Nên mua Nokia E7 hay iPhone 3GS?

E7 hay iPhone 3GS? Nhu cầu của mình là giải trí. Mình muốn giao diện dễ dùng, mượt mà và đẹp.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Theo yêu cầu của bạn thì iPhone 3GS có vẻ hợp hơn.

Mình nghĩ bạn cần giải trí, mượt và đẹp thì iPhone 3GS phù hợp. Tuy nhiên mình cũng đưa ra 1 phân tích mạnh yếu của 2 điện thoại này. E7 có màn hình tốt hơn(E7: AMOLED 360 x 640 pixels, 4.0 inches -VS- iP: TFT 320 x 480 pixels, 3.5 inches), có bàn phím QWERTY. 3G tốc độ cao hơn và có HSUPA (E7: HSDPA, 10.2 Mbps; HSUPA, 2 Mbps -VS- iP:HSDPA, 7.2 Mbps), WLAN chuẩn n tốc độ cao(E7: Wi-Fi 802.11 b/g/n -VS- iP: Wi-Fi 802.11b/g), Camera tốt hơn và có 2 đèn flash (E7: 8 MP dual-LED flash -VS- iP: 3.15 MP ), có thể quay phim HD 720p, có camera trước để thực hiện Video Call, CPU mạnh hơn, FM, Pin khỏe hơn.--- iPhone 3GS là thế hệ điện thoại ra trước nên về mặt công nghệ ko thể so sánh với E7. Tuy nhiên máy có thế mạnh là hệ điều hành iOS đẹp và tốt, Kho ứng dụng lớn, nhãn hiệu Apple thời trang đẳng cấp, màn hình cảm ứng rất tuyệt, và khi bạn cầm nó giơ lên là tạo ra khác biệt rồi. Nếu bạn ko yêu cầu cao về sức mạnh, làm việc, chụp ảnh, xem video, kết nối tốc độ cao thì nên chọn iPhone 3GS. E7 là điện thoại mới và chưa bán. Nếu so sánh về công nghệ thì nên so sánh với các mẫu mới. Còn iPhone 3GS ra hơn 1 năm thì công nghệ đã lạc hậu rồi. Giờ chỉ còn thương hiệu và đẳng cấp thôi.

( Nguyễn Thế Bình )

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Với nhu cầu của bạn là giải trí, giao diện dễ dùng, mượt mà và đẹp thì Iphone đáp ứng toàn bộ 100% nhu cầu của bạn. Chưa 1 ai (dù là fan hay antifan) đã dùng Iphone đều phải thừa nhận Iphone chơi game đỉnh, giao diện dễ dùng, mượt mà và là chuẩn mực của thời trang.

Chúc bạn sớm tìm được chiếc điện thoại cần thiết. Have Fun

( Nhật minh )

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước
Iphone 3gs - sự lựa chọn đúng đắn.

Mình chưa biết E7 nhưng theo mình Iphone 3gs là sự lựa chọn tốt nhất. iOS là hệ điều hành mưọt mà, dễ dùng và hỗ trợ giải trí tốt nhất mà mình biết!

( Nguyen manh Tuan )

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước
Nếu chỉ có nhu cầu thế thôi thì dùng iP4.

"Nhu cầu của mình là giải trí. Mình muốn giao diện dễ dùng, mượt mà và đẹp." => Với nhu cầu thế này thì bạn nên mua iP. iP chuyển đổi giao diện ứng dụng mượt, nghe nhạc nếu muốn ok thì phải dùng tay nghe, chơi game cực đỉnh, Chụp ảnh 3 mpx cho hình hơi tối và nhiều màu đen, giá tương đối cao so với khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của nó. Còn bản thân E7 thì đáp ứng cho nhu cầu cao hơn như: Bàn phím trượt, Camera 8 mpx, Âm thanh vòm, kết nối HDMI và MicroUSB, Có khả năng nhận dạng USB khác cắm vào, duyệt web với Flash đầy đủ. Hệ điều hành có thể do bạn tự tinh chỉnh và cook lại theo ý mình. Nói chung 3GS không thể so ngang với E7 được bạn àh. Mình nghĩ iphone 4 còn chưa có cửa so ngang E7. Vậy nên bạn cố gắng nâng cấp lên ip4 cho nhu cầu của bạn nhé.

( foxcracking )