Bàn phím Nokia 6500s bị đơ?

Mình đang sử dụng Nokia 6500 Slide đã hơn một năm rùi, không rơi rớt hay va đập mạnh gì bình thường, vẫn rất ok! Cách đây khoảng một tháng, mình có cài thêm phần mềm Ola chat 3 và thường xuyên sử dụng, chủ yếu là Yahoo. Sau 2 tuần sử dụng Ola, bàn phím của mình thường xuyên bị đơ các phím 1 4 7 và *, còn các phím còn lại hoạt động bình thường, đồng thời, đèn flash của mình lâu lâu không nhá sáng khi chụp và lấy nét khi chụp như bình thường. Mình nghi ngờ máy bị nhiễm virus nhưng kết nối với PC quét với BKAV Pro thì không có con nào cả. Mình đã xóa Ola chat 3 và một số file dạng exe, games và ứng dụng khác nhưng vẫn vậy. Thay thẻ nhớ nhưng cũng không có gì thay đổi. Vì máy có lưu một số MMS kỷ niệm nên mình không muốn khôi phục tất cả cái đặt gốc. Bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với! Cảm ơn trước.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
BKAV dù có pro cũng chưa ăn thua Bạn quét lại bằng Kaspersky update đầy đủ database virus nhé, BKAV theo mình ko ăn thua đâu, chỉ quét được những con đơn giản và cũ rồi thôi. Chúc thành công!
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]Bàn phím Nokia 6500s bị đơ[/b] Máy bạn không bị virus đâu mà do bạn sài lâu ngày, đặc biệt là chat nên các phím đó không hoạt động nữa. Có thể IC điều khiển bàn phím gặp vấn đề rồi. Bạn có thể cập nhật lại Firmware thử xem sao. Nếu tình trạng này không được cải thiện thì chắc chắn IC điều khiển bàn phím gặp vấn đề rồi. Chỉ còn cách bạn đem ra TT bảo hành thôi. Còn đèn flash không nhá khi chụp hình thì bạn xem lại chế độ khi bạn đang chụp là chế độ nào...ban đêm hay ban ngày....bạn thử khởi động lại máy là sẽ giải quyết được vấn đề này thôi bạn Chúc bạn thành công! Chào bạn!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Nên sync với pc suite rồi backup lại dữ liệu Bạn nên dùng pc suite rồi backup lại dữ liệu như pim, tin nhắn, vv rồi sau đó reset lại máy, rồi lại restore lại dữ liệu vào máy. Nhưng hiện tượng máy bạn như vậy mình nghĩ ko phải là do lỗi phần mềm đâu.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Bình tĩnh nào Có lẽ máy của bạn bị hư bàn phím thôi, và có thể cả đèn flash. Bạn nên đi thay thì sẽ hết hư thôi. Do N6500s không có hệ điều hành nên không có khả năng bị virus phá hư đâu.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Máy điện thoại của bạn không phải do virutsđâu vấn dề là các phím 147* bấm có lúc được hay hoàn toàn bấm không được? Nếu bấm các phím 147* không được thì máy của bạn đã bị hư phần cứng rồi, còn vấn đề máy có bị virut thì mình chưa nghe là virut làm liệt phím điện thoai tốt hơn thì bạn hay đem máy của mình ra chung tâm sữa chua điện thoại cho kỹ thuật viên kiểm tra lại.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào kaspersky.nts.com.vn down bản dùng thử danh cho mobile của hãng dùng thử xem.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Cái đó do lỗi phần cứng rồi bạn ơi! Mẹ mình cũng đang xài Nokia 6500s cũng bi vậy! Nhiều lần mẹ mình tính đổi nhưng chưa có tiền đổi! Cái đó phải chịu thôi chứ không khắc phục đuợc!
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
6500s đâu có hệ điều hành? 6500s ko có hệ giều hành làm sao dùng dc phàn mềm dạng exe như bạn nói?
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
[b]Cách giải quyết bàn phím 6500 bị đơ[/b] Theo mình điện thoại của bạn đã bị hỏng IC bàn phím rồi, theo như bạn tả thì triệu chứng rất giống. Bạn đem điện thoại ra các chỗ sửa chữa điện thoại, thay rất dễ, nhưng bạn nhớ tìm cửa hành có uy tín nhé, không thôi tiền mất tật mang đó. Chúc bạn thành công.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
[b]Bàn phím liêt[/b] Máy Nokia thì xài 1 năm, chat nhiều thế thì chuyện liệt fím là ko thể tránh khỏi....nhấn fím nào nhìu thì fím đó bị thôi.....đế fím đt là 1 tấm kim loại mà mỗi fím thì nó lại gồ lên, nhấn nhìu thì đệm fím đó mất dần đàn hồi rồi liệt thôi....