Nên mua Nokia N9 hay SS Galaxy S2 ?

Các bác tư vấn giúp em, hiện em đang muốn mua 1 trong 2 con này. Thực lòng thì em thích thiết kế không phím độc đáo của thằng N9 nhưng coi bộ được ít hỗ trợ và ứng dụng quá, như vậy khi sử dụng sẽ gặp nhiều khó khăn. Em mới tìm hiểu sơ sơ đã thấy nó có 1 vài vấn đề:
- Không có flash player (giống Iphone), hiện có nhưng chỉ chạy trên firefox browser
- Camera trước không sử dụng được ?????
- Tốc độ xử lý chậm (ví dụ chạm để vào các ứng dụng em thấy có độ trễ vài giây mới vào được)
- Ít ứng dụng (hiện chủ yếu do anh em tự mày mò - mà em đi làm bận rộn cũng không có nhiều thời gian để mày mò dù rất thích)
- Không có pin rời
Nhìn bên ngoài thì N9 có vẻ được chau chuốt hơn S2, cầm cũng chắc tay hơn, chú S2 thì khó mà chê được cái gì về nội dung nhưng em lại không khoái thiết kế, cầm như hàng mã ý, android thì cũng khá quen thuộc nên nhìn bên trong không có gì đặc sắc nhưng quả thực thì các tính năng cũng như ứng dụng thì không thể chê được.
Em vẫn cứ đắn đo mãi về việc lấy con nào, bỏ ra hơn chục triệu nên cũng xót của. Các bác hiểu sâu biết rộng cho em xin ý kiến với ạ? Em xin cảm ơn

P/S: Nếu lấy S2 thì có nên lấy bản xách tay không ạ? Hay lấy bản trong nước cho đảm bảo điều kiện bảo hành? Em thấy mọi người bảo con S2 hay lỗi hồng tâm và ám màu?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Bản thân mình đang dùng S2 nhưng vẫn khuyên bạn nên mua Xperia S, màn hình HD 720p mịn hơn cả iPhone và đẹp hơn rất nhiều so với Galaxy S2 và N9 (mình đã so sánh trực tiếp)

Xperia S có chip lõi kép, thừa đủ cho mọi nhu cầu, bạn chỉ cần chờ update lên Android 4.0 là sẽ mượt ngay. Hình thức Xperia S cũng đẹp, không hề thua kém so với N9.

Hiện tại Xperia S đang bị lỗi ám màu vàng, bạn nên kiểm tra máy kỹ và mua ở những cửa hàng uy tín (có nghĩa là họ sẵn sàng đổi máy trong trường hợp bị lỗi)

trần thị kim ánh
trần thị kim ánh
Trả lời 11 năm trước

Galaxy s2 đi bạn. Windows phone còn nhiều hạn chế & khá lạ lẫm, ko thích hợp cho người ít hiểu biết công nghẹ, Andoid thì gần gũi hơn, hiện nay s2 của SS đang là "đỉnh" rồi đấy

Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 11 năm trước

Ko hề có 1 lý do gì mà bạn nên chọn Nokia N9. KHÔNG HỀ!!!! Nói ngắn gọn như vậy cho bạn dễ hiểu ha!!! Mình thấy con S2 cũng được đấy, nếu mua thì mua hàng xách tay đi, tiết kiệm 3tr. Còn việc còn lại của bạn là chọn cửa hàng uy tín để mua thôi. Còn nếu bạn lo sợ quá thì cứ mua hàng chính hãng. Như mình đây, đã 3 lần mua đt qua mạng, trong đó 2 lần mua đt xách tay rồi. Bây giờ mình ko còn băn khoăn trước vụ mua hàng xách tay nữa. Còn nếu như nghe lời khuyên của bác ngocthanh3 mình thấy cũng rất là ok đấy.

Nguyễn Trung Hiếu
Nguyễn Trung Hiếu
Trả lời 8 năm trước

1. Bạn thích thiết kế N9 nhưng còn lăn tăn HDH thì ... đợi Lumia 900 bạn à;)
Mình cũng đang ao ước Win Phone 7:)
2. Còn nếu thích công nghệ thì lấy SII bạn nhé, mua thì chọn bản có mã i9100 chứ đừng lấy bản mã i9100G vì dùng ko tốt bằng, nhất là ko nhiều rom hỗ trợ