Có nên mua điện thoại HKphone H8-3G ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G .

Nếu đang phân vân về việc lựa chọn Smartphone tầm giá dưới 5 triệu đồng, 8 lý do dưới đây sẽ khiến HKphone H8-3G chinh phục hoàn toàn bạn.
1. Màn hình lớn, chất lượng cao

Theo khảo sát của Strategy Analytics, 90% người dùng được hỏi cho biết mình thích Smartphone màn hình lớn. Hơn lúc nào hết, những chiếc điện thoại màn hình trên 4inch đang trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người dùng.

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Màn hình trên 4 inch đang trở thành ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

Ở phân khúc Smartphone dưới 5 triệu đồng, HKphone H8-3G giữ ngôi đầu về kích thước màn hình (4,3inch) và cũng là một trong những đại diện hiếm hoi dám chiều theo sở thích màn khủng của khách hàng – điều mà Samsung, LG hay SonyEricsson… đều không làm được.

Bên cạnh đó, độ phân giải cao 480x854pixel cùng tấm nền LCD hàng hiệu giúp máy thể hiện hình ảnh cực kỳ sắc nét với màu sắc sống động. Cuối cùng, người dùng có thể yên tâm sử dụng máy hơn nhờ kính chống xước Gorilla Glass giống ở iPhone 4/4S.

2. Cấu hình khủng không ngán game “nặng”

Những tưởng việc sở hữu màn hình lớn, độ phân giải cao sẽ làm “khó” cho hệ thống xử lý trên HKphone H8-3G. Tuy nhiên, theo thử nghiệm thực tế máy có thể trải nghiệm trơn tru ở khung hình cao với hàng loạt game 3D khủng như: NeedforSpeed Shift, Asphalt 6: Adrenaline HD, Assassin's Creed – Alta…

Không khó để lý giải điều này bởi xét trong cùng thế hệ Smartphone có màn hình tương đương, HKphone H8-3G sở hữu cấu hình thuộc vào loại khá. Vi xử lý chính 680MHz được trợ lực bởi chip xử lý đồ họa PowerVR 531 cao cấp và RAM 512MB. Trong khi đó, nếu xét theo mặt bằng chung thị trường, một sản phẩm sở hữu khả năng xử lý tương đương có giá không thấp hơn 6 triệu đồng.

3. Hệ điều hành Android thân thiện với người dùng

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Hkphone H8-3G sử dụng Hệ điều hành Android phóng khoáng và thân thiện nhất với người dùng hiện nay

Với ưu điểm dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều phần mềm, game và các tiện ích công việc, giải trí… Android luôn chứng tỏ sức hút đối với thị trường Việt. Việc HKphone H8-3G sử dụng phiên bản Android 2.3.5 cho thấy nhà sản xuất muốn đem tới cho khách hàng nền tảng ổn định nhất cũng như tận dụng tối đa sức mạnh từ phần cứng.

Với Android 2.3.5, HKphone H8-3G tương thích với hầu hết các ứng dụng, game chia sẻ trên Google Play và miễn phí qua diễn đàn HKphone.

4. Camera chụp hình 8MPx so kè cùng IPhone 4S

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Hkphone H8-3G có camera 8 Mpx ngang ngửa Iphone 4S

Nếu phải so đo kỹ về camera, ngay cả người khổng lồ IPhone 4S cũng có điểm lép vế trước HKphone H8-3G. Cả hai đều sử dụng camera 8MPx với hệ thống lấy nét tự động. Tuy nhiên, giao diện chụp hình trên HKphone H8-3G cho phép “phó nháy” tùy chỉnh đa dạng tính năng và các hiệu ứng.

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Ảnh chụp từ camera 8 Mpx của Hkphone H8-3G cho màu sắc tươi tắn, trung thực

Ảnh chụp từ HKphone H8-3G tại điều kiện trong nhà vẫn đảm bảo chi tiết, màu sắc tốt.

Trong một bài đánh giá mới đây, camera trên HKphone H8-3G đã được chuyên trang công nghệ uy tín Số Hóa (thuộc VNexpress) nhận xét rất tốt về khả năng lấy nét và chụp hình trong điều kiện đủ sáng.

5. 2 SIM 2 sóng, hỗ trợ 3G

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Hkphone H8-3G hỗ trợ 2 sim

Với hệ thống hai khe SIM, HKphone H8-3G cho phép người dùng sử dụng đồng thời hai mạng. Trong đó, một SIM được hỗ trợ đầy đủ 3G. Người dùng sẽ tiết kiệm tối đa cước viễn thông hàng tháng khi sử dụng SIM chính để nghe/gọi/sms và SIM phụ để kết nối 3G.

6. Pin dung lượng cao

Một cải tiến rất đáng giá từ HKphone H7-3G lên HKphone H8-3G là thời gian sử dụng pin. Với pin dung lượng cao 1980mAh đi kèm, máy có thể dùng trong 2 ngày ở điều kiện sử dụng đàm thoại 3 tiếng/ngày và duyệt web qua WiFi, 3G thường xuyên.

