VinaPhone cung cấp iPhone với giá từ 4 triệu đồng, sự thực thế nào ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Từ 26/3, VinaPhone sẽ phân phối các phiên bản iPhone 3G 8 GB, iPhone 3GS 16 GB và 3GS 32 GB với giá khá "sốc" kèm 3 gói cước trả sau và 1 gói cước trả trước nhưng lại chưa công bố cụ thể các gói cước này.[/b] [gallery]/18/ixn1268811316.jpg[/gallery] iPhone hiện được bán tại hơn 80 quốc gia và VinaPhone trở thành mạng đầu tiên phát hành sản phẩm ở Việt Nam. Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone, cho biết: "Là mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ 3G trong nước và giờ là mạng di động chính thức phân phối iPhone 3GS, VinaPhone tin tưởng đây là sự kết hợp hoàn hảo". Tuy chưa tiết lộ cụ thể các gói cước, hãng này khẳng định khách hàng có thể tiết kiệm đến 45% so với đơn giá thông thường, được sử dụng hàng trăm phút gọi miễn phí hàng tháng và truy cập Internet trên mạng VinaPhone 3G không giới hạn. Ngoài ra, iPhone 3G và iPhone 3GS của VinaPhone là bản quốc tế, không khóa kèm chế độ bảo hành 12 tháng và mức khuyến mại lớn trong thời gian cam kết sử dụng. Với các ưu đãi này, chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu iPhone chính hãng chỉ còn khoảng từ 4 triệu đồng. iPhone 3GS sẽ được bán khai trương tại 25 cửa hàng ở Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá sẽ được VinaPhone công bố thời gian tới. Khách hàng có thể đăng ký trước tại vinaphone.com.vn/iphone.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Mình mong có được cái Iphone lâu lắm rồi. Thấy thằng bạn có cái IP của ông cậu gởi về từ Mĩ bấy lâu nay mình ăn ngủ không yên (hì). Nhưng không sao, từ nay mình có hy vọng tậu một em xài chơi coi sao. Cái cảm giác lướt nhẹ ngón tay trên màn hình ôi sướng! Nhưng hãy chờ xem liệu giá cả đúng như nhiều người bàn tán không nhỉ? Mình nghĩ còn lâu mới có giá như vậy. Còn nếu có chắc cũng thuộc loại hàng hạng Apple ... dạt (!!!)
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]Tại sao không ưu tiên bán rẻ cho những người đã và đang trung thành xài thuê bao với vinaphone[/b] Trước tiên cám ơn vinaphone đã có 1 bước tiến so với những mạng điện thoại khác đó là chưa xét về yếu tố chất lượng..tuy nhiên cũng cảm thấy bất công cho những người đã trung thành xài thê bao trả sau mạng vinaphone suốt bao năm qua. Có phải chương trình này chỉ có lợi cho những người đăng ký mới được hưởng được ưu đãi còn những người trung thành bao năm qua thì được gì. Tại sao không ưu tiên bán rẽ cho những người đã và đang trung thành xài thuê bao với vinaphone bao năm qua trước sau đó mới tính đến những người đăng ký mới nếu thật sự vinaphone nghỉ đến khách hàng cũ trung thành đã bao năm qua góp phần cho công ty phát triển đến ngày hôm nay. Có phãi vinaphone quá tham lam muốn tạo tăng thêm lượng khách hàng mới mà quên đi khách hàng cũ sẽ quay lưng đi và hơn thế nữa cái chất có đãm bảo cho người sữ dụng sau khi lượng khách hàng mới đăng ký tăng lên.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Hoan hô Vinaphone Nếu quả đúng như vậy thì chúng ta phải hoan hô Vinaphone rùi. Nhưng chưa biết cụ thể các gói cước như thế nào, hy vọng không giống BB của bác Viettel.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Khoan đã hoan hô vội!!![/b] Có lẽ bạn đọc chưa kỹ, Nếu trừ các phí đi thì iphone sẽ có giá khoảng từ 4tr Thứ nhất: Từ 4tr thì có thể là 6tr, 7tr or cao hơn!!! Thứ 2: Các phí khác??? Là bao nhiu? Chắc 1tr tháng bắt buộc phải xài hết thì cũng... Cứ chờ đã, hồi sau sẽ rõ.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Giá các gói cước mới quyết định[/b] Giá máy thì có thể hộ trợ như bên Mỹ có 99$ vậy nhưng hợp đồng gói cước đi kèm mới là cái đáng để quan tâm...nếu trả tầm 300 - 500k 1 thang trong vòng 3 năm thì cũng khó lôi kéo đc khách hàng
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Hay đây! chả biết có đúng như thế thật ko nhưng mà nếu đúng thật thì đây quả là một cú sốc đó ! nhưng phải chờ xem hợp đồng thuê bao như thế nào đã chứ nếu với mức giá 4 tr thì tôi có vẻ hơi nghi ngờ ! đừng có như BB của Viettel là đc !
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
[b]Giá 4 triệu chỉ là 3g thường thôi bạn.[/b] Vinaphone nổi tiếng quảng cáo kiểu nửa vời cho nên giá 4 triệu chỉ la iphone 3g 8gb thường, 8 triệu cho 3g 16gb, 8 triệu cho 16gb 3gs va 10 triệu cho 3gs 32gb. Đừng quên là giá chỉ từ 4 triệu trong khi vinaphone ban iphone 3g 8gb toi 3gs 32gb. Thế này coi bộ đắt hơn bên US rồi vi chỉ có 2 triệu cho 8gb thôi.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
[b]Hoan hô chuyện gì? Giá từ 4tr, chứ k phải giá 4tr!!!!![/b] Nếu tiêu đề của bài này k lập lờ theo kiểu này thì sao "VinaPhone cung cấp iPhone với giá từ 4 triệu đồng...đến 16 triệu đồng" Chưa gì ai cũng hoan hô là sao? Chưa có thông báo nào chính thức từ Vinaphone mà. Dự đoán cũng chỉ là....dự đoán.
Đỗ Thị Trinh
Đỗ Thị Trinh
Trả lời 14 năm trước
[b]Đừng vội mừng[/b] Mọi người nên nhớ giá bán iPhone 3GS bên Mỹ có hợp đồng là $199 tức là chỉ kém 4 triệu có một tí. Vậy hợp đồng là gì? là điều khoản phải trả hàng tháng $59.99 1 tháng (tức là hơn 1,1tr đồng) để được gọi CÓ GIỚI HẠN SỐ PHÚT và dùng 3G lướt net không giới hạn. Chỉ nhìn vào riêng điều khoản được bảo hành 12 tháng thì hợp đồng của Vinaphone chắc chắn không dưới 2 năm đâu. Hơn nữa Apple nổi tiếng đỏng đảnh khó chiều nên mình đảm bảo sẽ không có mức thuê bao dưới 25 - 30$ 1 tháng đâu. 4 triệu + 24 tháng mỗi tháng 600k là cũng đã 18,4 tr rồi đấy.