Điện thoại Samsung có bền không? Có nên mua Samsung Galaxy S ?

Hiện giờ tôi có ý định mua điện thoại, cụ thể là Samsung Galaxy S. Bỏ qua chuyện chọn, tôi đang rất phân vân về độ bền của điện thoại nhãn hiệu Samsung.

Đúng là hiện giờ chọn điện thoại không nên thiên về nhãn hiệu mà nên xét về tính năng và hiệu năng. Nhưng nhiều ý kiến không rõ có chính xác không lại cho rằng điện thoại Samsung nhanh hỏng và kém bền theo thời gian. Bản thân tôi và gia đình chưa dùng điện thoại Samsung bao giờ mà chỉ dùng Apple iPhone, HTC, Nokia hay Blackberry và các sản phẩm đó khá bền. Tôi không rõ điện thoại Samsung có như thế không đặc biệt là các sản phẩm cao cấp như Samsung Galaxy S.

Tôi dùng khá giữ gìn nhưng vẫn muốn mua cho mình một sản phẩm đủ tốt và bền trong vòng 2 đến 3 năm. Bạn nào đã dùng điện thoại Samsung một năm trở lên hoặc hiểu biết về vấn đề này hãy cho tôi ý kiến một cách thực tế nhất.

Rất mong sự giúp đỡ và chân thành cảm ơn!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Cách đây 3 năm, lúc đó nghe nói samsung dỡ hay hỏng nên ko dùng mà chỉ dùng nokia. Nokia thì phải nói bền thật, nhưng lúc sau khi tôi dùng n95 nắp trượt, tôi thấy nó hay bị hư nguồn nên tôi chán nên đồi qua samsung dùng thử, cái đầu tiên tôi xài i8910, cái này tôi xài rớt rất nhiều lần nhưng ko hề bị gì nên từ đó tôi dùng samsung.

Hiện giờ tôi đang dùng galaxy s i9000 dùng cũng được 1 năm rồi giờ mọi thứ vẫn ổn định nhưng mà có điều máy hơi trầy, nói thật cái này tôi rớt khoản 6 lần rồi lấn nào cũng rớt từ độ cao khoản 1m, có lần tôi đứng trên xe máy rút dt ra nó văng lên khoản 2m rồi rớt xuống đất pin và nắp văng tùm lum lú này nghỉ trong lòng chắc vỡ màn hình rối quá ai dè mở lên vẫn chạy tốt chỉ có viền inox trầy thôi, thằng bạn mình có con iphone4 mới thay màn hình mà chỉ rớt 1 lần thôi.

Đây là những ý kiến của tôi nói chung ũng hên xui nữa nhe , bạn thích thì cứ sử dụng thử , thật ra iphone cũng là cái dt mả tổng hợp những linh kiện từ samsung , lg ...

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Nói chung là của bền tại người bạn ạ. Mình dùng qua cũng nhiều đời máy của các hãng khác nhau, trước đây mình chuộng sonyericsson, bền, đẹp.

Nhưng giờ chuyển qua dùng samsung gala s thấy cũng rất ưng ý, giờ sản phẩm của samsung cũng tốt, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp và bán chạy trong thời gian gần đây như gala s1 và gala s2.

Hiện giờ SS đang nắm giữ ngôi vương từ tay NOkia, đt SS ai nói k bền ??? Cái suy nghĩ lỗi thời đó nên bỏ đi bạn à.

Cả thế giới đều thừa nhận mà ^^, chúc bạn sớm chọn được máy ưng ý

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Galaxy S là quá tốt bạn à

Mình đang dùng Galaxy S, mình thấy tất cả các dòng điện thoại một nhân không có cái nào qua được em này đâu.

Mình đã từng dùng LG KP500, Samsung Star, Samsung Wave S8500 giờ là Galaxy S thì chưa bao giờ thấy cái nào bị hắt hơi cả.

