Có nên mua Samsung Galaxy Y không?

Mình đang có 3,5 triệu đồng, nghe nói có em Samsung Galaxy Y vừa với tầm tiền mình đang có. Vậy mọi người cho mình ý kiến có nên mua em này không?

Xin cảm ơn.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Tùy theo nhu cầu của bạn thôi, còn với mình sẽ không mua. Bởi độ phân giải màn hình rất kém, nghe nhạc không hay màn hình là cái quan trọng bởi bạn luôn phải nhìn nó mỗi khi sử dụng, đặc biệt khi lướt web sẽ rất tồi với các hình ảnh.

Mà samsung được mã thôi không được bền cho lắm mình đã thử galaxy mini sau một thòi gian cảm ứng sẽ mất nhậy dần khi xử lý zoom đa điểm sẽ rất khó chịu, bạn nên đợi sau khi triên lãm didong thế giới vào cuối tháng 2 kết thúc khi đó sẽ có nhiều dòng điện thoại mới giá rẻ tính năng tốt hơn bạn ak

Bùi Trần Thùy vy
Bùi Trần Thùy vy
Trả lời 12 năm trước

mình thấy bạn nên mua nó, bạn có thể tham khảo 1 số thông số kĩ thuật của em này trên các website, chị họ mình có xài nó, chị bảo rất tốt, giá mềm, dễ sử dụng, lại có zing nữa. Nhưng trên hết kà bạn phải tự quyết định. Mình không biết với các bạn thì thế nào, nhưng với mình thì điện thoại hơn 3tr là khá ổn về giá, mình ko có đk mua cái mắc hơn, may có em này.hehe.

Trả lời 8 năm trước
mình đang dùng, em này cũng khá ổn.