Giá bán chính thức của iPhone 4S là bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Trang bị chip A5, camera 8.0 full HD, chiếc iPhone 4S có hấp dẫn nhưng chưa thực sự hi vọng sẽ tạo ra được một cuộc lật đổ chính 'tiền bối' của mình.

Không có sự xuất hiện của Steve Jobs trên những khuôn hình, đây là một điều đáng buồn với Let's Talk iPhone - sự kiện được mong đợi của Apple vừa diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 5/10 (giờ Việt Nam).

iPhone 4S có các đặc điểm vượt trội so với iPhone 4:

• Trang bị chip A5 dual core cho tốc độ xử lý và khả năng đồ hoạ mạnh hơn.
• Nâng cấp camera từ 5.0 (iPhone 4) lên 8.0 với iPhone 4S.
• Thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Trên sâu khấu, người "cầm trịch" là tân Phó chủ tịch cao cấp - Eddy Cue giới thiệu về iCloud (điện toán đám mây và Scott - CEO đầu tiên của Apple công bố thông tin iOS 5 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/10 tới, trước khi iPhone 4S được công bố ngay trong sự kiện.

iPhone 4S chính thức ra mắt, giá 199 USD, Eva Sành điệu, iPhone 4S, dien thoai iPhone 4S, dien thoai di dong, iPhone 4,
iPhone 4S có thiết kế giống hệt iPhone 4

Đúng như những thông tin đã được tiết lộ, iPhone 4S có 2 màu đen hoặc trắng, trang bị chip A5 lõi kép, tích hợp hệ điều hành iOS 5 và chạy trên nền tảng GSM, CDMA.

Chiếc điện thoại sử dụng camera 8.0 quay phim full HD 1808p, có khả năng chụp tấm hình đầu tiên sau 1.1 giây và chụp tấm hình tiếp theo sau 1/2 giây.

Nếu bạn sử dụng mạng 3G, khả năng đàm thoại liên tục của iPhone 4S là 8 giờ, trong khi nếu bạn chỉ sử dụng 2G thì khả năng đàm thoại liên tục của iPhone 4S là 12 giờ.

iPhone 4S chính thức ra mắt, giá 199 USD, Eva Sành điệu, iPhone 4S, dien thoai iPhone 4S, dien thoai di dong, iPhone 4,
Ra lệnh bằng giọng nói với iPhone 4S

iPhone 4S có tốc độ nhanh hơn hẳn iPhone 4, trong khi Apple khẳng định về tốc độ xử lý iPhone 4S mạnh hơn những điện thoại cùng phân khúc như Motorola Atrix và HTC Inspire 4G.

Phần trình diễn ấn tượng nhất với iPhone 4S là ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói, người dùng có thể đặt ra những câu hỏi để iPhone 4S trả lời, hoặc ra lệnh bằng giọng nói đối với chiếc điện thoại này.

Chủ nhân: 'Đánh thức tôi dậy lúc 6h sáng'
iPhone 4S: 'Ok! tôi đặt báo thức lúc 6h sáng'

Nhưng đáng tiếc là ứng dụng nói trên chỉ hoạt động với tiếng Anh và nó vô dụng với những ngôn ngữ khác vào thời điểm hiện tại.

Tim Cook ra mặt cuối cùng và dường như ông có hành động "cầu trời" dưới logo quả táo, nhưng không có chiếc iPhone 5 nào tại sự kiện Let's Talk iPhone mà chỉ có iPhone 4S mà thôi.

iPhone 4S chính thức ra mắt, giá 199 USD, Eva Sành điệu, iPhone 4S, dien thoai iPhone 4S, dien thoai di dong, iPhone 4,
Có lẽ Tim Cook đang 'khấn' sao cho cổ phiếu của Apple không bị sụt giảm vì chiếc iPhone mới không được như sự mong đợi

Phản hồi của iFan (người hâm mộ Apple) trên các diễn đàn công nghệ lớn như Slashgear, Engadget... không được như mong đợi, bởi nhiều người hi vọng rằng iPhone 4S ít ra sẽ có kiểu dáng thiết kế mới, hoặc được trang bị màn hình rộng hơn để phục vụ cho các nhu cầu giải trí.

Apple nhận đơn đặt hàng iPhone 4S từ ngày 7/10, ngày 14/10 iPhone 4S sẽ được phân phối cho người dùng tại Mỹ, Canada, Úc, Anh, Nhật và Đức, sau đó tới ngày 28/10 iPhone 4S sẽ được phân phối tại 22 quốc gia khác. Apple dự định bán iPhone 4S tại 70 nước cho đến cuối năm nay.

iPhone 4S có giá 199 USD, 299 USD và 399 USD lần lượt cho các phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB đi kèm hai năm hợp đồng ràng buộc với các nhà mạng.