếu đưa mình một cái Lumia để xài, chậc, cũng không tệ

 Anh
Anh
Trả lời 8 năm trước

mua iphone ấy chứ ah, mua gì lumia

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

voteiPhone 4S 8GB

Nguyễn Minh Khiêm
Nguyễn Minh Khiêm
Trả lời 8 năm trước

Nokia Lumia 925

 Long
Long
Trả lời 8 năm trước

voteNokia Lumia 925