Chép nhạc từ đầu karaoke vô HDD?

Mình có thằng bạn muốn karaoke trên máy tình của nó,nên hỏi mình,mình chưa làm lần nào nên ko biết
không biết chỉ cần mua cái đĩa giống ở tiệm karaoke về rùi copy vô ko
ae giúp đỡ giùm

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Không được đâu bạn ơi. Mình cũng từng nghĩ dùng soft nào để đọc những cái đĩa đó. Vì dữ liệu trên đó đã được encode rồi chỉ có những đầu đọc của nó mới decode được thôi. Chứ để vậy làm sao nó bán được đầu Karaoke.
Mình thấy cũng có bán một số đĩa chuyên trị karaoke trên máy tính đó. Bạn mua thử xem. Chất lượng cũng ổn đó.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Thật ra nguyên tắc là vậy nè :
Nếu bro muốn ca trên máy thì mua dĩa vcd/dvd karaoke bỏ vào máy rùi ca, mấy tiệm dĩa lớn hoặc nhà sách có đó. Còn mấy dĩa ở mấy phòng karaoke là dĩa DVD chứa file (midi) lời bài hát + file hình (video) bởi vậy video có 1 đoọan à, nó lặp đi lặp lại hoài.

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Đúng là ko thể copy đĩa karaoke vol mới của các hãng vào HDD rồi hát được như trên midi karaoke. Trừ khi bạn có Soft chuyên dùng ( cái này fải có tay trong tay ngoài mới đc )

Có 2 cách để hát trên PC:
1. hát bằng đĩa vcd, dvd karaoke bình thường. Cách này thì ít bài hát, và tốn nhiều tiền mua đĩa
2. Hát bằng đĩa karaoke 5 số dùng cho PC. Ra hỏi các tiêm cd khu bùi thị xuân thử. Device cũng đang có một đĩa như thế.

Ah, còn cách nữa là hát Online trên các Website.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước

Bổ sung thêm ..............

Đĩa 5 số ở mấy phòng Karaoke là đĩa dành riêng cho đầu của nó....trong đĩa gồm 2 File (1 file Video thì đầu đĩa nào cũng đọc được, đã thử đĩa của Arirang vào đầu DVD của Tiến Đạt.....còn File Nhạc MIDI thì potay, chỉ riêng đầu của Arirang mới có bộ phận giải mã hay gì gì đó mới đọc được File Nhạc và lời bài hát MIDI này thôi............thêm nữa nha,mỗi đầu có 1 bộ phận giãi mã riêng dành cho đĩa riêng, kô phải đĩa của Arirang là tất cả đầu của Arirang đều đọc được đâu)

Vì vậy hơn 10 năm nay Arirang mới làm ăn được chứ, nếu kô Arirang dẹp tiệm rùi....................Bạn đừng nên mơ mộng viển vông vào chuyện này.hihihihi

nhudung
nhudung
Trả lời 9 năm trước

bạn qua mình chép karaoke về nhé cạo nhật 15000 bài ,có dầu hd xem phim vừa karaoke online và offline luôn.am thanh rất tuyệt nhé gia rẻ nhất sài gòn.call mình hoặc tơi showroom hdgiare46 nguyễn giản Thanh phường 15 quận 10 gần công viên le thị riêng nhé

nhudung
nhudung
Trả lời 9 năm trước

đt 01228912912 chuyên chép nhạc karaoke và phim hd