Có nên mua điện thoại HTC One X ko?

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước
Chỉ hơn 1 tháng sau khi có màn “chào sân” ấn tượng tại MWC 2012, HTC One đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành chiếc điện thoại lõi tứ đầu tiên trên thế giới được bán ra thị trường.

Được đánh giá là chiếc superphone của năm 2012, HTC One X với 5 “điểm sáng” công nghệ dưới đây chắc chắn sẽ khiến tín đồ di động không thể rời mắt.

1- Chụp ảnh xuất sắc

Với ImageSense, HTC One X thách thức các dòng máy ảnh kỹ thuật số truyền thống bằng việc cải tiến và nâng cấp tất cả các chi tiết của máy ảnh, từ ống kính, bộ cảm biến, phần mềm, đồng thời còn tích hợp thêm HTC ImageChip - chip xử lý hình ảnh. Sự kết hợp tất cả những cải tiến và nâng cấp này giúp cho tốc độ chụp ảnh nhanh nhất, chất lượng hình ảnh tốt nhất ngay cả trong những điều kiện chụp không thuận lợi.

Sở hữu camera độ phân giải 8 “chấm” trang bị cảm biến BSI, ống kính góc rộng 28mm với khẩu độ lớn F2.0, One X có thể cho ra những bức ảnh chất lượng kể cả trong điều kiện thiếu sáng, không ánh sáng hay ngược sáng.

Với HTC One X, khả năng kích hoạt máy ảnh gần như ngay lập tức chỉ trong 0,7 giây và lấy nét trong 0,2 giây, điều đó có nghĩa bạn sẽ không bao giờ để lỡ mất cơ hội lưu giữ một bức ảnh đẹp. Tính năng nhấn giữ nút chụp để chụp liên tiếp lên tới 99 bức ảnh với tốc độ 4 ảnh mỗi giây thực sự gây ấn tượng và đặc biệt hữu dụng trong các trường hợp bạn cần chụp các chủ thể chuyển động nhanh.

Việc chụp hình lên tới 5MP ngay trong khi đang quay video chất lượng Full HD 1080p mà không hề gây ảnh hưởng tới quá trình quay cũng là điểm nhấn đặc biệt trên HTC One X.

2- Âm thanh ấn tượng

Công nghệ Beats Audio được tích hợp vào phần cứng lẫn phần mềm của HTC One X giúp nâng cao chất lượng âm thanh trong tất cả các ứng dụng, đặc biệt là âm bass. Nếu là tín đồ của Hip Hop, RnB hay các bản nhạc dance sôi động, One X sẽ khiến bạn vô cùng thích thú bởi tiếng bass chắc nịch, khỏe khoắn kể cả khi nghe bằng loa ngoài hay kết hợp cùng tai nghe đi kèm. Nếu như trước đây, Beats Audio chỉ dành cho những nội dung offline được lưu trữ trên máy, thì nay có cả những nội dung online như nghe nhạc, xem Youtube…

3- Sức mạnh vượt trội

One X thực sự gây “sốc” bởi cấu hình vô cùng mạnh mẽ cùng bộ xử lý lõi tứ 4-PLUS-1™ 1.5 GHz với lõi thứ 5 cho hiệu quả tiết kiệm pin và bộ vi xử lý đồ họa 12 nhân NVIDIA ® hiệu suất cao. Màn hình kích thước 4.7 inch độ phân giải HD 1280x720, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB. Với cấu hình “siêu khủng” này, HTC One X xử lý nhanh các game có đồ họa “đỉnh” nhất trên Android. Màn hình kích thước lớn cùng độ phân giải HD cũng giúp việc thưởng thức các video Full HD, xem ảnh hay chơi game sắc nét, chi tiết và “đã” mắt hơn.

5 lý do để chọn HTC One X, Thời trang Hi-tech,

4- HTC Sense 4 – thông minh, đơn giản, độc đáo

Sense 4 cung cấp công cụ HTC Sync Manager tích hợp sẵn giúp bạn dễ dàng chuyển những bài hát, album và danh sách chơi nhạc từ bộ sưu tập qua cáp nối hoặc đường truyền không dây. Cùng với ứng dụng HTC Music Centre mới, người dùng có thể tùy chỉnh và đưa thêm vào tất cả ứng dụng âm nhạc ưa thích, lưu thành những shortcut tại một nơi duy nhất để dễ dàng truy cập.

HTC cũng đã tích hợp Dropbox vào HTC Sense 4 cho phép người dùng HTC One tận hưởng 25GB dữ liệu trên Dropbox miễn phí trong hai năm. Điều đó đồng nghĩa với việc người dùng có thể lưu trữ hơn 10.000 bức ảnh chất lượng cao. Dropbox cũng được tích hợp với HTC Sense 4 trong suốt quá trình vận hành, do vậy người dùng sẽ thật dễ dàng chỉnh sửa, sao lưu và chia sẻ tài liệu cũng như các tập tin khác.

5- Media Link HD – dễ dàng trình diễn trên màn hình lớn

Cùng với việc trang bị các tính năng độc đáo ở One X, HTC cũng mang đến một tính năng ấn tượng khác cho phép người dùng tận hưởng bất kỳ hình thức giải trí chất lượng cao qua màn hình ảnh rộng một cách dễ dàng chỉ bằng thao tác vuốt nhẹ 3 ngón tay trên màn hình. Lúc này, tất cả nội dung trên điện thoại sẽ được chia sẻ không dây ngay lập tức tới màn hình TV có trang bị phụ kiện Media Link HD. Bạn vẫn có thể lướt web, kiểm tra email trên màn hình điện thoại trong khi vẫn duy trì kết nối không dây với TV để chơi game hay xem phim.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mua đi bạn ơi, hôm đó mình ra TGDD mua một em One X rồi, máy chạy rất mượt, màn hình quá đẹp, kiểu dáng thì quá men, do One X ra cũng gần một năm rồi nên không còn lỗi nữa đâu, gắn cái ốp lưng Nilkin vào thì camera xước không nổi đâu bạn, máy chạy Androi 4.1, sense 4+, mình chẳng có j phàn nàn ngoại trừ pin hơi kém chỉ xài được 1 ngày và khi chơi Game nặng thì máy hơi nóng

Nguyễn Thanh Long
Nguyễn Thanh Long
Trả lời 10 năm trước

nếu thích thì nhíc thôi...khỏi chê...

http://www.cungmua.com/dien-thoai-nokia-lumia-620_p7053.html?aff=402836

mamamia
mamamia
Trả lời 10 năm trước

Có bài đánh giá HTC One X chi tiết bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua nhé. Good luck!

http://techphone.vn/dien-thoai/htc/htc-one-x.dg.aspx

trần tuấn khải
trần tuấn khải
Trả lời 10 năm trước

very good

Nguyễn Thị Hương check gia
Nguyễn Thị Hương check gia
Trả lời 10 năm trước

HTC rất tuyệt ,giá hợp lý .

Nguyễn Thị Hương check gia
Nguyễn Thị Hương check gia
Trả lời 10 năm trước

Giá hàng xách tay Fulbox 4.990.000đ

Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

HTC One X có cấu hình mạnh, các tích hợp camera bộ nhớ trong hay ram đều ổn tuy có một chút nhược điểm về pin nhưng không đến nỗi phải đắn đó để chọn một sản phẩm cao cấp như thế này về tay mình.