Điện thoại Samsung Galaxy Note có giá bao nhiêu ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Rất nhiều người đã bị ấn tưởng bởi sự xuất hiện của nó tại IFA 2011 vừa qua. Theo nguồn tin từ trang web Techblog.gr của Hy Lạp cho biết, sau khi hoàn thành bài thi, phần mềm Quandrant Standard chấm cho chiếc Galaxy Note số điểm benchmark rất cao lên đến 3.624 điểm, thậm chí cao hơn số điểm 3.538 của chiếc Galaxy S II với CPU 1.2GHz.

Samsung Galaxy Note được đánh giá cao, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy Note, Galaxy Note, Samsung Galaxy Note duoc danh gia cao, dien thoai Samsung Galaxy Note, ra mat Samsung Galaxy Note

Chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note

Về thông số kỹ thuật, điện thoại thông minh Samsung Galaxy Note được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED HD lớn với kích thước 5,3 inch có độ phân giải cao 1280 x 800 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,4GHz, một camera 8 megapixel ở phía sau và camera 2 megapixel mặt trước hỗ trợ đàm thoại video.

Máy sử dụng pin 2.500 mAh và được cài đặt hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread tích hợp giao diện người dùng TouchWiz của Samsung. Galaxy Note còn được tích hợp sẵn bộ ứng dụng làm việc mới bao gồm: ứng dụng lịch và to-do "S Planner" hỗ trợ kéo thả các cuộc hẹn, công việc giữa các ngày mà không cần phải mở chúng lên; "S Memo" dùng để ghi chú nhanh bằng cách viết tay, ghi âm, chụp hình hoặc gõ phím; ứng dụng "Virtual Whiteboard" tương tự như "S Memo" nhưng nó hỗ trợ nhiều người làm việc cùng lúc trên một bản ghi chú.

Được biết, mức giá mà Samsung dành cho chiếc Galaxy Note là khá “chát”. Cụ thể máy đã được công bố tại một số nước Bắc Âu như Đan Mạch sẽ có giá 1,066 USD, tại Na Uy có giá 1.052 USD, Thụy Điển là 929 USD và Phần Lan là 1,133 USD.

Theo các chuyên gia phân tích thị trường thì mức giá của Galaxy Note vượt ra ngoài phân khúc điện thoại thông minh và "đặt chân" vào lãnh thổ của máy tính bảng. Thậm chí nó còn đắt hơn cả iPad 2 của Apple (có giá 829 USD). Tuy nhiên, nó lại không trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của iPad 2 hay Galaxy Tab 10,1. Trong khi tại phân khúc điện thoại thông minh, người tiêu dùng thường tìm kiếm một sản phẩm nhỏ gọn hơn.

Mr Kiểm
Mr Kiểm
Trả lời 12 năm trước

17.500.000 vnđ/1C thui. con này hứa hẹn bán rất chạy đây

Bùi Văn Quyền
Bùi Văn Quyền
Trả lời 12 năm trước

Giá con này hơi cao nhỉ

Mr Kiểm
Mr Kiểm
Trả lời 12 năm trước

Giá chỉ 14tr500. Bh chính hãng 12 tháng