Hơn nữa mình nghĩ mua điện thoại giờ chỉ xác định dùng bền trong 1 năm rưỡi là được rồi, vì các dòng điện thoại mới ra quá nhanh,nên mình cũng muốn được nâng cấp thương xuyên.

Tóm lại là bạn cứ mua mà dùng, không phải lăn tăn gì đâu.

Thân!

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 12 năm trước

Vợ mình toàn hàng Sungsung, con lâu nhất đã dùng khoảng 5 năm là con D520 trượt, sau đó là U800,... rất ổn, chẳng vấn đề gì cả.

Mình nghĩ tất cả chỉ là thành kiến ( mình toàn dùng hàng của Nokia), bạn cứ thử xem. Mình không nghĩ giống như nhiều bạn cứ chê ỏng chê eo theo kiểu fan cuồng anti thái quá.

Nếu bạn nào đã dùng qua cả 2 con Nokia 6300 ( mình dùng) và con Samsung U800 ( vợ mình dùng) thử đánh giá xem 2 con này thế nào mà khác nhau một trời một vực.

Trong khi con 6300 là hàng hot bán chạy nhất của No một thời, còn con U800 của SS gần như chìm nghỉm, 2 con gần cùng thời điểm, giá tương đương, nhưng mình thấy con Ss U800 tốt hơn hẳn !

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Bản thân mình đã sử dụng qua nhiều điện thoại. 3 điện thoại gần đây nhất mình sử dụng đến từ Samsung từ sản phẩm bình dân E1100 đến Trung cấp Omnia, Cao cấp Galaxy (mỗi máy mình sử dụng gần 1 năm) mà chưa đi bh lần nào.

Thế nên mình đánh giá rất cao Samsung bên cạnh (Nokia,Blackberry,Apple và HTC). Trong danh sách này không có Sony vì mình đã từng sử dụng con G700 chưa đến 1 năm mà mình đã đi bh 2 lần(nhưng chế độ bh rất tốt).

Đây chỉ là những ý kiến cá nhân của mình, mong bạn sẽ tìm được chiếc điện thoại vừa ưng ý vừa có độ bền cao nhé!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Bất kể hãng công nghệ hàng đầu thế giới nào, từ máy tính đến điện thoại, đều có một tỉ lệ phần trăm sản phẩm lỗi nhất định.

Nếu số không may mình mua phải sản phẩm đó thì cũng không thể kết luận rằng thương hiệu đó không tốt. Do đó khi mua điện thoại, hãy đặt tiêu chí tính năng, thời trang, giá cả và phù hợp với tính cách, sở thích của mình lên hàng đầu, đừng coi nặng tiêu chí bền.

Tất cả các sản phẩm của Samsung, LG, Motorola, Apple, HTC... khi ra ngoài thị trường thì đều vượt qua các tiêu chuẩn ngặt nghèo như FC, CE...rồi, còn độ bền của sản phẩm, ngoài việc tỉ lệ phần trăm như tôi nói ở trên, còn có yếu tố không bao giờ sai "của bền tại người". Cùng một cái model điện thoại, có người dùng mãi chả sao, có người dùng hỏng lên hỏng xuống.

Riêng tôi đang dùng Galaxy S và thấy vô cùng hài lòng. Chúc bạn có được sự lựa chọn như ý.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Của bền tại người thôi. Nói chung với smartphone cao cấp thì hầu hết người dùng đều biết nâng niu. Vả lại vì là điện thoại đắt tiền nên sẽ được trang bị phần cứng tốt hơn các điện thoại khác nên tỉ lệ hỏng hóc sẽ rất thấp.

Về độ bền chắc chắn Samsung sẽ không bì lại được với điện thoại Nokia hay Iphone nhưng mình nghĩ nó cũng đủ bạn vọc vài năm.

Em Galaxy SL có lần rơi từ độ cao 1m xuống nền nhà, lần đó cứ nghĩ là sẽ vỡ màn hình hay hư hỏng phần cứng bên trong, rốt cục máy chẳng hề hấn gì mà vẫn hoạt động bình thường.

