Tư vấn mua ÂM-LY; LOA; DVD giá 15 Triệu ?

Tôi rất thích loa BOSE 301 V mà ko biết kết hợp âm-ly và đầu đĩa DVD . Gu nghe nhạc của tôi là Mr. Đàm ; Mỹ Tâm ; Cẩm Ly. Tôi xin nhờ các bác tư vấn giúp. Hoạc là Âm-ly, loa, dvd giá trên dưới 15T. Hiện tôi đang ở HCM ko biết nỏi nào bán hàng đảm bảo, bác nào rành xin giúp dùm. Tôi chân thành cám ơn.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước
Hi bác chủ! Em cũng chỉ mới tham gia vào con đường audio này mới hơn 3 tháng nay. Lúc đầu em cũng bở ngỡ lắm, cũng giống bác em lúc đầu chỉ muốn mua ngay một bộ 5.1 để xem phim. Nhưng rùi càng học hỏi các anh trong diễn đàn, vốn kiến thức cũng dày dặn thêm nên những bộ dàn 5.1 mà trước đây mình mơ ước lại không còn phù hợp, với lại là newbie mà bỏ một số tiền quá lớn ra để chơi ngay thì rủi ro chưa biết thế nào mà tính trước được. Vậy nên em xin mạo muội chia sẽ với bác con đường của em như sau :
- Sau một thời gian nghiên cứu em nhận thấy nhu cầu nghe nhạc của em lớn hơn xem phim vì vậy em quyết định chuyển sang đầu tư 2 kênh
- Mua bộ loa 2 kênh mới để nghe nhạc hợp với tai mình thì phải có số tiền lớn nên em quyết định mua 2nd hand, tổng thiệt hại cho bộ 2 kênh của em là : loa Dual c180 : 7,5tr, ampli Arcam anpha 3 : 3,5tr, dây loa + dây tín hiệu Monster : 600 ngàn -> tổng cộng 11,6tr, chất âm thì ok miễn bàn ( nhất là với tai trâu của em )
- Đối với con đường xem phim, do em cũng chỉ xem vào cuối tuần với lại không mỡ to được nên cuối cùng em quyết định đầu tư bộ Logitech Z5500 : khoảng 7tr
Vậy là cuối cùng em cũng thỏa mãn được cả 2, có một bộ loa 2 kênh để nghe nhạc và một bộ 5.1 để xem phim.
Em mạo muội chia sẽ với bác con đường mà em đi để tiết kiệm chi phí như thế, có gì mong các bác bỏ qua nhé