Để khách hàng yên tâm hơn, HKphone tặng thêm một pin dự phòng với cùng dung lượng và chế độ bảo hành đổi mới khi xảy ra hiện tượng pin “chai”.

7. Giá rẻ kèm khuyến mãi lớn

Với các điểm mạnh được liệt kê ở trên, giá bán nhà sản xuất đưa ra cho H8-3G trong thời gian khuyến mãi từ 15/3-15/4 là 3,9 triệu đồng. Trong tầm giá này, gần như chắc chắn về việc không thể tìm được đối thủ của HKphone H8-3G.

8 lý do buộc bạn phải chọn HKphone H8-3G, Thời trang Hi-tech,

Khuyến mại hấp dẫn khi mua Hkphone H8-3G, từ ngày 16/3 đến 16/4

Đi kèm sản phẩm là gói quà tặng lớn bao gồm 1 pin, 1 thẻ nhớ 4GB, miếng dán màn hình cảm ứng và tấm ốp lưng bảo vệ.

8. Hệ thống hỗ trợ sau bán hàng uy tín

Sử dụng sản phẩm HKphone H8-3G, ngoài chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, người dùng còn được đổi máy mới trong 3 ngày đầu nếu phát hiện sự cố dù là nhỏ nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ tại showroom luôn sẵn sàng trợ giúp miễn phí các vấn đề liên quan đến phần mềm máy. Trên diễn dàn của HKphone, khách hàng cũng có thể tìm thấy kho nội dung phong phú cùng nhiều bản ROM Cook chất lượng cao.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác và mua hàng từ xa tại:

Website: http://www.hkphone.com.vn/

Email: Hkphone1@yahoo.com.vn

“Like” Fan Page của Hkphone trên Facebook tại địa chỉ http://www.facebook.com/hkphone và để nhận thông tin khuyến mại cũng như những phần quà hấp dẫn từ Hkphone.

Tham gia diễn đàn của Hkphone tại địa chỉ http://www.hkphone.com.vn/diendan/ để được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của Hkphone

Hệ thống cửa hàng HKPhone - Thế giới điện thoại Android:

Miền Bắc

51B Đại Cồ Việt – Hai Bà Trưng – Hà Nội, 04.22450340, 0912.202.505
380 Tây Sơn (ngã Tư Sở) – Đống Đa - Hà Nội, ĐT: 04.39954401, 01668.225.366
100 Đường Bưởi – Ba Đình - Hà Nội, ĐT: 04.3995.8814, 0972.607.608
381 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội. ĐT: 0976.904.659
169 Cao Lỗ - Đông Anh – Hà Nội, ĐT: 090666.8000, 0979.552.638

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Nếu như có dưới 4tr thì H8-3G là lựa chon tốt, vì nó hơn hẳn những mẫu android khác mà giá dưới 6tr. mình cũng mua cho con em mình 1 cài rồi, nói chung là tạm được.

- màn hình lớn hiển thị rỏ ràng, chạy cũng mượt, với hơn hẳn Galaxy GIO hay ACE, chip 680MB, ram/rom 512 tạm đủ dùng.

- Chụp hình 8MP nhưng chụp vào ban ngày với ánh sáng đầy đủ thì cho hình ảnh trung bình khá, còn chụp vào ban đêm thì không thấy gì hết dù máy có trang bị 2 đèn flash nhưng sáng rất yếu,còn thua đèn pin của NOKIA1202.

-Và cuối cùng là thiết kế đẹp

Bạn không phải lo về độ bền vì được bảo hành 1 năm, nếu sau 1 năm mà hư thì với số tiền 3,9tr bỏ ra cũng đáng (rẻ hơn IPhone rớt giá)

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Tui cam đoan là những người bình luận ở trên chưa có ai xài H8-3G cả.

Tui cũng không xài H8-3G, tui xài EVO-3D, nhưng công bằng mà nói H8-3G là hàng trung quốc thiệt nhưng hãy nghĩ xem Hàng Nokia, Sam sung, LG, Sony, hay thậm chí là hàng giá rẻ như FPT hay Q-mobile có máy nào với giá 3tr9 mà đáp ứng cho bạn những như cầu không khác gì SS GS2 hay HTC sensation, dù cấu hình trung bình nhưng mà đủ xài.

tui thấy mấy người lên đây cú chê bai lung tung chứ chắc gì mầy người đã đã xài qua nó, chắc gì mấy người xài máy hơn H8-3G đâu mà cứ lên đây chém gió.

