Những tính năng nổi bật nhất của Samsung Galaxy S III?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Ngoài cấu hình “khủng”, Galaxy S III còn được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như khả năng nhận biết mắt người để điều chỉnh màn hình, chụp ảnh siêu tốc thông minh và "trợ lý giọng nói" S-Voice.

Tính năng Smart Stay có khả năng nhận diện người dùng trong lúc đang thao tác trên điện thoại. Chiếc camera thông minh (nằm ở phía trên màn hình) sẽ xác định cử động của đôi mắt và tự động tắt màn hình khi người dùng nhìn ra chỗ khác. Ngoài ra, nó cũng điều chỉnh độ sáng phù hợp theo các chương trình đang chạy.
Nếu đang gửi hoặc nhận một tin nhắn bất kỳ và người dùng quyết định gọi ngay cho số máy đó, chỉ cần áp điện thoại vào tai và chức năng Direct call sẽ tự động gọi điện.
PopUp Play là một dạng cải tiến của chạy đa nhiệm. Khi đang xem video trên điện thoại và xuất hiện tin nhắn, Galaxy S III sẽ chuyển video sang một cửa sổ nhỏ hơn và cho phép vừa trả lời tin nhắn trong khi vẫn xem tiếp được đoạn phim giải trí.
Khi người dùng quên chưa đọc tin nhắn hay các cuộc gọi nhỡ, Smart Alert tự động rung lên để thông báo mỗi khi Galaxy S III được bật lên từ chế độ nghỉ.

Máy ảnh 8 megapixel được nâng cấp tốc độ chụp, cho phép thực hiện được 3,3 bức trong một giây. Galaxy S III cũng sẽ theo dõi mặt người và giúp chọn ra một tấm hình tốt nhất trong loạt ảnh liên tiếp.

Những tính năng nổi bật nhất trên Galaxy S III

S-Voice là một dạng như Siri trên iPhone 4S, giúp nhận biết giọng nói để điều khiển điện thoại. Phần mềm này hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc. Chỉ cần nói "Hi Galaxy" và thực hiện các lệnh đơn giản, máy sẽ tự động mở.
S-Beams giúp chuyển 1GB video giữa các điện thoại chỉ mất có 3 phút, và một bài hát 10MB thì chỉ mất có 2 giây với việc đơn giản là để gần hai thiết bị (cùng hỗ trợ NFC) với nhau.
AllShare Cast cho phép truyền tải nội dung giải trí trên màn hình Galaxy S III đến TVHD cỡ lớn.
AllShare Play giúp chia sẻ tập tin với định dạng bất kỳ từ Galaxy S III đến máy tính bảng, PC, TV... hỗ trợ giao tiếp DLNA.
Khi người dùng mua Galaxy S III sẽ được sở hữu 50 GB lưu trữ trực tuyến miễn phí thông qua dịch vụ DropBox trong 2 năm.