Samsung Galaxy S III mới có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Theo một bài báo mới đây được đăng tải trên trang web ETNews của Hàn Quốc cho hay, Samsung sẽ sử dụng bộ vi xử lý quad-core (lõi tứ) cho Galaxy S III. Điều này có ý nghĩa hết sức to lớn đối với Samsung, khi mà trước đó HTC – một trong những đối thủ cạnh tranh trên thị trường Android cùng với họ, cũng đã tiết lộ về việc đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh quad-core trong năm 2012 (có thể là HTC Edge và Zeta).

Lộ Samsung Galaxy S III chạy Quad-core, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S III, Galaxy S III, dien thoai Galaxy S III, anh Galaxy S III, gia Samsung Galaxy S III, LG Optimus 3D, HTC Evo 3D

Samsung Galaxy SIII sẽ được trang bị lõi tứ? Ảnh minh họa

Một số tính năng khác được trông đợi sẽ có sẵn trên Samsung Galaxy S III như: màn hình Super AMOLED có độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Đặc biệt, nhiều khả năng Galaxy S III sẽ được trang bị camera 12 megapixel (không thua kém những máy ảnh du lịch thông thường), và bộ nhớ RAM 2GB.

ETNews còn cho biết, Samsung không chỉ tiến hành xây dựng màn hình công nghệ 3D cho điện thoại thông minh Galaxy S III, mà còn cung cấp hình ảnh, quay video 3D, có khả năng tương thích với 3D TV cho thiết bị mới này. Như vậy, nhiều khả năng màn hình 3D mới sẽ được trang bị trên chiếc điện thoại Galaxy S III hoặc sẽ có một phiên bản Galaxy S 3D được phát hành vào quý II năm tới.

Trước đó, LG – đối thủ của nhà sản xuất Samsung chính là hãng điện thoại đầu tiên công bố điện thoại thông minh 3D Android: LG Optimus 3D. Tiếp sau đó HTC của Đài Loan cũng cho ra mắt chiếc HTC Evo 3D. Cả hai thiết bị này đều trang bị màn hình 3D, có thể chụp ảnh và quay video 3D.