nguyen cong linh
nguyen cong linh
Trả lời 12 năm trước

theo tôi ko nên mua.thứ nhất tôi đã mua con hk x12 cách đây 5thang máy nhìn đẹp hoành tráng,vừa mang về nhà cắm sạc đc 5p cháy sạc,cấu hình máy cục chậm,pin nhanh hết,game hầu như ko chơi đc,vi máy rất chậm,dung đc 3 tháng no vui vui thi có sóng ko thi mất.có hôm gửi tin nhắn viết xong rồi chỉ vào gửi ko hiện chọn sim,po tay lun tôi tức ném vào tường.hí hửng tận nam định phóng xe máy lên mua.dc 3 ngày chán luôn máy với móc,ngta nói tiên nào của ấy nhưng hk thi lại chém quá tôi mua con máy đó 3tr6,bây giờ dùng iphone 3G sướng gấp vạn lần loại tàu nửa nạc nửa mỡ đấy,đc mỗi ưu điểm màn hinh nét mịn nhìn thich thật,bây jo iphone rew mà các bạn nghe tôi mua ip đi ứng dụng rất nhiều,game đặc sắc,đừng để chết vì quảng cáo tốt,những hàng quảng cáo rầm rộ là đểu hết,hy vọng ae sáng suốt

le quang thong
le quang thong
Trả lời 11 năm trước

dung dai gi ma mua may cai thu do

toi cung mua mot con x15i cua hk phone day

dung duoc may hom lai di bao hanh , bao hanh lien tuc khong tot dau

cho cua hang toi mua nhan vien ban hang lai rat la thai do mua hang cung buc minh nua

gio may cua toi cung dang o cua hang de bao hanh nghe nv noi la phai gui di trung quac de bao hanh 15 ngay nua moi lay duoc . vay coi nhu la may cua toi nam gan hai thang o do roi

toi khuyen chan thanh ban khong nen mua may thu do lam gi

bac do noi dung roi

may cau hinh cung cham nua

thuc ra thi ram va bo nho khong duoc nhu thong so tren trang wess dau

nguyễn kim
nguyễn kim
Trả lời 11 năm trước

ghét nhất cái kiểu cop nguyên bài về paste để khuyên người khác lấy điểm phong trào =))

nói thật với bạn nhé, HK phone h8 3g có giá trên web là 4tr 2. mình chẳng bik ngoài đời thực lỡ nó có giảm giá bao nhiêu nhưng đại khái vẫn quanh quanh 4 tr. đi làm con HTC WF hay nokia về mà dùng cho sướng.

bao nhiêu hãng nổi tiếng đấy mà hệ thống bảo hành ngon nghẻ, nếu bạn đại gia thì cứ mua về dùng thử rồi đánh giá cho anh em rút kinh nghiệm, còn nếu ko thì đừng nên liều.

nghe mấy đứa bạn kể lại là có 1 anh mua máy HK trong Đà LẠt, đi bảo hành ở Hà Nội nó hỏi mua ở đâu, khai ra e mua Đà Lạt thì nv bảo hành kêu là anh mua ở đâu thì ra đấy bảo hành.

ko hiểu có đúng sự thật ko nữa, nhưng tóm lại chất lượng thì đi đầu vẫn là Nokia, Htc, Sam sung, Moto, Sony.. tầm 4tr là đc con máy ngon rồi, cẩn thận chơi HK lại ném tiền qua cửa sổ

Vũ Hữu Phát
Vũ Hữu Phát
Trả lời 11 năm trước

Tôi thì chưa dùng HKPhone. Nhưng theo tôi không nên mua.

Trước cũng đắn đo cái thằng tàu này, nhưng đã đi xem thì đẹp, nhưng ko nên mua vì sao. > Nếu máy tốt cửa hàng

đã bảo hành màn hình cho vài tháng là ít, đằng này có 7 ngày thôi.

Cái thằng tàu tôi cũng dùng qua vài con nhưng ko đc đâu. Tầm tiền đó đi tậu 1 em HTC hay nókìa cũ chẳng hạn.

Mua cũ hơi nghuy hiểm nhưng trước khi mua nên hỏi a google xem cách test máy cũ. Như thế ko bị mất giá so với

máy mới.

Tôi dùng máy cũ ngon và tốt lém. Hihi ngay cả laptop của tôi cũng là hàng cũ dùng hơn năm mà ko việc j. chạy phe

phé ngang với máy mới 10 củ.

Tóm lại khuyên tốt là ko nên mua thằng tàu, ghét bọn tàu, cô lập nó luôn :D

phamman
phamman
Trả lời 11 năm trước

Bác Small_bat nói hơi quá rồi. Giá cả điện thoại quan trọng nhưng cũng tùy theo sở thích của từng người. Tui thấy HKphone H8-3G cũng được mà

Phu kien iphone, ipad, Bao da ipad, Cap tui Balo

Nguyen Dan
Nguyen Dan
Trả lời 11 năm trước

Kiểu naỳ "PR" hơi wa rồi,đã dùng lâu dài đâu mà dám PR ác thế . Hàng tàu thì làm sao tin tưởng đc về chất lượng chứ chưa nói dùng lâu dài .

HKphone chắc rồi cũng giống HKT thôi ! ko tin tưởng đc ...

nguyễn kim
nguyễn kim
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của dantp

Kiểu naỳ "PR" hơi wa rồi,đã dùng lâu dài đâu mà dám PR ác thế . Hàng tàu thì làm sao tin tưởng đc về chất lượng chứ chưa nói dùng lâu dài .

HKphone chắc rồi cũng giống HKT thôi ! ko tin tưởng đc ...


bác nói rất phải, nhưng mà HKT lại đi muôn nơi bác ạ :))