Xin tư vấn về BlackBerry 9700?

Trước nay tôi sử sụng điện thoại rẻ 500.000 đồng. Do nhu cầu công việc, tôi cần e-mail, web, nhắn tin, từ điển Anh - Việt. Có gợi ý tôi nên mua Blackberry 9700. Mong mọi người tư vấn. Chúc Tết an khang thịnh vượng.
fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Điện thoại lướt web như bạn cần tầm 6 đến 8 triệu bạn có thể tham khảo những cái sau:

Bada: Samsung Wave

Video Samsung Wave.

Wave là sản phẩm đầu tiên sử dụng Bada, hệ điều hành được Samsung đầu tư phát triển. Máy xuất hiện ở thị trường Việt Nam vào giữa năm 2010 và gây nhiều chú ý vì là điện thoại chạy chip tốc độ 1 GHz giá rẻ nhất trên thị trường ở thời điểm đó. Một ưu điểm nữa trên sản phẩm là màn hình rực rỡ Super AMOLED giống Galaxy S.

Hiện giá của Samsung Wave vào khoảng 8,5 triệu đồng.

BlackBerry: Torch 9800

Video BlackBerry Torch 9800. Ảnh: Q.H.

BlackBerry Torch 9800 có thiết kế đột phá với màn hình cảm ứng kết hợp với bàn phím cứng Qwerty. Sản phẩm vừa được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá 15 triệu đồng, cao hơn hàng xách tay 3 triệu đồng.

BlackBerry 9700

Nhìn chung, mình thấy em Bold 9700 này là ổn nhất cả về thiết kế, kiểu dáng và hình thức. Mình thấy cầm chắc tay hơn, đầm hơn so với javelin, nhỏ gọn hơn so với Bold 9000, thích hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Em Bold 9700 hiện mình đang dùng là mạng AT&T, phiên bản World edition.

Về tốc độ lướt web: do chưa có điều kiện thử nghiệm GPRS ở Hà Nội nên mình không đưa ra được nhận xét gì. Tuy nhiên, nếu xét về 3G thì Bold 9700 nhanh hơn hẳn Bold 9000 (mình đưa ra kết luận này là vì mình sử dụng 3G của mạng singtel).

Về cài đặt phần mềm:

Trên nền bản OS version .169, mình cài facebook và Yahoo messenger ngon lành nhưng không hiểu sao không thấy hiển thị icon trên màn hình (do vậy không sử dụng được). Cài operamini và beejive bằng browser không được (lý do: chưa support OS 5.0). Ngoài ra một điều mình thấy hơi lạ là em 9700 này không cài được bất cứ phần mềm nào qua BDM (lý do được đưa ra ở đây là application is not compartible). Lỗi này mình đã từng gặp qua khi dùng em Onyx 9020 với bản rom .90, sau khi upgrade lên bản version .111 thì cài phần mềm ngon lành. Do vậy, chắc phải kiếm bản rom version mới hơn version .169 hiện nay của em Bold 9700 này. (hiện rom version mới nhất của cho Bold 9700 là 5.0.0.258). Tuy nhiên, IM+ và ứng dụng Gmail vẫn dùng tốt các Bác ah.

Trên nền bản OS version .208: Mọi chuyện thay đổi hẳn và dễ chịu hơn khi mình update lên bản rom OS .208, tất cả phần mềm như jivetalk, Yahoo mesenger, Windows Live, facebook, operamini 4.2 và opera 5.0, đều cài ngon lành qua cả browser lẫn BDM. Hiển thị của bản rom OS .208 có vẻ đẹp hơn (một số icon mới), font chữ nhỏ hơn một chút (có thể tùy chỉnh).

nvietanh
nvietanh
Trả lời 13 năm trước

Thật lòng mà nói không biết mọi người chuộng BB thế.riêng cá nhân tôi chẳng thấy có gì thú vị cả không những thế BB còn nghèo nàn về thiết kế và phần mềm.Cái con BB 9700 mà bác định mua còn lược bỏ cả Track ball nét đặc trưng riêng của BB mà thay vào đó là Trackpad.

Mr. Tuấn
Mr. Tuấn
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy để đáp ứng nhu công việc của bạn thì mình khuyên bạn nên dùng iphone 4 hoặc 3gs. Nếu quỹ tiền eo hệp bạn lên dùng 3gs 16g hoặc 8g thôi mà vẫn đảm bảo công việc và phong cách :).

Mai Văn Dương
Mai Văn Dương
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn muốn sử dụng cho công việc thì chọn backberry đúng là một sự lựa chọn thông minh. vì ngoài những chức năng chính của một chiếc điện thoại nó còn có thể hỗ trợ rất tốt cho công việc văn phòng. nhưng ứng dụng cơ bản trong công việc văn phòng như có thể check mail nhanh và mọi lúc mọi nơi, và chat online, hỗ trợ đọc file world rất tốt. ngoài ra cũng do đặc thù của công việc mà bạn có thể dò tìm địa điểm thông qua phần mềm bản đồ và nói chung là ngoài những chức năng giải trí ra thì blackberry quả là một chiếc điện thoại thông minh.

chúc bạn thành công và vui vẻ cùng chú blackberry của riêng mình.

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Mình ủng hộ cho bạn về blackberry 9700 nhé, sử dụng chức năng công việc cực ổn, check email thì nhanh chóng, có thể cài đặt nhiều phần mềm tiện ích thú vị

Trackpad của 9700 chính là những nét đột biến trong thiết kế của blackberry, dùng mượt mà hơn nhiều...

Bold 9700 có thể nói là có những nét tinh tế khi cầm nó trên tay

hiện tại có blackberry 9700 hàng used vẫn được bảo hành 12 tháng, giá 7,59tr, giá hấp dẫn, bằng một em bold mới 100%

Các bạn xem thêm về sản phẩm 9700 tại đây nhé

pham pham
pham pham
Trả lời 13 năm trước

Mình xin hỏi bạn là bạn đã dùng bb bao giờ chưa. nếu chưa bạn nên mượn ai đó dùng thử mấy ngày xem sao,

nếu dùng bb thì bạn phải hiểu về bb nếu không bạn bỏ ra một đống tiền nhưng thu về đc một cục gạch đấy. còn nếu bạn biết dùng bb rồi thì mọi loại điện thoại khác chỉ đáng vứt sót rác thôi

Http://thietbig8.vn
Http://thietbig8.vn
Trả lời 12 năm trước

mình thấy bạn dùng bb 9700 bold la thích hợp nhất