Những ứng dụng camera tốt nhất trên iPhone?

pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Những ứng dụng camera sẽ giúp người dùng iPhone chụp ảnh đẹp hơn.


1. Kitcam
KitCam là một công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video mới trong số các ứng dụng có tính năng tương tự trong kho App Store, nhưng chúng có cách bố trí các công cụ trực quan, hiệu ứng độc đáo và khả năng tinh chỉnh khiến cho chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời để chỉnh sửa trên iPhone.
Những ứng dụng camera tốt nhất trên iPhone - 1
Với ứng dụng này, người dùng có thể trộn và kết hợp 13 ống kính hoặc 30 bộ phim khác nhau, cũng như 18 khung hình để tạo thành những bức ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, các tín đồ iPhone cũng có rất nhiều các công cụ tiện dụng để thử nghiệm tất cả các bộ lọc và có thể xem trước ngay cả trước khi chụp bức ảnh đó. Với các ống kính, bạn có thể xoay hai ngón tay trên màn hình để thử các hiệu ứng khác nhau.
KitCam có thể thực hiện tất cả những điều bạn mong chờ từ một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng bổ sung. Khả năng lật chuyển và sử dụng tất cả các hiệu ứng trong khi quay video là những gì bạn chỉ có thể tìm thấy trên ứng dụng này.
2. Camera Plus Pro
Global Delight, hãng chuyên thiết kế ứng dụng cho Mac cũng như iPhone, đã mang đến cho chúng ta ứng dụng Camera Plus Pro, một ứng dụng chụp ảnh và quay phim tuyệt hảo. Camera Plus Pro là ứng dụng bổ sung thêm tính năng video cho mảng hình ảnh vốn đã rất mạnh của dòng sản phẩm đình đám iPhone.
Những ứng dụng camera tốt nhất trên iPhone - 2
Đặc điểm đáng chú ý nhất của ứng dụng này là bổ sung tính năng quay video nâng cao cho tất cả các dòng iPhone. Các video sau khi được ghi lại có thể được geotagged (gắn thêm vị trí quay dựa theo GPS), hay upload trực tiếp lên YouTube, Facebook và Twitter. Camera Plus Pro được đánh giá cao bởi giao diện gọn gàng và dễ sử dụng. Bên cạnh các tính năng chụp ảnh nâng cao, ứng dụng này còn sở hữu thêm chức năng chống rung, khóa cân bằng trắng hay "hô biến" toàn bộ giao diện camera thành nút chụp ảnh duy nhất.
3. 645 Pro
Nếu như mong muốn tạo nên các tác phẩm nhiếp ảnh đầy tính nghệ thuật thì bạn nên thử qua một ứng dụng khá “pro” như cái tên của nó, , ứng dụng này được phát triển bởi Michael Hardaker mà theo tác giả “645 PRO sẽ giúp cho iPhone trở thành một máy ảnh chuyên nghiệp”.
Những ứng dụng camera tốt nhất trên iPhone - 3
Được “trang bị” trong mình vô số các tính năng như của máy ảnh DSLR chuyên nghiệp như điều chỉnh ISO, lấy thông số màu trực tiếp, cân bằng sáng cũng như tác vụ số lần chụp. Thêm vào đó là định dạng hình ảnh được chụp có thể được lưu trữ ở dạng dRAW (developeed RAW) TIFF hoặc JPEG, mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn so với thông thường và người dùng có thể xử lý lại sau.
Sau khi có được tấm ảnh ưng ý, bạn có thể chia sẻ tấm ảnh của mình lên Facebook, Twitter, Flickr hay email. Nhìn chung, với đa số người dùng, sử dụng một ứng dụng với nhiều tính năng như vậy sẽ khá phức tạp vì các chức năng của 645 Pro được giả lập từ máy ảnh DSLR, tuy nhiên nếu bạn đã là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì ứng dụngnày rất xứng đáng để bạn thử qua.
4. ProCamera
ProCamera là một ứng dụng tích hợp các công cụ hữu ích (5 in 1) hỗ trợ công việc nhiếp ảnh, quay phim, chỉnh sửa ảnh, cũng như chia sẻ ảnh trên các trang mạng xã hội. Ứng dụng này đã được thiết lập các tiêu chuẩn cho các ứng dụng thay thế máy ảnh chuyên nghiệp từ những ngày đầu của App Store với các tính năng cao cấp và trực quan, thiết kế dễ sử dụng.
Những ứng dụng camera tốt nhất trên iPhone - 4
Ngoài các chức năng thường thấy như tự động chụp ảnh và zoom kỹ thuật số thì ProCamera còn cung cấp thêm khả năng ổn định ảnh nếu người dùng rung tay trong khi chụp nhờ vào thiết bị cảm ứng chuyển động (Accelerometer) được tích hợp sẵn trong iPhone. Thiết bị này sẽ tự động xác định chiều hướng rung tay của người chụp, từ đó xử lý lại hình ảnh để cho ra những bức ảnh có chất lượng tốt hơn. Với ProCamera, bạn có thể chụp được những bức ảnh với chất lượng tốt nhất có thể với camera của iPhone mà không có một hạn chế nào khác.
5. Camera Awesome
Camera Awesome là một ứng dụng chụp ảnh miễn phí vô cùng tuyệt vời trên nền tảng iOS để thay thế cho những ứng dụng mặc định trên iPhone, iPod Touch hay iPad. Sản phẩm này tương thích với cả iPhone lẫn iPad, nó cho phép chúng ta chụp ảnh với nhiều tùy chọn nâng cao như chạm để lấy nét, hiển thị các lưới tỉ lệ để canh khung ảnh cho đẹp hơn, cũng như khả năng chụp ảnh liên tục với độ phân giải thấp hoặc cao.
Ngoài ra, Camera Awesome còn cung cấp bộ đếm lùi, tính năng quay phim cùng nhiều hiệu ứng màu sắc khá thú vị. Sau khi đã chụp ảnh xong, người dùng có thể nhanh chóng chia sẻ chúng lên Facebook, Twitter, Flickr, Picasa hay Photobucket...Bên cạnh đó, các tín đồ iOS hoàn toàn có thể mua những gói in-app-purchase để tăng cường thêm nhiều hiệu ứng mới cho sản phẩm này.
 Tom
Tom
Trả lời 8 năm trước

rất cám ơn những chia sẻ của bạn. nó thật hữu ích đối với những người mới dùng như mình.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Ứng dụng camera của Applehoàn toàn có thểgiúp bạn bắt lấy những khoảnh khắc nhanh chóng nhất. Nhưng nếu đó chưa phải là tất cả những gì bạn muốn và nếu như điều bạn mong đợi là một tấm ảnh mang phong cách “chuyên nghiệp” hơn hay chỉ đơn giản là loại bỏ những chi tiết thừa của ảnh?Trong trường hợp câu trả lời của bạn làđúng thì10 ứng dụng chụpảnh cho iPhonedưới đây có lẽ là điều mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.Đó là những ứng dụng:
10. Color Splash.
9. Slow Shutter Cam.
8. Diptic.
7. Aviary.
6. Photosynth.
5. Hipstamatic.
4. Adobe Photoshop Express.
3. Snapseed.
2. Camera+.
1. Instagram.