Cho em hỏi về máy điện thoại Samsung I8000 omnia II?

Giúp mình mấy vấn đề này với: 1, Làm thế nào để khi sync với PC thì không dùng GPRS (vì chọn chế độ fly mode thì không sync được) mà dùng ADSL của PC để download cho đỡ tốn xèng 2, CÓ người bảo dùng Windows update: start -> settings -> advanced settings -> system ->windows update -> next -> finish sẽ tự động update từ win 6.1 lên 6.5 mà không phải up Rom gì cả, cái này có đúng không? Nếu đúng thì làm như vậy có bị mất dữ liệu hay chạy kog ổn định gig gì đó không? 3, Cách nhanh nhất để biết vị trí hiện tại của mình qua GPS là gì các bác? (Em có cài vietmap, google map)
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Reply:
1) Khi bạn syn i8 (win mo nói chung đang để ở chế độ Active syn ) với PC đang kết nối Internet thì khi truy cập internet bằng điện thoại thì mặc nhiên nó sẽ sử dụng đường truyền internet của PC rồi không cần cài đặt gì hết.

2) mục đích của bạn là muốn up rom 6.1 lên 6.5 cho i8000 thì bạn vô diễn đàn tìm bạn rom 6.5 lite (rom có dạng "tên rom.nb0" chĩ cần úp đúng file này và không bị mất dự liệu trên ổ 8,16gb) và đọc hướng dẫn dễ làm lắm.Ở đây mình giới thiệu cho bạn bản rom 6.5 của Lancer "JF5_Version_T" và bạn down luôn những ứng dụng đi kèm và tìm 1 số ứng dụng bên ngoài khi bạn up rom xong bạn cài thêm những ứng dụng nào cần thiết vô máy nữa . Nói chung rom này rất mượt và ồn định bộ nhớ lớn .....không có bất cứ 1 phàn nàn nhỏ nào hết.

3) cách nhanh nhất là bạn chụp một tấm hình có sử dụng gps ở nơi đó rồi bạn xem thông tin tấm hình đó sẽ thấy được vị trí của mình

cách nữa là dùng google map cũng làm được
cách khác là dùng chương trình compas 1.3x....