Nên mua Q-mobile m22 hay F-mobile b800 ?

Em đang fân vân nên mua 1 trong 2 con mà không biết nên dùg kon nào tốt hơn em nghe noái kon F-mobile b800 chạy ứgg dụgg hơi chậm kác pák cho ý kiến .
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Điện thoại M22 thì chắc tay hơn, phím to dễ bấm hơn so với H899. Tuy nhiên mình thích H899 là có jack 3.5 nghe nhạc thấy cũng phê. Mình đang dùng H899, thấy cũng ổn lắm. Bạn đến tới cửa hàng di động cầm cái nào thấy thích thì lấy. Nói chung không có cái điện thoại nào thỏa mãn hết điều mình muốn được.
mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước
Thay vì 1 trong 2 em này, mình đề cử K-Touch H899, bro sẽ k cưỡng lại được tính năng và mức giá em này, link tham khảo [url=http://www.thegioididong.com/DTDD/Ph...ouch-H899.aspx]http://www.thegioididong.com/DTDD/Ph...ouch-H899.aspx[/url]. Ở ngoài còn đẹp hơn trong web.
AT&T
AT&T
Trả lời 14 năm trước
Mua q m22 trong nó brô hơn bàn phím tiện lợi. Con F kia o có gì để nói
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn nên mua Q-mobile.

Bản thân mình khi dùng Q-mobile mình thấy rất tiện dụng. Việc mua một chiếc máy chưa đến 800k (mua ở điemsangviet) có 2 sim 2 sóng, nhắn tin tiện lợi thì bạn đòi hỏi gì hơn nữa. Không phải là quảng cáo nhưng mình thấy tính năng FM rất tiện. Đêm 23h nghe Anh hùng xạ điêu trên VOV Giao thông rất thích. Nếu lỡ có uống rượu say, không sợ bỏ buổi nghe đọc truyện vì máy có tính năng ghi âm FM rất tiện (hẹn giờ ghi âm FM). Một tính năng nữa mình đặc biệt thích là tính năng E-book. Đưa file txt vào đọc truyện, màn hình to đọc truyện vô đối luôn. Bên cạnh đó nó có tính năng cuộn, khi đọc không phải dùng phím chạy lên chạy xuống. Đúng là máy Q-mobile hay copy kiểu dáng của các máy nổi tiếng. Nhưng với điều kiện hiện nay thì Q-mobile chưa thể đưa ra những mẫu mã thực sự ấn tượng được. Nó cần thời gian để bộ phận thiết kế làm việc. Bên cạnh đó Q-mobile còn rất nhiều nhược điểm nữa nhưng với giá thành đó thì cũng không nên yêu cầu nhiều. Thực tế cũng đã chứng minh, hàng Q-mobile bán rất chạy. Nó thực sự đang giúp cho nhiều người đặc biệt như sinh viên, công chức nhà nước tiết kiệm tiền bạc cũng như không phải mang lỉnh kỉnh 2 điện thoại một lúc vì có 2 sim 2 sóng online. So sánh thấy, I-call không thành công có thể là không đánh đúng vào thị hiếu dùng bàn phím QWERTY, mẫu mã không phong phu và giá thành hơi cao. Nếu Q-mobile hỗ trợ tốt khả năng Java thì không còn gì phải phàn nàn nữa.