Có nên mua điện thoại Android HKphone Revo ko?

Mấy hôm nay các báo quảng cáo quá trời về cái điện thoại Revo, lúc đầu chưa công bố thương hiệu nhưng mọi người cũng đoán được đó là HKPhone.
Cấu hình em nó như sau :

Revo sở hữu bộ xử lý lõi đơn Cortex A9 tốc độ 1GHz, RAM 512MB và màn hình điện dung 4,3 inch độ phân giải qHD, tuy nhiên mức giá lại chỉ là 4.100.000 đồng, tương đương với các dòng smartphone cấp thấp trên thị trường. Trong đoạn video sử dụng thử, Revo đạt tới hơn 2.400 điểm từ phần mềm Quadrant Benchmark Standard, một con số nhỉnh hơn các model lõi đơn như Xperia Arc, Arc S và thậm chí ngang ngửa với những dòng Android lõi kép như Galaxy Nexus hay Sensation XE.

An Ninh Tòan Cầu
An Ninh Tòan Cầu
Trả lời 11 năm trước

Quảng cáo PR 1 cách lố bịch, nhảm nhí, so sánh vớ vẩn với các hãng khác. Và nên nhớ k có cái gì là rẻ mà lại chất lượng cả. Về giá cả và cầu hình thì cũng có thể là 1 lựa chọn, nhưng hiện tại ở tầm giá đó cũng có khá nhiều lựa chọn tốt khác( hoặc hàng xác tay)

HK có gì để chứng minh họ là "nhà sản xuất Hồng Kong" như họ PR. Hay chỉ là hàng gia công rẻ tiền từ TQ(bán đầy trên alibaba) rồi làm cái vỏ HKphone. Cái này còn p xem xét.

Đặc biệt trong thời điểm hiện nay thì... TẢY CHAY HÀNG TÀU. ĐẶC BIỆT ĐÃ TÀU CÒN PR LỐ BỊCH.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Đầu tiên có câu này chắc hẳn ai cũng biết, đó là "tiền nào của nấy".

Vậy câu này có đúng trong trường hợp HKphone?

Đáp án là vẫn đúng.

Tại sao như vậy? Mình sẽ phân tích cho mọi người như sau;

Giả sử Hkphone có chất lượng thực sự, có công nghệ như các martphone nổi tiếng
khác, vậy tại sao giá nó lại rẻ như vậy?

Nếu thực chất chất lượng nó ngang các hãng khác mà chi phí sản xuất lại thấp hơn rất nhiều thì tại sao người ta không bán giá cao như các điện thoại khác?

Nếu bán giá cao như vậy nhà sản xuất sẽ kiếm thêm được biết bao là lợi nhuận, lợi nhuận có thể tăng cả chục lần. Bán 1 cái giá cao lời bằng bán cả chục cái giá rẻ như hiện giờ.

Giả sử nếu muốn cạnh tranh qua giá nhà sản xuất không cần phải bán với cái giá rẻ bằng 1/3 như vậy, chỉ cần bán rẻ hơn cỡ 10% là cũng có lợi thế cạnh tranh rồi.

Có nhà sản xuất nào ngu vậy không? Cho người tiêu dùng hưởng lợi.

Từ những suy luận trên, không cần trải nghiệm qua ta cũng có thể suy ra chất lượng của nó là như thế nào.

Chất lượng được đánh giá qua nhiều tiêu chí trong đó có độ bền, có thể mới mua nó tốt thật, nhưng chất lượng giảm sút nhanh,... Bởi vậy những ai mới xài vài tháng đừng nên chém mình.
Các bạn có phản biện thì giải thích câu hỏi in đậm, chứ tại sao hàng Trung Quốc nó rẻ thì ai cũng biết rồi. Nhấn mạnh là 2 hãng sản xuất điện thoại và linh kiện lớn của Trung Quốc là Huawei và ZTE cũng chưa có sản xuất được cái martphone nào trên cơ Iphone, Galaxy, Lumia... mà giá khi về đến Việt Nam rẻ như HKphone.
P/s: Bên trên chỉ là ý kiến chủ quan của mình, còn mua hay không thì tùy mọi người, không mua được hàng thì được kinh nghiệm, có bất mãn gì thì cũng đừng chưởi mình nữa

HIỆP BÌNH
HIỆP BÌNH
Trả lời 11 năm trước

Mua con lenovo P700. xài thích hơn.

Nguyen Anh Tuan
Nguyen Anh Tuan
Trả lời 11 năm trước

Mỗi người có một cách trả lời khác nhau cho câu hỏi này. Nếu bạn ghét đồ tàu bạn sẽ không mua. Nhưng cái j cũng có hai mặt của nó bạn ah. Hàng tàu chất lượng và hàng tàu chất lượng tốt là hoàn toàn khác nhau.

Mình thấy cũng đáng để mua và dùng. Bạn bỏ nhiều tiền để mua 1 sản phẩm mà chỉ để nghe gọi, chơi game hay tất cả mọi thứ mà ngay cả một máy hkphone cũng có thể thỏa mãn cho bạn. Vậy tại sao bạn không tiết kiệm một khoản chi phí đó để sử dụng cho các mục đích khác như tiết kiệm ...

Cũng ko có ai nói ghét đồ TQ và không bao giờ sử dụng đôf TQ là làm được điều đó đâu bạn. Hãy xem lại m có những j ko phải là hàng TQ ah.

Hãy lựa chọn theo mục đích của mình bạn ah. Còn về phần mình thấy Hkphone là sản phẩm đáng dùng ah

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 10 năm trước

Tôi nghèo lắm nên ko có tiền mua Samsung S2,3,4 hàng VN. Mỗi lần rút cái Nokia 1200 ra mà thấy nhục xịp. Tôi đã nghiên cứu cả tuần nay rồi, Tôi đang nghi ngờ độ bền của HKP này, đương nhiên đồ Tàu thì chạy ko ổn định rồi, sẽ bị đơ cho mà xem. ko phải chíp khủng mà chạy khỏe + ổn định đâu, VD: iP5 chíp lõi kép chạy vẫn ổn hơn là chíp lõi tứ của Samsung S3. thế nên tôi đang băn khoăn và có lẽ tôi sẽ mua kon Nokia Lumia 520 với giá 3.750.000đ thôi. Các bạn xem web này sẽ hiểu:http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/20-dien-thoai-tot-nhat-the-gioi-thang-5-2013-2745837-p3.html