Nokia E72 bị gặp nhiều sự cố ?

Mình đang dùng kon IP3g. Nge thông tin và quảng cào nhiều về Nokia E72. Tậu 1 kon về dùng. Sau 5 ngày có thể nhận xét thế này: Pin hơi kém, 1,5 ngày. Phím "cách" đèn pin đôi khi liệt, khởi độg lại máy mới được. Vào danh bạ bị treo.. Máy chạy hơi chậm, hay là vì tôi dùng nhanh nó quen rồi. Với các lỗi đó và với giá hơn 8Tr thì quả là phí, cố thêm tiền mà sài con IP còn hơn. Giờ thì thấy thất vọng về E72 quá nhiều. Bác nào dàh về điện thoại này cho em hỏi? Khi sạc pin thì lúc đầy nó sẽ báo thế nào? của em nó hiện lên chữ Không Sạc, 1 cái gạch chéo qua cái sạc, đó có phải là pin đầy hay do lỗi sạc, lỗi pin,
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Kô biết bác dùng thế nào, chứ mình dùng cũng thấy ổn, Còn Pin thì khi sạc đầy nó sẽ phát tín hiệu và ghi rõ là đã sạc xong mà. Chắc máy của bạn bị lỗi sạc rồi. Mà mình dùng 3 ngày pin vẫn khỏe re... chẳng hiểu máy bác mua thế nào. Về vấn đề máy chạy hay bị treo và chậm... cái này cũng là 1 lỗi, bác dùng để ý nhớ tắt ứng dụng đang dùng hiện tại thì mới được mở ứng dụng khác thì máy ít khi bị treo và chạy châm. Chứ mở nhiều 1 lúc kiểu gì cũng treo.
Nguyen Ngoc
Nguyen Ngoc
Trả lời 14 năm trước

Wùa, Máy tui mới dùng 10 ngày tự nhiên mất sóng, lúc đầu tưởng bị cắt mạng do chưa nộp cước. nhưng kiểm tra lại thì không phải, reset về cài đặt của nokia rồi nhưng vẫn không được. Cũng có nhận xét là tốc độ xử lí chậm. trước dùng HTC Kaiser. Nói chung là là thất vọng với E72, Pin hơi kém. Với giá này dùng HTC ổn hơn nhiều. Mà hôm đưa em nokia của vợ đi bảo hành thấy người đi bảo hành đông quá. Có nói chuyện với cô bán hàng, cô cũng công nhận Nokia dạo này hay phải bảo hành. Không biết nokia có vấp như Toyota hay không, lo chạy doanh số mà quên đi chất lượng. bây giờ tôi thấy Htc bán ở FPT nhiều loại đẹp, vỏ nó trau chuốt lắm, đẹp và mượt nữa. Biết thể này gắng vài chai nữa kiếm chú HTC có bàn phím Quẹt tý dùng cho sướng. Anh em cứ thử ra FPT hoạc các nơi bán HTC check xem nhé.