Nên mua Samsung Galaxy S2 hay Sky Pantech A830S?

Nhờ các bros chỉ giáo nên mua S2 hay Sky pantech S2. Nhu cầu của em là pin 2 ngày sạc 1 lần hay pin sài tốt và lâu lâu xíu (lâu lâu lướt web, nghe nhạc, chơi game thôi vì em ban ngày đi làm nên chỉ có tối về mới vọc đt). Em đang dùng HTC wildfire S, máy bị hư mainboard nên 1 ngày sạc 2 lần, và máy em bây giờ cũng hay bị treo nên tính đổi đt.
Em nghe nói S2 Vina ko tốt như hàng xách tay và nhiều lỗi vặt. Còn Sky pantech thì pin yếu, ít rom cook và cũng bị lỗi vặt.

Nếu mua hàng xách tay, mong các bros chỉ chỗ bán Sky pantech và S2 uy tín ở Tp.HCM được không ạ? Em không có nhiều kinh nghiệm về hàng xách tay nên em rất sợ "tiền mất tật mang"

Em chân thành cảm ơn các bros trước

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Có bros nào đang dùng Sky pantech A830, cho em một vài nhận xét về:
- Hiệu suất của pin
- Chụp hình
- Ứng dụng (do SKY nhập từ HQ nên nhiều ứng dụng HQ không gỡ bỏ được và em không biết những ứng dụng này có chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ trong và làm nặng máy ko)
- Máy có bị lỗi vặt như treo máy, lỗi tin nhắn, không đồng bộ danh bạ, ko sử dụng được 3G hay thao tác bật 3G trên dt lằng nhằng.
- Máy có bộ phát wifi bằng mạng 3G không ạ?
- Loa khi đàm thoại lớn hay nhỏ?
- Máy có tích hợp và xem được định dạng file flash player ko? (vì nhìu máy cài được Flash Player, nhưng vẫn ko xem dc flash như HTC cùi bắp của em)
- Còn nhận xét nào khi sử dụng máy, thì mong các bros chỉ giáo giúp.

Cám ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các bros rất nhiều!