Với 9 - 12 triệu đồng nên mua điện thoại cảm ứng nào ?

Tôi không am hiểu về điện thoại lắm, mong được các bạn chỉ giúp. Tôi ở Hà Nội và đang muốn mua 1 điện thoại cảm ứng với số tiền từ 9 đến 12 triệu, nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Nhu cầu điện thoại dùng chủ yếu để gọi, nghe, nhắn tin, nghe nhạc, sử dụng các ứng dụng office, check mail, chat YM và có 3G ... Tôi không có nhu cầu "vọc vạch" lắm. Đang nhắm vào mấy loại sau, nhưng lại thấy có mấy điểm chưa thấy thỏa mãn : 1. Bold 9000 / 9700 : Không có hàng chính hãng. Một số nơi có thấy bán hàng mới nguyên hộp nhưng không biết có đảm bảo không. Vả lại thấy nhiều người thích BB nhưng chảng hiểu nó có thực sự hay không hay chỉ là thích theo phong trào. 2. HTC Hero : Tôi chưa rõ lắm về chất lượng HTC. Và không biết có đáp ứng các yêu cầu trên không, có dễ sử dụng không? Một số người nói pin dùng chóng hết 1,5-2 ngày 3. Nokia N97 Mini : Tôi vẫn thích Nokia, nhưng không biết các chức năng của của nó có xứng với giá tiền hay không? Vả lại thấy hình thức N97 cũng không đẹp lắm. 4. Samsung Omania II (i8900 thì phải) : Thực sự không thích SS nhưng thấy có nhiều người ca ngợi nên cũng phân vân. Các loại trên có loại nào cảm ứng nhạy như Iphone khôg các bác? Ngoài các loại trên có loại nào phù hợp nữa không các bác? Các bác nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo giùm. Cảm ơn nhiều
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
1. BB Bold ko có cảm ứng, chỉ có track pad cảm ứng thôi 2. Cảm ứng nhạy nhất trong mấy em trên là HTC Hero, em này chạy Android 3. Đáp ứng nhu cầu của bạn thì mua máy chạy Windows mobile là hợp nhất - Muốn cảm ứng gần như Iphone thì thêm 1 chút để làm em HTC leo đang đình đám - Nếu thích có Qwerty thì tầm tiền đó có em Touch pro 2 khá đỉnh 4. Ngoài ra có em Nexus One mới ra mắt cũng đa điểm, MH đẹp& chạy Android.
Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước
Mấy cái trên không kái nào cảm ứng băng iPhone, có cái SS Omnia II màn hình cảm ứng AMOLED chiếm diện tích tới 3,7 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, hiển thị sáng rực rỡ. Còn Bold 9000 và 9700 thì không có cảm ứng đâu( còn chất lượng thì khỏi lo, mua ở những nơi uy tín là ok)!
mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước
Samsung Omnia II cảm ứng thua kém Iphone RẤT nhiều! Với tầm tiền đó bác gồng thêm 1triệu mần 1 em Nexus One của Google (HTC sản xuất) là chuẩn, cấu hình trong top khủng nhất hiện nay, chạy vèo vèo! HTC là trùm sản xuất smartphone và PDA nên bác khỏi lo chất lượng sản phẩm.
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Với tầm tiền của bạn thì mình nghĩ mấy e này hợp lý đó

HTC Sensation

Sensation giảm giá khoảng một phần ba từ khi xuất hiện.
Sensation còn 9,9 triệu đồng và dùng chip dual core.

Siêu phẩm chạy chip xử lý dual core đầu tiên của HTC vừa hạ hơn 3 triệu tại một số hệ thống bán lẻ. Giá bán mới của máy là 9,9 triệu, nằm trong nhóm trung cấp nhưng có các trang bị mạnh.

Thiết bị sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, thiết kế cứng cáp nhưng dày. Máy chạy Android 2.3 và đang có kế hoạch nâng lên 4.0. Sensation bán ra mùa hè năm ngoái, smartphone đầu bảng trước đây của hãng đã giảm khoảng một phần ba giá bán sau một năm.

Sony Ericsson Xperia Arc

Arc S với thiết kế mảnh mai.

Arc với thiết kế mảnh mai.

Điện thoại thông minh của Sony Ericsson thường có những đợt giảm giá mạnh. Xperia Arc xuất hiện giữa năm ngoái với mức giá trên 16 triệu. Hiện tại, máy còn 9,9 triệu đồng.

Arc có màn hình rộng 4,2 inch với công nghệ Bravia chân thực. Tuy nhiên, thiết kế mảnh mai của máy gây ấn tượng hơn bên cạnh camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy S Advance

Galaxy S Advance vừa có mặt trên thị trường.

Galaxy S Advance vừa có mặt trên thị trường.

So với các sản phẩm trong danh sách, Galaxy S Advance là model mới nhất. Máy vừa được Samsung bán ra thị trường ở mức giá 9,9 triệu đồng. Bản nâng cấp của dòng Galaxy S có thiết kế khác những model tiền nhiệm, gọn và màn hình cong. Trang bị đáng chú ý nhất của máy là chip xử lý dual core tốc độ 1 GHz. Sản phẩm có màn hình 4 inch, chạy Android 2.3 và camera 5 megapixel.

Nokia N9

Nokia N9 với màn hình hiện đại và kiểu dáng đẹp.

Nokia N9 với màn hình hiện đại và kiểu dáng đẹp.

Bộ đôi N9 của Nokia vừa có đợt giảm giá mạnh, trong đó bản 64 GB hạ trên 3 triệu đồng. Đây là di động chạy MeeGo, hệ điều hành với giao diện hiện đại sử dụng hoàn toàn bằng tay trên màn hình chạm, tiết kiệm nút bấm tối đa. Máy có thiết kế nguyên khối vỏ polycarbonate, camera 8 megapixel. Giá của N9 hiện là 9,9 triệu cho bản 64 GB và 9,5 triệu cho 16 GB.

LG Optimus 2X

Optimus 2X là smartphone dual core đầu tiên.

Optimus 2X là smartphone dual core đầu tiên.

Cùng với Sensation, Optimus 2X là những sản phẩm tiên phong của trào lưu smartphone dùng chip dual core năm ngoái. Tuy nhiên, điện thoại của LG nhanh chóng giảm giá sau khi bán ra, mức mới của máy hiện còn 8,9 triệu đồng. Model này dùng chip Tegra 2, chạy Android với giao diện tùy biến trên màn hình rộng 4 inch. Optimus 2X có camera 8 megapixel.