So sánh điện thoại Galaxy S III với iphone ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Galaxy S III của Samsung là một thiết bị ấn tượng, đặc biệt là về phần cứng. Tuy nhiên, nhiều tính năng của sản phẩm này như S Voice, AllShare Cast, AllShare Play có vẻ được "bệ" nguyên xi từ iPhone sang.

Sau đây là những điểm có vẻ Galaxy S III sao chép từ iPhone

S Voice

S Voice là trợ lý điều khiển bằng giọng nói của Galaxy S III. Nó cho phép bạn lập lịch các cuộc hẹn, báo thức, thực hiện cuộc gọi v.v... giống y như... Siri.

Siri được giới thiệu hồi năm ngoái như một tính năng tích hợp trong iPhone 4S. Nó rất giống với S Voice của Samsung.

AllShare Cast

AllShare Cast cho phép "bắn" nội dung từ Galaxy S III của bạn lên màn hình TV. Tuy nhiên, TV cần phải được gắn sẵn thiết bị thu sóng Wi-Fi (dongle). AllShare Cast giống như... AirPlay.

AirPlay cho phép bạn chuyển video từ iPhone/iPad tới TV thông qua Wi-Fi. Bạn cần thiết bị Apple TV làm cầu nối.

AllShare Play

AllShare Play cho phép lưu các tập tin trên máy tính và đồng bộ hóa chúng với Galaxy S III. Điều đó giống y chang iCloud.

iCloud cũng cho phép bạn đồng bộ các tập tin trên iPhone/iPad với máy tính. Nó đảm bảo tài liệu của bạn luôn được đồng bộ.

Thực ra, Samsung Galaxy S III còn có một số tính năng mới tuyệt vời không hề có trong iPhone.

Galaxy S III của Samsung là một thiết bị ấn tượng, đặc biệt là về phần cứng. Tuy nhiên, nhiều tính năng của sản phẩm này như S Voice, AllShare Cast, AllShare Play có vẻ được "bệ" nguyên xi từ iPhone sang.

Smart Stay

Smart Stay nhận biết khi bạn đang nhìn vào màn hình của máy. Điều đó có nghĩa là màn hình sẽ không chuyển sang chế độ sleep (ngủ) chừng nào bạn còn đang đọc một cái gì đó hay duyệt web trên điện thoại.

Smart Alert

Smart Alert có thể phát hiện khi bạn không ở gần điện thoại của mình. Nếu bạn bị lỡ vài tin nhắn hoặc cuộc gọi, điện thoại sẽ "đánh động" bạn với một nhịp rung nhanh khi bạn cầm lại máy.

Phần mềm camera

Phần mềm camera của Samsung khá “sắc sảo”. Nó có khả năng nhận dạng khuôn mặt, do đó nó sẽ tự động gắn thẻ (tag) cho ảnh và phân nhóm các bức ảnh. Phần mềm cũng có chế độ "burst" cho phép bạn chụp nhiều bức ảnh cùng một lúc. Sau đó phần mềm tự động lựa chọn hình ảnh tốt nhất trong số này.

Pop Up Play

Nếu bạn thích làm nhiều việc cùng lúc, Galaxy S III có một giải pháp khá hay tên là "Pop Up Play". Chẳng hạn, nó có thể cho phép bạn vừa xem phim vừa nhắn tin.


thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình thích iphone hơn :d

Nguyễn Chí
Nguyễn Chí
Trả lời 11 năm trước

Mình từng sử dụng GL S2, blackberry & hiện tại là IPhone.

Mình vote cho IPhone, đặc biệt là con IP4 mình đang dùng. Trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, xem phim online, lướt web, các ứng dụng thật tuyệt. Ko dễ gì mà mỗi lần apple cho ra phiên bản mới mà lại gây ra sự chú ý nhiều như vậy. Điều đó khẳng định sp của apple phải hơn những dòng tương đương khác. tuy nhiên, do thương hiệu mà cái giá cũng có phần hơi đắt hơn các dòng sp #.

Trương Ngọc Long
Trương Ngọc Long
Trả lời 11 năm trước

Mình từng xai HTC, Iphone 4,S II.mình thì thích các tính năng cua galaxy hơn,tốc độ cao mà giá lại hợp lý.Iphone thì sang trọng nhưng xai phải rất cẩn thận,có lần làm rớt từ trên bàn xuống bị mẻ 1 miếng trên đầu,nếu thay lại rất mắc.con S II rớt hoài cũng chả sao ngoại trừ bạn làm roi ở độ cao.nay lại ra S III tính năng thông minh ko thể tuong tuọng,lướt web xem phim chụp hình chắc chắn hơn Iphone rồi nen minh cam thay dòng sp này hơn hẳn Iphone.1 phiếu cho S III

Ngô Thế Phú
Ngô Thế Phú
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy SIII hợp với nữ hơn. Iphone vẫn là đẳng cấp mà :)

akslfj
akslfj
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy thiết kế S3 hơi nữ tính, bạn là nam thì nên chọn smartphone khác. Còn nếu là nữ thì dùng chiếc này lại quá to :-s. Mấy đứa bạn mình ai cũng chê cái này xấu hết.