Nếu muốn mua điện thoại bền thì cứ 1202 mà chiến@

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Ông Google để đâu mà bạn phải nhẩy lên đây hỏi anh em. Thật ra mình cũng đã dùng đt của nhiều hàng như Nokia, HTC, Iphone và khi đó mình nhìn ông samsung không có một chút ấn tượng nào bởi nhìn có vẻ nhai nhái ( ông iphone ), nhìn có vẻ yếu ớt.

Tuy nhiên khi sử dụng mình không khỏi ngạc nhiên làm mình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về samsung:

+ Điểm cộng thứ nhất cho công nghệ: Ngoài điểm mạnh về cấu hình phần cứng (khỏi nói với CPU 2 nhân 1.2 và Ram 1Gb - Galaxy SII) Phải nói công nghệ màn hình supper amoled plus ( SII ) vượt trội so với mọi đối thủ ( mấy ông IFan mà chưa dùng đừng vào đây chém bậy nhá ) về độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, khả năng nhìn nghiêng hay ngoài trời nắng đều tuyệt vời.

Thứ hai phải nói đến độ nhậy của cảm ứng theo cá nhân mình thấy không hề có điểm khác biệt so với các đại gia về cảm ứng như Iphone hay HTC.

+ Điểm cộng cho thiết kế: Mỏng và nhẹ. Máy thiết kế bằng vỏ nhựa tuy nhiên khi cầm cảm thấy chắc chắn chứ không hề ọp ẹp hay có cảm giác rẻ tiền như cảm giác mình vẫn thường nghĩ khi review trên mạng.

Có thể Iphone ở một đẳng cấp khác bởi sự đồng đều về công nghệ như thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng tốt, độ phân giải cao hay với IOS đã tạo ra một hệ phần mềm rất đáng dùng hay HTC với vỏ ngoài cứng cáp( ghét nhất màn hình và Pin HTC ) nhưng với Galaxy thực sự đem lại cảm giác một thứ hàng Ngon - Bổ - Rẻ rất rất để các bạn thử và trải nghiệm

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Samsung khá là bền, kèm theo dịch vụ bảo hành tốt.

Mình đang xài S1 đc 3 tháng rồi chả thấy có dấu hiệu gì hết. Bạn mình thì xài cây Ace cũng khá bền, thấy nó móc ra cứ làm rớt hoài mà cũng k sao, có lần sạc pin điện ở nhà bị mát làm màn hình bị 2 sọc trắng ngang (2 sọc chết k đổi màu gì hết) thì đem bảo hành được thay miễn phí ngồi chờ 30p lấy, trong khi các đt khác thì phải gởi lại cở 1 2 ngày mới lấy được.

Còn em gái mình xài SS star thấy nó wang đến mẻ góc mà cũng chả bị gì nên mình thấy hàng SS cũng khá là bền tuy đôi lúc mua trúng hàng lỗi thì đánh đi đổi vậy.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Ngày xưa nghe nói SAmsung cùi mía lắm,mau tàn nhưng tui thì chưa thấy có em samsung nắp bật (xưa là 6chai mà 5 6 năm trước) xài chừng 3 năm là em mới hư tiêu lun. Giờ có nhỏ em đang xài samsung star mua được hơn 1 năm, rớt tum lum mà thấy không ảnh hưởng gì trừ 1 lần rớt nước là phải thay dây nguồn 200k. Về xài ok nhưng lâu lâu bị tắt máy Xài thì bền hay không 50% tại người 50% tại trời...

Mình dùng Galaxy S đã được một năm rồi mà chưa hỏng hóc gì cả, up ROM ầm àm, chơi game vi vu! Cái thời đth Samsung nổi tiếng vì độ bền kém qua lâu rồi bạn à, đừng nghe lời mấy người chỉ biết chê đth các hãng khác trong khi chưa sử dụng qua! Mình đã dùng qua Motorola, Nokia, HTC, Apple Samsung, hãng nào cũng bền cũng có cái hay riêng!