Nên mua iphone 3Gs-8gb hay Nokia N8?

Các bác tư vấn giúp em nên mua iphone 3Gs-8gb hay N8. Tiền em chỉ có 12tr thui, mà giá 2 con này sêm sêm nhau. Phân tích và so sánh hộ em 2 con này ưu nhược điểm như thế nào với ạ. thank.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu lấy iphone thì phải tầm 16GB nhé, 8GB lấy về chán chẳng để làm gì, nếu tầm 12tr thì có thể lấy HTC Desire, Galaxy, nhưng khuyên là nên thêm ít lấy ip 4 16GB hoặc mua 3gs 16GB 32GB 2nd

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mua 3GS-16G bản world, 2hand cũng được, giá tầm 9,5tr. Tốt nhất chờ một thời gian nữa lấy con iPhone 4 16G hàng Vina/Viettel cho nó lành, không việc gì phải vội cả bạn ạ.
Bạn vào box iPhone mà hỏi vậy thì hết 99% là khuyên bạn mua iPhone....!
Thân.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Về các tính năng thông thường thì có lẽ n8 là lựa chọn hay hơn bạn ah,tuy nhiên mình không thích hệ điều hành của n8.để khách quan hơn thì bạn nên vào box cafe để hỏi,chứ bạn hỏi ở đây thì đã có kết quả là iphone rồi hihi

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

N8 chỉ hơn ip 3gs cái chụp hình và quay phim thôi. Về kiểu dáng thì thua iphone. Nếu là người đam mê công nghệ thì khuyên bạn nên mua iphone vì có nhiều ứng dụng rất hay. Nhưng vẫn khuyên bạn chọn mua iphone 4 của viettel để khỏi phải đi sau công nghệ.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Khuyên là nên thêm ít lấy ip 4 16GB...", nếu thời điểm hiện tại thì để lấy ip 4 16GB như bác tư vấn cho bác chủ top thì phải phụ thêm cũng kha khá chứ không ít đâu
Không biết ý bác chủ top mua ngay hay là chần chừ được--->nếu chần chừ được thì chờ ip 4 16GB của vịt-teo, với số tiền bác đang có phụ thêm 1 ít nữa là được(phải chờ thì mới chỉ phải phụ thêm ít tiền nhé)
Nếu quyết mua ngay cho nóng thì mua 3Gs 16GB world 2hand--->tiền tầm đó là được máy ngon roài(lý do nên mua bản 16GB vì: nhiều game hay dung lượng lớn, nếu 8GB e là hơi thiếu)

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Với số tiền 12tr bạn nên chọn iPhone với nhiều tiện ích giải trí mới và hấp dẫn .Nokia N8 cũng tốt nhưng nó chạy trên nền Symbian đã quá già cỗi mình e rằng bạn sẽ chóng chán.Hiện trên thế giới số người bỏ ra thời gian để viết ra những ứng dụng hay game cho IOS và Androi nhiều hơn là Symbian.Bạn nên cân nhắc Androi hoặc IOS là tốt nhất cho thời điểm này và những năm tới.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

8GB là hoàn toàn không đủ bộ nhớ, bạn chỉ nghĩ lúc bây giờ thôi đến lúc dùng iphone mới thấy 8GB nó bé nhỏ không cài được mấy thứ cả. Nói là 8GB thì đã mất 2GB rồi còn có 6GB để cài ứng dụng thôi. 6GB thì 2GB nhạc, 4GB game sao đủ ~.~, 12tr thì kiếm chỗ uy tín mua 2nd hoặc chờ lấy ip 4 nhà mạng ấy

Hồ Lê Sơn Tùng
Hồ Lê Sơn Tùng
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ là nên chọn Iphone, vì nó có nhiều ứng dụng hay hơn.